Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Top 10 tiệm sửa điện thoại có bảo hành cao tại Biên Hòa Đồng Nai

Nhu cầu sửa chữa các loại smart phone ngày tăng cao theo thời đại. Cũng là lý do mà các  địa chỉ sửa chữa điện thoại Biên Hòa Đồng Nai được quan tâm nhiều hơn. Ngoài ra việc trao đổi, thay thế phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng hiện nay được top10 tổng hợp, chọn lọc kỹ càng với 10 cái tên sáng giá sau:

1.Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Biên Hòa

Chuyên nhận sửa chữa các loại smart phone, ipad bị hỏng hỏng, rơi vỡ, rớt nước, không thể bật nguồn đảm bảo uy tín và thời gian nhanh chóng.

[caption id="attachment_1818" align="aligncenter" width="600"]Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Biên Hòa Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Biên Hòa[/caption]

Đặc biệt thay thế màn hình, kính, linh kiện chính hãng các dòng điện thoại Iphone, Samsung, Sony, Xaomi nhập khẩu. Ngoài ra trung tâm còn chuyên mua bán các loại điện thoại đã qua sử dụng, zin 90% trở lên…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7 Cách Mạng Tháng Tám, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 303 39 66

2.Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Chuyên Nghiệp Gsm

Trung tâm với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, qua trường lớp và có kinh nghiệm cao trong sửa chữa.  Chuyên mở mạng, sửa chữa phần cứng-phần mềm điện thoại. Thay mặt kính, cảm ứng, màn hình điện thoại lấy ngay.

[caption id="attachment_1819" align="aligncenter" width="600"]Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Chuyên Nghiệp Gsm Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Chuyên Nghiệp Gsm[/caption]

Cung cấp giải pháp, thiết bị Sửa chữa phần cứng, phần mềm cho các thiết bị điện tử. Có chuyên buôn bán, trao đổi điện thoại, laptop cũ mới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3949 393

3.Samsung

Trung tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, hỗ trợ chăm sóc và bảo hành một cách nhanh chóng và tích hợp không gian giải trí đa dạng để trải nghiệm chờ đợi trở nên hữu ích.

[caption id="attachment_1820" align="aligncenter" width="600"]Samsung Samsung[/caption]

Chuyên sửa chữa và buôn bán máy ép kính, ép cáp, linh kiện phục vụ ép kính. Active, credit unlock, sửa chữa và gia hạn cho thiết bị phần mềm hết support.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1255 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3918 330

4.Trung Tâm Sửa Chữa và Bảo Hành Điện Thoại Vân Tuấn Mobile

Trung tâm với đội ngũ nhân viên được đào tạo qua trường lớp với chuyên môn cao, nhiệt tình và làm việc có tâm. Giá cả báo luôn hợp lý nhất thị trường và thời gian trả máy nhanh chóng.

[caption id="attachment_1821" align="aligncenter" width="600"]Vân Tuấn Mobile Vân Tuấn Mobile[/caption]

Chuyên sửa chữa các hư hỏng về phần cứng, phần mềm với giá ưu đãi cho các dòng điện thoại Iphone, Samsung, Vivo, Nokia…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15/16A, tổ 11, kp 3 Bùi Trọng Nghĩa, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 700 67 89

5.Hoàng Tâm Mobile

Chuyên sửa chữa, thay thế, ép kính, thay màn hình, unlock, bẻ khóa, nạp tiếng việt điện thoại, smartphone… Cam kết các loại phụ kiện thay thế đều là hàng chính hãng có bảo hành đầy đủ.

[caption id="attachment_1822" align="aligncenter" width="600"]Hoàng Tâm Mobile Hoàng Tâm Mobile[/caption]

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì nhân viên sửa điện thoại rất chuyên nghiệp. Cung cách làm việc điềm đạm và nhanh gọn. Chi phí sửa cũng mềm hơn nơi khác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1036A Nguyễn Ái Quốc, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 148 68 39

6.Mua Bán Sửa Chữa ĐTDĐ Trường An

Ngoài sửa chữa các loại máy bị hỏng hóc phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện… Thì cửa hàng có chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các dòng điện thoại đã qua sử dụng còn mới.

[caption id="attachment_1823" align="aligncenter" width="600"]Mua Bán Sửa Chữa ĐTDĐ Trường An Mua Bán Sửa Chữa ĐTDĐ Trường An[/caption]

Nhân viên kỹ thuật và chủ tiệm rất nhiệt tình, vui vẻ. Có nhiều lỗi hỏng nhỏ sửa free cho khách hàng an tâm. Chính vì thế mà tiệm khá đông khách và nếu chờ lâu bạn sẽ được viết phiếu hẹn ngày lấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 91/4A, Hàn Thuyên, Phường An Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 090 256 78 29

7.Trung Tâm Sửa Chữa ĐTDĐ Thiết Nguyễn

Dịch vụ sửa chữa tại trung tâm luôn rõ ràng và bảo hành đầy đủ, thời gian sửa chữa nhanh và uy tín. Nhân viên kỹ thuật cực kỳ chuyên môn và làm việc có tâm nên trở thành điểm đến uy tín của khách hàng đến từ mọi nơi.

[caption id="attachment_1824" align="aligncenter" width="600"]Trung Tâm Sửa Chữa ĐTDĐ Thiết Nguyễn Trung Tâm Sửa Chữa ĐTDĐ Thiết Nguyễn[/caption]

Ngoài sửa chữa trung tâm có thu mua và bán các loại điện thoại, ipad đã qua sử dụng và new 100%. Có bảo hành và bảo trì ở những tháng đầu cho thiết bị đã qua thu mua.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cơ Giới, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 300 03 39

8.Sửa chữa điện thoại iphone VIỄN THÔNG

Chuyên nhận sửa chữa các loại điện thoại bị hỏng phần mềm, phần cứng sử dụng các thiết bị sửa chữa hiện đại.

[caption id="attachment_1825" align="aligncenter" width="600"]Sửa chữa điện thoại iphone VIỄN THÔNG Sửa chữa điện thoại iphone VIỄN THÔNG[/caption]

Điện thoại rớt nước, tắt nguồn, bể màn hình, quên lock ở Iphone… Đều được nhân viên kỹ thuật xử lý nhanh chóng bằng các phụ kiến chính hãng đảm bảo uy tín và có bảo hành đầy đủ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bùi văn Hòa, 168 khu phố 3 Long Bình Tân, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 639 70 79

9.Siêu Thị Điện Thoại Thế Giới Di Động Biên Hòa

Không còn xa lạ với loại hình kinh doanh có thương hiệu của thế giới di động có sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, thiết kế, sản phẩm, nhân viên, bảo hành. Đặc biệt đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây có chuyên môn, tay nghề cao đã qua trường lớp.

[caption id="attachment_1826" align="aligncenter" width="600"]Siêu Thị Điện Thoại Thế Giới Di Động Biên Hòa Siêu Thị Điện Thoại Thế Giới Di Động Biên Hòa[/caption]

Bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối vào siêu thị với chất lượng sau khi trả hàng đảm bảo chất lượng.Ngoài ra siêu thị còn là điểm tin cậy mua điện thoại, máy tính, các loại phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam được mọi người tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 93/463 Phạm Văn Thuận, KP. 02, P. Tân Mai, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1800 1060

10.Tiệm Sửa chữa ĐTDĐ Lê Hòa

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa điện thoại hoặc thay phụ kiện mà không biết ở đâu sửa uy tín, đúng giá, sản phẩm chính hãng thì Lê Hò là địa điểm hoàn hảo.

[caption id="attachment_1827" align="aligncenter" width="600"]Tiệm Sửa chữa ĐTDĐ Lê Hòa Tiệm Sửa chữa ĐTDĐ Lê Hòa[/caption]

Bạn sẽ được bảo hành, ghi biên lai và xác nhận trước khi ra về nếu điện thoại phải sửa lâu mà bạn không thể đợi. Ngoài ra tại đây có cung cấp các sản phẩm điện thoại đã qua sử dụng còn tốt và mới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xí Nghiệp Bông Nam Bộ, 105/4I, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 098 850 07 78

Coi nguyên bài viết ở : Top 10 tiệm sửa điện thoại có bảo hành cao tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/tiem-sua-dien-thoai-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét