Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Top 10 shop đồ nữ Biên Hòa Đồng Nai đang cực kỳ thú hút giới trẻ

Thời trang nữ là lĩnh vực buôn bán và được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Các tín đồ nữ hay thanh niên, trẻ em, đã đi làm đều không thể dừng tay khi nhắc đến mua sắm. Tuy nhiên để chọn được một shop thời trang chuyên cung cấp đa dạng các loại quần áo, giày dép, phụ kiện uy tín, giá cả phải chăng lại là điều được thu hút nhiều nhất sẽ được top 10 cập nhật sau đây.

1.Shop Chi Nguyễn – thời trang nữ tại Biên Hòa

Shop thường xuyên cập nhật các mẫu thời trang hợp xu thế, thời trang và theo thời tiết. Các mẫu áo đông, hè, thu luôn ngập tràn kệ toàn những mẫu xinh xắn và cực hot.

[caption id="attachment_1846" align="aligncenter" width="600"]Shop Chi Nguyễn – thời trang nữ tại Biên Hòa Shop Chi Nguyễn – thời trang nữ tại Biên Hòa[/caption]

Lại còn có nhiều chương trình giảm giá và tặng kèm sản phẩm nên cửa hàng rất được nhiều bạn nữ lui tới sắm sửa cho bản thân. Cửa hàng đầu tư về trưng bày và tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình. Giá cả lại hợp lý vừa túi tiền.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hồ Văn Thể, Tam Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 944 64 86

2.Summer Shop Biên Hòa bikini nữ hot girl

Cửa hàng chuyên các sản phẩm hè cho các bạn nữ diện đi biển, đi chơi các hoạt động nước ngoài trời. Chủ yếu là các loại áo váy maxi hay bikini cực hot theo bộ với nhiều màu sắc và kiểu dáng thời trang thời thượng.

[caption id="attachment_1847" align="aligncenter" width="600"]Summer Shop Biên Hòa bikini nữ hot girl Summer Shop Biên Hòa bikini nữ hot girl[/caption]

Có thể có nhiều bạn nữ sẽ thích những kiểu kín đáo, cũng có mẫu mã sexy… với nhiều chất liệu ren, phi bóng, vải coton, voan…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2/1 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 708 29 39

3.Shop thời trang ELISE

Bạn sẽ tìm thấy được mọi phong cách thời trang tại đây với đầy đủ các loại chất liệu vải khác nhau. Áo sơ mi, áo voan, áo bèo, áo smocking, áo phông, ba lỗ...Cho đến quần jean, quần short, quần kaki… Váy dài, xòe, body, công chúa… Chân váy jean, xòe, dập hoa…

[caption id="attachment_1848" align="aligncenter" width="600"]Shop thời trang ELISE Shop thời trang ELISE[/caption]

Bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình nhất có thể. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật mẫu mới với giá vô cùng ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 731 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3812 779

4.Shop Thời Trang Thanh Trà

Cửa hàng chuyên các sản phẩm mẫu váy áo cho các bạn gái tuổi teen, đi làm, công sở… Với mẫu mã rất đa dạng, giá cả phù hợp, chăm sóc khách hàng tận tình và chị chủ shop tận tâm chăm sóc và tư vấn.

[caption id="attachment_1849" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Thanh Trà Shop Thời Trang Thanh Trà[/caption]

Thời trang Thanh Trà đã trở thành địa chỉ uy tín cho hàng trăm cô gái tự định hình được phong cách thời trang mới như bánh bèo, cá tính…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 236 Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 832 57 59

5.Shop Dâu Tây Biên Hoà

Đúng như tên thương hiệu. Cửa hàng là sự kết hợp của rất nhiều mẫu áo váy dễ thương và nữ tính. Cửa hàng được đầu tư sang chảnh và hoành tráng khi đi ngang qua gây được nhiều ấn tượng và thu hút.

[caption id="attachment_1850" align="aligncenter" width="600"]Shop Dâu Tây Biên Hoà Shop Dâu Tây Biên Hoà[/caption]

Đặc biệt cửa hàng cập nhật liên tục các loại thời trang theo từng mùa khác nhau tạo nhiều điều kiện thuận lợi và ưu đãi cho khách hàng như giảm giá, tặng sản phẩm đi kèm…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 252 32 08

6.Trùm chuyên sỉ thời trang PÊLA

Cửa hàng chuyên sỉ cung cấp hàng ngàn các loại mẫu mã sản phẩm từ đi tiệc, đi chơi, đi cưới, thể thao, ở nhà…

[caption id="attachment_1851" align="aligncenter" width="600"]Trùm chuyên sỉ thời trang PÊLA Trùm chuyên sỉ thời trang PÊLA[/caption]

Các sản phẩm đặc biệt là hàng tuyển chọn chất lượng mẫu mã thời thượng với giá ưu đãi cực kỳ lớn. Với những lô hàng số lượng lớn sẽ được giảm giá mạnh và nhận cấp sỉ cho các cửa hàng nhỏ, lẻ trong tỉnh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 228/11a Hoàng Bá Bích, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 348 41 21

7.Clara Boutique

Cửa hàng chuyên các dòng thời trang công sở nữ, trang phục công sở, đầm công sở đẹp. Những mẫu đồ lịch sự, trang nhã nhưng không kém phần cuốn hút, tôn dáng có thể diện được cho đi chơi và đi tiệc luôn được shop cập nhật liên tục và đầy đủ.

[caption id="attachment_1852" align="aligncenter" width="600"]Clara Boutique Clara Boutique[/caption]

Là điểm đến của hầu hết các bạn nữ trong và ngoài tỉnh với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường số 7, Khu dân cư An Bình, Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 905 40 84

8.Chuyên Sỉ Quần Áo Queen

Những mẫu váy ren thời thượng và sang chảnh dài tay đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nữ. Những set quần áo cá tính dễ thương kết hợp bởi chân váy jean và áo phông thụng cũng là những mẫu được cập nhật mới và đầy đủ tại shop.

[caption id="attachment_1853" align="aligncenter" width="600"]Chuyên Sỉ Quần Áo Queen Chuyên Sỉ Quần Áo Queen[/caption]

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc tận tình sẽ tuyển chọn và tư vấn nhiệt tình nhất cho khách hàng lẻ và sỉ ở mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường Bình Đa, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 090 631 48 41

9.Shop Quần Áo July

Shop bày bán đầy đủ các loại thời trang nữ từ quần áo, váy, mũ nón thời trang và phụ kiện thời thượng.

[caption id="attachment_1854" align="aligncenter" width="600"]Shop Quần Áo July Shop Quần Áo July[/caption]

Đặc biệt giá cả ở July cực hợp lý dành cho mọi phân khúc khách hàng từ sinh viên, học sinh cho đến những người đã đi làm. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và vui vẻ với guu thẩm mỹ rất chất cho chị em cảm giác thỏa mái khi mua sắm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 141 QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 295 42 27

10.Sifa Fashion

Sifa luôn đầu tư vào sự đa dạng sáng tạo luôn là đặc điểm nổi bật của Sifa Fashion. Sản phẩm của Sifa luôn đáp ứng được nhu cầu về trang phục cho mọi hoàn cảnh, địa điểm mọi không gian, thời gian.

[caption id="attachment_1855" align="aligncenter" width="600"]Sifa Fashion Sifa Fashion[/caption]

Đáp ứng từ nhu cầu đơn giản lịch sự của một nữ công chức đến sang trọng quý phái của một doanh nhân, từ đi chơi năng động cho đến các buổi dạ tiệc trang trọng. Đến với Sifa mổi khách hàng đều có thể tìm cho mình một phong cách riêng ấn tượng thể hiện được bản sắc cá nhân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 141/3 Highway 15 Bien Hoa City, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

 

Xem thêm bài nguyên mẫu tại : Top 10 shop đồ nữ Biên Hòa Đồng Nai đang cực kỳ thú hút giới trẻ



source https://top10dongnai.com/top-10-shop-do-nu-bien-hoa-dong-nai-dang-cuc-ky-thu-hut-gioi-tre/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét