Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Top 10 tiệm cầm đồ uy tín nhất được đánh giá cao tại Biên Hòa Đồng Nai

Nhu cầu cầm đồ hiện nay đang tăng cao nhằm phục vụ mục đích cần thiết và cấp bách. Tuy nhiên, để đảm bảo những món đồ cầm cố còn nguyên không bị hư hại thì nên chọn những địa chỉ cầm đồ Biên Hòa Đồng Nai uy tín đảm bảo sản phẩm. Đồ vật cá nhân của khách hàng nguyên vẹn và giá cả nhỉnh nhất thị trường được top10 tổng hợp sau đây:

1.Services Hoang Huong Pawn

Nhận cầm đồ các loại có giá trị cũ mới từ xe máy, điện thoại, chứng minh nhân dân, đồng hồ, vàng bạc… với giá cao và đảm bảo uy tín, chất lượng hàng hóa cầm tại cửa hàng được đảm bảo và nhận thu mua nếu không có thời gian và điều kiện nhận lại đồ từ khách hàng.

[caption id="attachment_1745" align="aligncenter" width="600"]Services Hoang Huong Pawn Services Hoang Huong Pawn[/caption]

Cửa hàng được trang hoàng khá rộng rãi và sang trọng nên tạo được niềm tin cho khách hàng mới. Cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau cầm cố cực tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 184 Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

2.CẦM ĐỒ XUÂN QUANG

Tiệm cầm đồ uy tín được đầu tư cao về mặt bằng và cơ sở hạ tầng. Chủ quán thân thiện và rất vui vẻ, hoan hỉ với khách hàng đến cầm đồ. Nhận cầm cố với giá cao trên thị trường nên là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng đến từ nhiều nơi.

[caption id="attachment_1757" align="aligncenter" width="600"]CẦM ĐỒ XUÂN QUANG CẦM ĐỒ XUÂN QUANG[/caption]

Nhận cầm cố bất kỳ sản phẩm có giá trị nào từ khách hàng cũ mới. Bảo hành thời gian dài và có cả dịch vụ cầm đồ cho sử dụng sản phẩm như xe máy, ô tô, điện thoại, laptop...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Dong Nai

Điện thoại: 096 352 77 88

3.Tiệm Cầm Đồ Thi Minh Khang

Là địa điểm uy tín và nhận cầm cố uy tín khu vực tỉnh Đồng Nai. Khi cầm cố tài sản có giá trị tại đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tài sản sau khi thu mua về với giá cao. Nhận bảo hành ngay khi cầm cố và hoàn tiền nếu sản phẩm không giống như ban đầu.

[caption id="attachment_1746" align="aligncenter" width="600"]Tiệm Cầm Đồ Thi Minh Khang Tiệm Cầm Đồ Thi Minh Khang[/caption]

Với cơ sở sang trọng và đầy đủ tiện nghi bảo dưỡng và có sức chứa lớn. Tiệm cầm đồ Thi Minh Khang hân hạnh đem đến những dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 110/ 549, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

4.Cầm Đồ Quốc Công

Chuyên cầm các loại xe hơi - xe máy - điện thoại - laptop - sim vip số đẹp ... Các loại giấy tờ xe cao cấp hoặc xe tay ga từ 3 triệu đến 5 Triêu. Chuyên cầm hồ sơ bằng lái hạng ( B2 , C , D , E , F , FC ).

[caption id="attachment_1747" align="aligncenter" width="600"]Cầm Đồ Quốc Công Cầm Đồ Quốc Công[/caption]

Bên cạnh đó còn mua bán và trao đổi các loại điện thoại, xe máy thanh lý với giá rẻ. Mua bán laptop cao cấp tại tiệm có bảo hành và nhận sửa chữa dành cho sinh viên, người đi làm...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11 Khu Phố 7, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

5.Cầm Đồ Duy Hùng Nguyễn

Chuyên cầm ô tô, xe máy, Laptop, Các loại giấy tờ... với thủ tục nhanh gọn, uy tín, lãi suất thấp 3 -5 % / tháng. Đặc biệt cầm Xe chính chủ hoặc có giấy mua bán xe công chứng với lãi suất cực thấp cho xe giá trị cao 50 triệu trở lên chỉ 3,5% / tháng.

[caption id="attachment_1748" align="aligncenter" width="600"]Cầm Đồ Duy Hùng Nguyễn Cầm Đồ Duy Hùng Nguyễn[/caption]

Nhận cầm cố với thời gian lâu, đảm bảo hàng hóa và tài sản còn nguyên vẹn. Có nhận buôn bán lại đồ cũ từ xe máy, xe đạp, các loại smart phone...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Khu Phố 5 p, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

6.Cầm đồ Phương Nam

Chuyên nhận cầm cố các loại bằng lái xe, chứng minh nhân dân, xe gắn máy cũ mới, laptop, điện thoại… Nhận thu mua các loại điện thoại cũ, mới, xe gắn máy cũ mới nhiều dòng hãng từ SH, Honda còn nguyên mới và giá rẻ nhất thị trường.

[caption id="attachment_1749" align="aligncenter" width="600"]Cầm đồ Phương Nam Cầm đồ Phương Nam[/caption]

Ngoài cầm cố, trao đổi các loại tài sản, hàng hóa. Tiệm còn có nhận cho vay tài chính có hồ sơ và nhân viên làm thủ tục từ ngân hàng cho khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 098 658 19 72

7.Dịch Vụ Cầm Đồ Công Anh

Chuyên cầm cố các loại tài sản có giá trị như xe máy, xe ô tô với giá cao. Điện thoại, laptop, đồ điện tử hay các loại giấy tờ cá nhân. Ngoài ra tại đây còn cho thuê xe du lịch, tiệc cưới và thu mua các loại tài sản có giá trị.

[caption id="attachment_1750" align="aligncenter" width="600"]Dịch Vụ Cầm Đồ Công Anh Dịch Vụ Cầm Đồ Công Anh[/caption]

Trao đổi, mua bán các dòng sản phẩm điện tử như điện thoại, Ipad… Cửa hàng có sức chứa lớn, đầu tư quy mô nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín của tiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 090 998 14 89

8.Dịch Vụ Cầm Đồ Quang Thanh

Là dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín từ cửa hàng bày biện cho đến nhân viên tư vấn và nhận cầm cố. Các sản phẩm sau khi cầm cố vẫn đảm bảo như cũ và sẽ hoàn tiền nếu có thay đổi về mặt kết cấu hoặc giá trị thực của khách hàng.

[caption id="attachment_1751" align="aligncenter" width="600"]Dịch Vụ Cầm Đồ Quang Thanh Dịch Vụ Cầm Đồ Quang Thanh[/caption]

Chuyên nhận cầm cố các loại tài sản khác nhau như các dòng điện thoại, laptop, PC, xe máy, giấy tờ, ô tô... Có trao đổi buôn bán các loại tài sản đã qua sử dụng còn giá trị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Phone: 0251 3821 841

9.Tiệm cầm đồ 91/18

Chuyên nhận cầm đồ các tài sản có giá trị như ô tô, đăng ký xe ô tô, cầm đồ xe máy, điện thoại, laptop, máy tính, đồng hồ... Ngoài ra còn có cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân lãi suất thấp. Nhận thu mua và trao đổi các loại tài sản có giá trị với giá thấp nhất thị trường.

[caption id="attachment_1752" align="aligncenter" width="600"]Tiệm cầm đồ 91/18 Tiệm cầm đồ 91/18[/caption]

Cửa hàng có nhân viên chuyên nghiệp test và kiểm tra sản phẩm, hàng hóa kỹ lưỡng trước khi giao dịch. Đảm bảo sự uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà thờ Phúc Hải, 18 Chợ Tân Phong, Khu Phố 3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

10.Tiệm Cầm Đồ 6789

Chuyên cầm cố tài sản có giá trị như điện thoại, laptop, đồ điện tử hay các loại giấy tờ cá nhân. Nhân tư vấn và làm hợp đồng tài chính cho vay với lãi suất thấp. Nhận cầm cố với giá cao và thủ tục nhanh chóng, có bảo hành cho tài sản đã cầm cố tại cửa hàng.

[caption id="attachment_1753" align="aligncenter" width="600"]Tiệm Cầm Đồ 6789 Tiệm Cầm Đồ 6789[/caption]

Cửa hàng có chuyên mua bán, trao đổi các loại điện thoại đời mới, xe gắn máy... đã qua sử dụng và mới cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phạm Thị Nghĩa, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Coi thêm ở : Top 10 tiệm cầm đồ uy tín nhất được đánh giá cao tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/tiem-cam-do-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét