Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Top 10 quán ăn chay Đồng Nai

Thói quen ăn chay thanh đạm và tốt cho sức khỏe đang dần được ưa chuộng hơn ngày nay. Những thực ẩm từ rau xanh và các loại đậu được chế biến đa dạng đang thách thức cả những món ăn mặn hiện nay. Cùng điểm qua top10 quán ăn chay ngon cực tại Biên Hòa Đồng Nai.

1.Hạnh Food - Cơm Chay & Ăn Vặt

 

 

Quán bày bán rất nhiều món ăn chay lạ và cực kỳ ngon, hấp dẫn. Chả ram chay, mít hầm chay, tàu hũ ki chiên lát, bông chuối nhúng bột chiên giòn, đậu hũ nhồi, măng xào, nấm rim…

[caption id="attachment_1670" align="aligncenter" width="600"]Hạnh Food - Cơm Chay & Ăn Vặt Hạnh Food - Cơm Chay & Ăn Vặt[/caption]

Giá cả các món ăn tại tiệm khá rẻ mà đồ ăn ngập mặt, quán thì thanh tịnh rộng rãi rất thu hút khách hàng mọi nơi đến thưởng thức. Món ăn thường được cập nhật và thay đổi từng ngày cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27B Quang Trung, P. Hòa Bình,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

2.Kun - Trà Chanh & Cơm Cháy - Chu Văn An

Các món đồ chiên ở đây toàn hàng cao cấp đặc biệt cá viên ăn ở đây đảm bảo là ghiền. Quán khá rộng rãi và thoáng mát. Các món ăn ở đây khá an toàn vì khách vào mới chiên nên còn nóng và mới.

[caption id="attachment_1671" align="aligncenter" width="600"]Kun - Trà Chanh & Cơm Cháy - Chu Văn An Kun - Trà Chanh & Cơm Cháy - Chu Văn An[/caption]

Các món ăn chủ yếu được chế biến từ nấm, đậu nành nên rất thanh đạm và có nhiều chất. Những món ăn được chế biến công phu và hấp dẫn như trong nhà hàng lớn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 3 Chu Văn An, Tổ 23, Khu Văn Hải,  Long Thành, Đồng Nai

3.Chay Bà Tâm - Nguyễn Thị Minh Khai

Các món chay ở đây rất lạ và đậm đà. Đặc biệt là món mít hầm cà ri và nước cốt dừa. Miếng mít hầm kỹ nên bùi và mềm, xơ mít hơi dai ngon. Đem chiên vàng rồi hầm kỹ lại với nước cốt dừa.

[caption id="attachment_1672" align="aligncenter" width="600"]Chay Bà Tâm - Nguyễn Thị Minh Khai Chay Bà Tâm - Nguyễn Thị Minh Khai[/caption]

Vị của các món ăn tại tiệm luôn đậm đà mà không ngán. Ngài ra các loại món xào, hầm khác cũng rất ngon và đa dạng. Món canh được thay đổi từng ngày như bí đỏ, canh chua...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Minh Khai,  Thị Xã Long Khánh, Đồng Nai

4.Làng Chay Cội Bồ Đề

Ở đây từ cách phục vụ nhân viên cho đến chủ quán rất thân thiện, món ăn ngon, lạ và hấp dẫn mà giá cả rẻ khỏi bàn cho đến vị trí quán rất thoáng mát và thanh tịnh. Vì cạnh bên là chùa nên nhiều bóng mát thích hợp cho trưa hè ăn uống.

[caption id="attachment_1673" align="aligncenter" width="600"]Làng chay cội bồ đề Làng chay cội bồ đề[/caption]

Bạn sẽ được thưởng thức những hương vị cực lạ mà không thể tìm thấy trong các món mặn. Ẩm thực chay tại quán luôn là con số bí ẩn thách thức hàng trăm khách hàng đến tiệm mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

5.Ẩm Thực Chay Ngọc Như Ý

Chuyên phục vụ cơm trưa, tối hằng ngay và thường thay đổi món thường xuyên phù hợp cho người ăn chay trường hay thích những loại đồ ăn thanh đạm, lạ miệng và giá cả rất chi là sinh viên.

[caption id="attachment_1674" align="aligncenter" width="600"]Ẩm Thực Chay Ngọc Như Ý Ẩm Thực Chay Ngọc Như Ý[/caption]

Các món ăn lạ làm từ mít non hầm, bắp chuối chiên giòn, củ chuối xào măng, bún trộn, nấm hầm... Tất cả đều được thay đổi liên tục và chế biến cực công phu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Kế BigC, Kp1, P. Long Bình Tân,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

6.Quán Chay Cầu Mới

Ngoài cơm thì quán còn phục vụ hủ tiếu chay, bún chay và lâu lâu còn có mì chay và món ăn thì thay đổi liên tục. Đặc biệt là các món chế biến rất lạ từ những thứ thân thuộc như hoa chuối, củ chuối, mít, nấm…

[caption id="attachment_1675" align="aligncenter" width="600"]Quán Chay Cầu Mới Quán Chay Cầu Mới[/caption]

Giá cả các món ăn tại tiệm khá rẻ, quán ăn có không gian rộng rãi. Cô chủ dễ thương, hiền và rất thân thiện nên rất được lòng khách hàng đến đây ăn thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 25/10 Bửu Long,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

7.Cơm Chay Pháp Lạc

Quán có cơm chay, bánh xèo chay. Cũng từ những thứ rau củ đơn giản mà chế biến công phu và cực kỳ đậm đà, lạ miệng mà chắc chắn bạn không thể tìm thấy hương vị này trong các món mặn. Từ quả chuối xanh hầm nhìn như kim chi hàn quốc nhưng ăn rất thanh đạm.

[caption id="attachment_1676" align="aligncenter" width="600"]Cơm Chay Pháp Lạc Cơm Chay Pháp Lạc[/caption]

Tôm rim được làm giả từ đậu xanh, mực xào được làm giả từ hoa chuối, thịt kho làm từ đậu nành chiên dầu thơm ngon và bổ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 43 Huỳnh Văn Lũy, P. Hoà Bình,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

8.Mì Chay - Huỳnh Văn Lũy

Nếu đã ăn quá nhiều các loại cơm chay rồi thì bạn nên thử đến quán này thưởng thức ngay món mì chay vô cùng ngon và lạ, hấp dẫn. Sợi mì dai ngon, nước dùng ngọt ngon từ nấm và củ quả.

[caption id="attachment_1677" align="aligncenter" width="600"]Mì Chay - Huỳnh Văn Lũy Mì Chay - Huỳnh Văn Lũy[/caption]

Ngoài ra mì trộn khô cũng cực kỳ hấp dẫn với nước sốt đậm đà. Ăn kèm cùng rau và nước chấm làm ngon và đậm đà như các món mặn nhưng được làm từ nước tương lạ vị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đối Diện 79 Huỳnh Văn Lũy, KP. 3, P. Hòa Bình,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

9.Nhà Hàng Mộc - Ẩm Thực Chay

Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức trọn bộ các loại món chay tập trung về đây từ kim chi xào, lẩu chay, các món nướng, hấp, trộn… Cực kỳ đa dạng và hấp dẫn. Quán khá đông khách dù rất rộng và nhân viên phục rất dễ thương và tận tình.

[caption id="attachment_1678" align="aligncenter" width="600"]Nhà Hàng Mộc - Ẩm Thực Chay Nhà Hàng Mộc - Ẩm Thực Chay[/caption]

Các món ăn tại đây phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp và có màu sắc rất riêng. Không thua kém các nhà hàng ăn mặn. Nhà hàng chay Mộc đem lại hương vị và màu sắc riêng cho ẩm thực chay tại Đồng Nai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P17 Võ Thị Sáu, KP. 7, P. Thống Nhất,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

10.Việt Hoa Trai - Món Chay

Quán nằm ngay ngã tư nên khá trung tâm cho khách đến từ nhiều ngã. Đa số hầu hết các món ăn đều làm ngon như món chả giò cuốn bự, chất lượng. Món mì xào, sợi mì luộc vừa tới còn dai dai rất ngon. Nhân viên cũng phục vụ rất nhiệt tình.

[caption id="attachment_1679" align="aligncenter" width="600"]Việt Hoa Trai - Món Chay Việt Hoa Trai - Món Chay[/caption]

Đặc biệt các món ăn tại đây được trang trí rất đặc sắc. Cách bày biện cực kỳ nghệ thuật đem lại tính thẩm mỹ cao cho các món ăn chay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 193 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Coi thêm bài nguyên văn tại : Top 10 quán ăn chay Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/quan-an-chay-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét