Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Top 10 shop đồ nam chất lừ chuẩn form dáng Biên Hòa Đồng Nai

So với thời trang phái nữ thì nam giới có ít sự lựa chọn hơn và ít địa điểm bán hàng chất lượng hơn. Bên cạnh đó nam giới rất ngại và không đủ thời gian, kinh nghiệm để lựa chọn những sản phẩm đẹp. Chính vì thế top10 đã tổng hợp 10 shop thời trang nam Biên Hòa Đồng Nai nhiều mẫu mã, giá hợp lý và nhân viên tư vấn nhiệt tình.

1.Shop Thời Trang Nam

Với những dòng sản phẩm quần áo thời trang mới cập nhật mới, giá sản phẩm niêm yết bởi thương hiệu thời trang. Các bạn nam có thể tìm thấy hầu hết các loại phụ kiện, quần, áo, giày dép tại đây.

[caption id="attachment_1832" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Nam Shop Thời Trang Nam[/caption]

Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng với nhiều mức giá và size cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt các nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và dễ thương, tạo không gian gần gũi và tự nhiên nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3603 938

2.Shop Thời Trang Nam Owen

Những mẫu quần tây ôm vừa vặn không quá dài với nhiều chất liệu, màu sắc trầm ấm và tạo nét cá tính, đẳng cấp và sang trọng đang làm nên cơn sốt mạnh mẽ đối với các bạn nam.

[caption id="attachment_1833" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Nam Owen Shop Thời Trang Nam Owen[/caption]

Những mẫu mã mới nhất này kết hợp với những chiếc áo sơ mi đủ màu mang khuynh hướng đơn giản là những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại cửa hàng Owen với nhiều chi nhánh phủ khắp toàn quốc.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Kios 10 - BV Quân Y 7B, Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 230 82 79

3.Shop Thời Trang Nam Cường

Ngoài những mẫu quần áo thời trang và thời thượng thì những mẫu giày thể thao năng động, chắc chắn và cá tính phù hợp cho kết hợp quần jean đi chơi, kết hợp để tập thể thao, Gym vô cùng bắt mắt.

[caption id="attachment_1834" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Nam Cường Shop Thời Trang Nam Cường[/caption]

Ngoài ra những mẫu quần áo thể thao cá tính lửng, short kết hợp áo thun ba lỗ cách điệu hay áo phông đơn tính, đơn màu cực kỳ lịch lãm và sang trọng cũng được cập nhật tại shop. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 175, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0775 993 246

4.CUONG Store Biên Hùng - Thời Trang Nam

Shop là địa chỉ uy tín bán các sản phẩm đa chủng loại, đa màu sắc, đa chất lượng cùng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi như giảm 50-60%, mua 1 tặng 1, discount ngày sinh nhật, lễ…

[caption id="attachment_1835" align="aligncenter" width="600"]CUONG Store Biên Hùng - Thời Trang Nam CUONG Store Biên Hùng - Thời Trang Nam[/caption]

Đặc biệt nhân viên ở đây khá nhiệt tình và tư vấn rất am hiểu guu thời trang và lựa chọn, phối đồ cực kỳ phù hợp cho địa điểm. Nhất là những bộ công sở kết hợp cho đi tiệc vô cùng lịch lãm.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 120 Đường 30 Tháng 4, Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0359 152 136

5.Biluxury Biên Hòa

Tiệm thời trang này được đầu tư rất khang trang và hoành tráng cho thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp lên từng sản phẩm. Quần áo đẹp, sang trọng, phù hợp giới công chức, nhân viên nhiệt tình, dễ thương, tư vấn rất chuyên nghiệp.

[caption id="attachment_1836" align="aligncenter" width="600"]Biluxury Biên Hòa Biluxury Biên Hòa[/caption]

Đây là cửa hàng thời trang được nhiều người bình chọn nhất tại Biên Hòa. Đến đây bạn còn có thể tự lựa chọn và định hình phong cách bản thân.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: R67, Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 028 7777 9526

6.Nguyensa Shop

Shop bán áo khoác nam, áo thun nam, sơ mi nam, áo thun nam, quần jean nam, quần tây thời trang nổi tiếng tại Đồng Nai.

[caption id="attachment_1837" align="aligncenter" width="600"]Nguyensa Shop Nguyensa Shop[/caption]

Bạn sẽ định hình được phong cách mới cũng như những kiểu dáng chưa từng thử qua. Cập nhật các sản phẩm mới liên tục và nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, mua một tặng một…

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 450 Phạm Văn Thuận, Khóm 3, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 400 70 32

7.4MEN BIÊN HÒA

4Men là dòng thời trang thương hiệu dành cho nam có nhiều chi nhánh lớn phủ khắp toàn quốc. Bước vào cửa hàng bạn sẽ cảm nhận sự chuyên nghiệp và cao cấp của cửa hàng từ cách trưng bày cho đến phối đồ.

[caption id="attachment_1838" align="aligncenter" width="600"]4MEN BIÊN HÒA 4MEN BIÊN HÒA[/caption]

Nhiều mẫu mã, đủ size đủ màu được cập nhật liên tục. Đội ngũ nhân viên tư vấn và giao dịch cực kỳ thân thiện và hiểu tâm lý khách hàng, định hình được phong cách mới trẻ trung cho khách hàng mới.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 1333 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 6557 607

8.Shop Thời Trang Nam - Hố Nai

Các sản phẩm quần áo, giày dép, áo khoác và phụ kiện như ví da, nịt… Đều có mặt đầy đủ và đa dạng trên kiện tại shop. Nếu bạn đang không biết lựa chọn những mẫu quần áo nào hợp cho đi sự kiện, hay đi chơi, đi công tác…

[caption id="attachment_1839" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Nam - Hố Nai Shop Thời Trang Nam - Hố Nai[/caption]

Thì với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, guu thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tư vấn, lựa chọn những mẫu mã thích hợp nhất với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 567 71 47

9.YaMe.vn

Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hoành tráng và đầu tư cơ sở vật chất ở đây. Vô cùng tinh tế và sang trọng, một đẳng cấp thể hiện rõ sự chuyên nghiệp và uy tín. Cách trưng bày và bán hàng cực kỳ thân thiện và cao cấp.

[caption id="attachment_1840" align="aligncenter" width="600"]YaMe.vn YaMe.vn[/caption]

Nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp tạo cho khách hàng cảm giác rất thỏa mái. Chất liệu thời trang quần áo ở đây thì khỏi bàn, đều là hàng hiệu với nhiều mẫu mã khó tìm được ở các shop khác giúp các bạn nam dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 30 Dương Tử Giang, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 028 7307 1441

10.CUONG Store Hố Nai - Thời Trang Nam

Với câu slogan tạo nên tên tuổi "Cương Store - Sự tinh tế dành cho bạn, nơi mang đến luồng gió thời trang mới. Luôn cập nhật mẫu mới đa dạng, bắt kịp các xu thế thời trang và hòa điệu cùng xu hướng quốc tế."

[caption id="attachment_1841" align="aligncenter" width="600"]CUONG Store Hố Nai - Thời Trang Nam CUONG Store Hố Nai - Thời Trang Nam[/caption]

Đồ đẹp, giá mềm phù hợp với mọi người. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ hòa đồng.ưng cách phục vụ, đồ đẹp chất liệu tốt. Mới mua lần đầu nhưng rất ưng luôn và hài lòng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 1226, Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Biên Hoà- Đồng Nai

Điện thoại: 0911 39 69 69( Phù Múi )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại : Top 10 shop đồ nam chất lừ chuẩn form dáng Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/top-10-shop-do-nam-chat-lu-chuan-form-dang-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét