Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Top 10 địa chỉ lắp đặt wifi FPT Đồng Nai

Thời đại Internet lên ngôi dường như nhà nhà, người người đều có nhu cầu sử dụng mạng. FPT là địa chỉ uy tín lắp đặt wifi, truyền hình cáp có cơ sở và thương hiệu từ lâu đời. Bỏ túi ngay 10 địa chỉ shop FPT Biên Hòa Đồng Nai uy tín, chất lượng để thuận lợi cho lắp đặt và sửa chữa tại Đồng Nai.

1.FPT Shop

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng từ nhân viên tư vấn, giao dịch cho đến kỹ thuật. Các dịch vụ lắp đặt mạng tại đây đều có gói ưu đãi cho khách hàng, nhân viên tận tình lắp tại nhà và hướng dẫn kỹ lưỡng.

[caption id="attachment_1687" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop FPT Shop[/caption]

Các dịch vụ lắp đặt mạng tại FPT luôn được cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất, đồng thời thường xuyên có chương trình giảm giá, khuyến mãi, chiết khấu khuyến khích người dùng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2248 Ấp Phương Mai, Phú Lâm, Tân Phú, Đồng Nai

2.FPT Shop An Phước

Cửa hàng rất rộng và khang trang, đầu tư trang thiết bị rất hiện đại và đẳng cấp. Ngoài dịch vụ lắp đặt internet tận tình, chu đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất niềm nở và chi tiết thì cửa hàng cũng đầu tư các mặt hàng điện tử, di động, linh kiện rất đầy đủ.

[caption id="attachment_1688" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop An Phước FPT Shop An Phước[/caption]

Ngoài các dịch vụ lắp đặt Internet, truyền hình cáp. FPT shop còn cung cấp các loại thiết bị điện thoại, laptop, điện tử... Các loại phụ kiện và sửa chữa kỹ thuật nâng cao với giá cả hợp lý, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 465 Khu 4 An Phước, Đồng Nai

3.FPT Shop Đồng Khởi

Cửa hàng luôn cập nhất mới nhiều mẫu điện thoại và phụ kiện cho khách hàng lựa chọn. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Thời gian bảo hành nhân viên cũng rất dễ thương. Thường có nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá cước đối với lắp đặt mạng viễn thông.

[caption id="attachment_1689" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop Đồng Khởi FPT Shop Đồng Khởi[/caption]

Đến với các dịch vụ của FPT chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được ngay các dịch vụ đều rất chuyên nghiệp, hiện đại. Đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và có phong cách chuyên nghiệp trong tư vấn và cung cấp dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1-2A, Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

4.FPT Shop Đông Hòa

Được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở và trang thiết bị vật chất. Các phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp từ bảo vệ cho đến kỹ thuật, giao dịch viên, tư vấn. Các gói cước lắp mạng đưa ra rất hợp lý và nhiều tiện ích.

[caption id="attachment_1690" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop Đông Hòa FPT Shop Đông Hòa[/caption]

Mọi dịch vụ và thiết bị tại cửa hàng đều có chế độ bảo hành và bảo trì định kỳ theo quy định. Đặt khách hàng là mục tiêu và sứ mệnh để cung cấp và phục vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 589 QL1A, Đông Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai

5.FPT Shop Trảng Bom

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở đây rất chuyên nghiệp và tận tình. Dù đã lắp đặt mạng nhưng trục trặc hay thắc mắc được giải đáp và tận tình sửa chữa, hướng dẫn tại nhà. Ngoài ra các loại đồ điện tử, điện thoại, phụ kiện rất đầy đủ và chất lượng.

[caption id="attachment_1692" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop Trảng Bom FPT Shop Trảng Bom[/caption]

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lắp đặt và tặng tháng sử dụng tại FPT rất hấp dẫn. Quý khách hàng còn được sử dụng thử miễn phí, lắp đặt và sửa chữa tại nhà tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu hành chính quốc lộ 1, TT. Trảng Bom, Trảng Bom, Đồng Nai

6.FPT Telecom Biên Hòa - 196 Hà Huy Giáp

Nhân viên tư vấn và giải đáp miễn phí luôn nhiệt tình và hỗ trợ tận lực nhất để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Hướng dẫn khách hàng đến với những gói mạng cực ưu đãi và tiết kiệm, tốc độ load mạng nhanh và ổn định.

[caption id="attachment_1693" align="aligncenter" width="600"]FPT Telecom Biên Hòa - 196 Hà Huy Giáp FPT Telecom Biên Hòa - 196 Hà Huy Giáp[/caption]

Đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị đồ xộ. Không gian của cửa hàng được mở rộng và phân khúc sản phẩm cho dễ dàng tiếp cận. Có nhiều gói mạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp cho kinh doanh và hộ gia đình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 196 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

7.FPT Shop Phúc Nhạc

Shop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình coi khách hàng là thượng đế, các bạn nhân viên phục vụ rất dễ thương thao tác nhanh chóng và rất chuyên nghiệp. Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và tư vấn sản phẩm rất nhiệt tình.

[caption id="attachment_1694" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop Phúc Nhạc FPT Shop Phúc Nhạc[/caption]

Cửa hàng có máy lạnh rất mát mẻ và rộng rãi thỏa mái. Ngoài lựa chọn và sử dụng dịch vụ mạng bạn có thể tham khảo các chương trình sử dụng thiết bị của cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 04/N Phúc Nhạc 2 Đồng Nai, Đồng Nai

8.FPT Shop Chợ Mới Quản Thủ

Nhân viên nhiệt tình sản phẩm đa dạng. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Đặc biệt là các gói lắp mạng và truyền hình combo ưu đãi và giảm giá khi thanh toán một lần cực kỳ tiết kiệm, tốc độ mạng luôn khỏe và ổn định.

[caption id="attachment_1695" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop Chợ Mới Quản Thủ FPT Shop Chợ Mới Quản Thủ[/caption]

Hiện FPT đã và đang triển khai và đi vào hoạt động tuyến cab quang (GPON) nhằm thay thế cho đường truyền ADSL cũ trước đây. Đây là dịch vụ có chất lượng đường truyền tốt nhất mà bạn nên lắp đặt ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số A1 - 3 Khu phố Chợ Mới Quản Thủ Đồng Nai, Đồng Nai

9.FPT Shop Hùng Vương

Nhân viên tại FPT luôn nổi tiếng về cách ứng xử thông minh, tận tình với khách hàng. Đặc biệt luôn có các chương trình giảm giá và ưu đãi cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới. Ngoài ra còn trang bị và bày bán nhiều dòng điện thoại, máy tính cao cấp và mới.

[caption id="attachment_1696" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop Hùng Vương FPT Shop Hùng Vương[/caption]

Các dịch vụ Internet có chất lượng cao, FULL HD, độ nét gấp 5 lần DVD thông thường đối với truyền hình. Đi kèm với FPT Play HD nhằm đem đến cho khách hàng sự cảm nhận khác biệt về loại hình dịch vụ mới được cung cấp này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 394-396-398 Hùng Vương, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

10.FPT Shop Tây Lạc

Cửa hàng nằm khá trung tâm nga ngã giao giữa QL1A vào khu di tích lịch sử.  Nhân viên ở đây luôn tiếp đãi, chào đón khách với nụ cười đúng chất nhiệt tình, năng nổ và rất tôn trọng khách hàng nên chiếm được rất nhiều thiện cảm và lòng tin của khách hàng.

[caption id="attachment_1697" align="aligncenter" width="600"]FPT Shop Tây Lạc FPT Shop Tây Lạc[/caption]

Lơi ích cho khách hàng khi đăng ký sử dụng Internet FPT như được sở hữu 1 đường truyền internet tốc độ ổn định với giá cả phải chăng, miễn phí lắp đặt và trang bị miễn phí modem wifi, hỗ trợ kĩ thuật tại địa chỉ khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 7 Tây Lạc , Huyện Trảng Bom, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

Coi thêm ở : Top 10 địa chỉ lắp đặt wifi FPT Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/dia-chi-lap-dat-wifi-fpt-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét