Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Top 10 cửa hàng mắt kính đang hot nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

Nhu cầu sử dụng mắt kính cho học sinh, sinh viên, người lớn tuổi, văn phòng cho cận thị, lão, kính bụi, kính mát, kính thời trang… hiện nay càng nhiều và dần có xu hướng tăng trưởng. Tại Đồng Nai nếu có nhu cầu mua kính nên tìm hiểu top10 cửa hàng mắt kinh Biên Hòa Đồng Nai tốt nhất thị trường hiện nay

1.Cửa Hàng Mắt Kính Thành Phố Biên Hòa

Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất với hàng vạn mẫu hàng đa dạng, gọng nhựa hàn quốc siêu dẻo, gọng Utem siêu nhẹ, gọng kim loại, gọng titan cao cấp sang trọng, các mẫu kính mát thời trang chuẩn UV 400.

[caption id="attachment_1760" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính Thành Phố Biên Hòa Cửa Hàng Mắt Kính Thành Phố Biên Hòa[/caption]

Đặc biệt là các sản phẩm mắt kính thời trang tráng gương, đi bụi, kính mát cực thời trang nhiều kiểu dáng phù hợp với từng khuôn mặt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 124 QL1A, Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 0251 2605 156

2.Cửa Hàng Mắt Kính Biên Hòa

Chuyên cung cấp và phân phối các loại mắt kính, mắt kính nam, mắt kính nữ, mắt kiếng thời trang trẻ em. Ngoài ra có cung cấp các dòng sản phẩm kính cận, lão cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

[caption id="attachment_1761" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính Biên Hòa Cửa Hàng Mắt Kính Biên Hòa[/caption]

Là địa chỉ uy tín của hầu hết các bạn trẻ yêu thích sự phá cách trong các mẫu mã của cửa hàng. Đem đến sự thời trang và an toàn cho mắt thời thượng nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Cách Mạng Tháng Tám, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 0251 3842 788

3.Cửa Hàng Mắt Kính Biên Hòa

Chuyên các dòng sản phẩm mắt kính sức khỏe và sắc đẹp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu và rất chuyên nghiệp. Lựa chọn các loại mắt kính hợp với khuôn mặt, địa điểm và nơi đến.

[caption id="attachment_1762" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính Biên Hòa Cửa Hàng Mắt Kính Biên Hòa[/caption]

Đặc biệt là chuẩn xác độ cận cho những người có nhu cầu đeo kính cận. Ngoài mắt kính, cửa hàng còn có bày bán các loại kính áp tròng thời trang nhiều màu sắc chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Address: 1682 Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 090 275 65 59

4.Cửa Hàng Mắt Kính Nguồn Sáng

Nếu bạn đang cần một cặp mắt kính để đi biển hoặc đi chơi xa hợp với phong cách mặc đồ, thời trang và màu sắc thì nên đến ngay Mắt kính nguồn sáng.

[caption id="attachment_1763" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính Nguồn Sáng Cửa Hàng Mắt Kính Nguồn Sáng[/caption]

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao sẽ lựa chọn và tư vấn cho bạn cặp mắt kính phù hợp và hoàn hảo với gương mặt của bạn nhất. Cửa hàng nhận và tư vấn đo, khám mắt miễn phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 61 QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

5.Cửa Hàng Đồng Hồ - Mắt Kính Hùng Cường

Đôi mắt rất quan trọng với con người và sẽ ảnh hưởng tiêu cực vô cùng lớn nếu như không lựa chọn đúng các sản phẩm uy tín cho mắt.

[caption id="attachment_1764" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Đồng Hồ - Mắt Kính Hùng Cường Cửa Hàng Đồng Hồ - Mắt Kính Hùng Cường[/caption]

Nhất là đối với người bị cận hay lão thì nên chọn mắt kính có độ phù hợp cho sử dụng lâu dài, bảo vệ mắt và không làm tăng độ. Lại vừa mang tính thẩm mỹ cao nên rất được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 243 Phạm Văn Thuận, Tam Hoà, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3812 771

6.Cửa Hàng Mắt Kính Tân Tiến

Nhân viên tư vấn và bán hàng ở đây rất nhiệt tình và am hiểu. Nếu có nhu cầu mua mắt kính thời trang thì đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín. Không những sản phẩm chất lượng mà mẫu mã cũng rất đa dạng.

[caption id="attachment_1765" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính Tân Tiến Cửa Hàng Mắt Kính Tân Tiến[/caption]

Ngoài chất lượng và mẫu mã, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, gọng hay kích thước như mong muốn. Đặc biệt có bán các loại lens nhiều màu sắc khác nhau cho các bạn thời trang.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32K Cách Mạng Tháng Tám, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 904 41 44

7.Cửa Hàng Mắt Kính 30.4 Đồng Nai

Shop luôn cập nhật mẫu mới liên tục đặc biệt là các gọng kính và kính mát thời trang cam kết hàng chính hãng giá bình dân uy tín làm nên thương hiệu của cửa hàng. Thời gian bảo hành 6 tháng đến một năm cho bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất. 

[caption id="attachment_1766" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính 30.4 Đồng Nai Cửa Hàng Mắt Kính 30.4 Đồng Nai[/caption]

Ngoài mắt kính cận, kính thời trang, lens cho người lớn. Cửa hàng còn có bày bán và tư vấn cung cấp các sản phẩm kính mát, kính đi đường cho trẻ. Kinh chống tia sáng xanh từ các thiết bị điện tử.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 234 30 Tháng 4, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3947 444

8.Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut

Bạn sẽ tìm thấy những thương hiệu có tên tuổi tại đây như Carrera ra đời từ năm 1956, là thương hiệu mắt kính với những thiết kế mang tính tiên phong, chất lượng vượt trội.

[caption id="attachment_1767" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut[/caption]

Dòng Poranoid giới thiệu các thiết kế kính mát và kính thuốc với nhiều hình dáng và sắc màu sống động. Chuyên về các dòng sản phẩm mắt kính, lens thời trang cao cấp cho cả nam và nữ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Lotte Mart Đồng Nai, Lô B03, Khu Công Nghiệp Amata, Quốc Lộ 1, Phường Long Bình, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 300 09 54

9.Cửa Hàng Mắt Kính Thanh Nga

Là hệ thống cửa hàng bán và tư vấn, đo kính thuốc chất lượng và uy tín nhất nhì tại thành phố. Bạn có thể thấy được cả thế giới các loại kính mắt, kính thời trang, kính thuốc với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng.

[caption id="attachment_1768" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mắt Kính Thanh Nga Cửa Hàng Mắt Kính Thanh Nga[/caption]

Các loại kính mắt của cửa hàng luôn phù hợp với nhiều lứa tuổi và làm việc khác nhau. Nhân viên đông và phục vụ chu đáo cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất và có chế độ bảo hành.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 470 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 919 24 77

10.CỬA HÀNG MẮT KÍNH CÔNG ĐOÀN

Cửa hàng luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ máy móc và sản phẩm tiên tiến về khúc xạ theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mắt cho cộng đồng.

[caption id="attachment_1769" align="aligncenter" width="600"]CỬA HÀNG MẮT KÍNH CÔNG ĐOÀN CỬA HÀNG MẮT KÍNH CÔNG ĐOÀN[/caption]

Cung cấp đa dạng các loại kính thời trang, kính thuốc, kính mát, kính đi đường với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tự tin luôn đem đến những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn nhất đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 223, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 090 455 09 99

Coi thêm ở : Top 10 cửa hàng mắt kính đang hot nhất tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/top-10-cua-hang-mat-kinh-thoi-trang-hot-nhat-tai-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét