Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Top 10 địa chỉ lắp wifi Viettel giá rẻ và nhiều ưu đãi Biên Hòa Đồng Nai

Viettel luôn là địa chỉ uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hệ thống hiện đại và cao cấp. Sau đây là top 10 địa chỉ ung cấp các dịch vụ internet tại Biên Hòa Đồng Nai ưu đãi và vô cùng ổn định cho khách hàng.

1.Tòa Nhà Viettel Biên Hòa

Cung cấp các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa Internet, truyền hình cáp và bán các sản phẩm điện tử, điện thoại, phụ kiện. Thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi như free 3 tháng cước, free lắp đặt, giảm giá mỗi năm…

[caption id="attachment_1716" align="aligncenter" width="600"]Tòa Nhà Viettel Biên Hòa Tòa Nhà Viettel Biên Hòa[/caption]

Các dịch vụ tại Viettel liên tục giảm phí dành cho gói cước cáp quang và truyền hình số. Đồng thời trang bị đầu thu HD đối với truyền hình số và trang bị Modem Wifi đối với dịch vụ cáp quang nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2047 Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

2.Cửa Hàng ĐTDĐ Viettel

Đội ngũ nhân viên giao dịch, tư vấn và kỹ thuật đều có chuyên môn cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng tại nhà và lắp đặt miễn phí không điều kiện cho ai có nhu cầu.

[caption id="attachment_1717" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng ĐTDĐ Viettel Cửa Hàng ĐTDĐ Viettel[/caption]

Các dịch vụ tại Viettel luôn được miễn phí lắp đặt và tặng tháng cước cho khách hàng hòa mạng mới đóng trước cước sử dụng từ 6 tháng trở lên. Đồng thời mọi tư vấn đều miễn phí và tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 149, Khu 4, Ấp 8, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai

3.Cửa Hàng Viettel Store

Cửa hàng đã hoạt động khá lâu và được bày biện rất đẳng cấp và chuyên nghiệp. Nhân viên cực kỳ thân thiện và niềm nở với khách hàng. Dù là báo hỏng hay thắc mắc, sự cố đều được đón tiếp rất tử tế và chuyên môn.

[caption id="attachment_1718" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Viettel Store Cửa Hàng Viettel Store[/caption]

Là 1 trong những điểm giao dịch của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Tốc độ và giá gói cước của Viettel đang tốt nhất hiện nay. Có tốc độ ổn định và cao hơn 10 lần so với Internet thông thường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: QL1A, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

4.Viettel Xuân Lộc

Chuyên cung cấp các dịch vụ về sim, thẻ, buôn bán các loại điện thoại, máy tính, phụ kiện chính hãng, lắp đặt mạng dây, internet, cáp quang, truyền hình cáp… Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao và trường lớp đào tạo chuyên sâu.

[caption id="attachment_1719" align="aligncenter" width="600"]Viettel Xuân Lộc Viettel Xuân Lộc[/caption]

Do đường dây kết nối Internet của Viettel được lắp đặt bằng cáp quang nên chất lượng tốt hơn nhiều cáp đồng, tăng tốc độ, giảm thiểu rủi ro, xung nhiễu và ảnh hưởng của thời tiết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hùng Vương, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai 

5.Cửa Hàng Giao Dịch Viettel

Cách phục vụ và lắp đặt của nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, ít khi trục trặc và tốc độ mạng mạnh, ổn định, rất đáng đồng tiền. Đầu tư vào cơ sở vật chất cũng rất khang trang và cao cấp.

[caption id="attachment_1720" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Giao Dịch Viettel Cửa Hàng Giao Dịch Viettel[/caption]

Với chất lượng băng thông đối xứng Upload bằng với tốc độ Download, truy cập trực tiếp 24/24, tốc độ cực cao và luôn ổn định. Cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

6.Cửa Hàng Viettel

Nhân viên thân thiện phục vụ tốt, nhiệt tình và xinh xắn, năng động. Chất lượng phục vụ của Viettel chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Các sản phẩm của viettel luôn chất lượng và kết hợp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá.

[caption id="attachment_1721" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Viettel Cửa Hàng Viettel[/caption]

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel cực kỳ tốt. Tốc độ xử lý sự cố thuộc dịch vụ được đánh giá tốt nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên luôn có mặt khắc phục xự cố, tư vấn trực tiếp khi khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

7.Viettel Cam My Shop

Là một chi nhánh mới mở với trang thiết bị và cơ sở hiện đại, khang trang cung cấp đa phần các loại thông tin mạng, viễn thông, internet, truyền hình cáp với chất lượng cao, ổn định và giá cả cực kỳ ưu đãi.

[caption id="attachment_1722" align="aligncenter" width="600"]Viettel Cam My Shop Viettel Cam My Shop[/caption]

Các gói dịch vụ của Viettel luôn tung ra các gói giảm giá cước, trang bị miễn phí Modem Wifi. Người dùng sẽ cảm thấy sự ổn địnhcủa hệ thống Internet của Viettel là vượt trội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc lộ 56, khu 5, ấp Suối Râm, xã, Long Giao, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

8.Viettel Đồng Nai

 Cũng là một trong những chi nhánh chính của Đồng Nai. Viettel phủ rộng khắp các tỉnh huyện xã cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, tay nghề cao và chuyên môn sâu.

[caption id="attachment_1723" align="aligncenter" width="600"]Viettel Đồng Nai Viettel Đồng Nai[/caption]

Mọi chi phí lắp đặt là miễn phí, chi phí cước mỗi tháng luôn được ưu đãi và giảm giá. Đi kèm nó là bạn có nhiều sự lựa chọn về gói cước và tốc độ từ 20Mbps trở lên

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2047 Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 

9.Viettel Store Tam Phuoc

Vừa là trung tâm dịch vụ vừa bán các sản phẩm điện tử, điện thoại, phụ kiện chính hãng. Viettel Tam Phuoc luôn đem đến những trải nghiệm về dịch vụ chất lượng nhất, hỗ trợ tối đa khách hàng tận nhà với giá ưu đãi nhất thị trường.

[caption id="attachment_1724" align="aligncenter" width="600"]Viettel Store Tam Phuoc Viettel Store Tam Phuoc[/caption]

Tốc độ đường truyền của dịch vụ Internet tại Viettel luôn ổn định giá chỉ bằng cáp đồng, tốc độ Download và Upload vượt bằng nhau, không sợ bị ảnh hưởng do thời tiết. Băng thông quốc tế ổn định.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phùng Hưng, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai

10.Viettel Store

Cung cấp tất cả các dịch vụ uy tín chất lượng từ sự cố sim, điện thoại, điện tử. Bán các sản phẩm uy tín và lắp đặt wifi cáp quang ổn định, tốc độ load nhanh và giá cả được ưu đãi lớn có thể free tiền mạng lên đến 3-5 tháng đầu sử dụng.

[caption id="attachment_1725" align="alignnone" width="600"]Viettel Store Viettel Store[/caption]

Tất cả dịch vụ tại Viettel đều được trang bị Modem Wifi miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. Sau lắp đặt luôn được hỗ trợ và chăm sóc. Tư vấn và ký hợp đồng tại nhà miễn phí 100%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 102, KDC2, KP.114, Định Quán, Đồng Nai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Coi thêm tại : Top 10 địa chỉ lắp wifi Viettel giá rẻ và nhiều ưu đãi Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/dia-chi-lap-wifi-viettel-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét