Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Cuộc sống gia đình sẽ đơn giản và dễ dàng hơn khi mọi thứ trong nhà được sắp xếp gọn gàng và tiện dụng, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng học & làm việc, phòng tắm, nhà bếp, sảnh & lối vào cho đến phòng trẻ em. Thiết kế nội thất là một giải pháp tuyệt vời giúp nhà riêng của bạn trở nên ấn tượng và đẹp hơn với nhiều kiểu trang trí từ cổ điển đến hiện đại, tối giản hay đầy đủ. Dưới đây là các công ty chuyên thiết kế nội thất tại Đồng Nai mà bạn nên biết.

1.Thiết Kế Nội Thất Tiến Đạt Đại Thành - Công Ty Cổ Phần Tiến Đạt Đại Thành

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để là nơi bạn thưởng thức cuộc sống  san sẻ niềm vui và những lo toan trong cuộc sống thường nhật và để thực hiện hóa điều đó Tiến Thành đạt luôn là điểm đến để đồng hành,kiến tạo nên những tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian, để quý vị tìm nguồn cảm hứng mới trong chính ngôi nhà của mình.

[caption id="attachment_2119" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Cổ Phần Tiến Đạt Đại Thành Công Ty Cổ Phần Tiến Đạt Đại Thành[/caption]

Thiết kế nội thất Tiến Thành Đạt là một trong số những công ty thiết kế xây dựng uy tín chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.Với 5 năm hình thành và phát triển Tiến Thành Đạt luôn tìm kiếm sự hoàn hảo,mong muốn tạo ra sự khác biệt với kiến trúc sang trọng và đẳng cấp mang đến cảm giác hạnh phúc và thịnh vượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 526/2, KP. 8A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3980924, Hotline: 094 6272286

2.Nội Thất Kiến Hằng - Công Ty Hữu Hạn Công Nghiệp Kiến Hằng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế dẫn đầu về xu hướng và chất lượng sản phẩm tại Đồng Nai, Nội thất Kiến Hằng đã luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp thiết thực giúp bạn thực hiện ước mơ hoàn thiện không gian cho tổ ấm yêu thương.

[caption id="attachment_2120" align="aligncenter" width="600"]Nội Thất Kiến Hằng Nội Thất Kiến Hằng[/caption]

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng,với sứ mệnh xây dựng hàng ngàn mái ấm, Kiến Hằng luôn nỗ lực không ngừng trong mỗi sản phẩm với mong muốn mang đến chất lượng cuộc sống tuyệt vời nhất để khách hàng hài lòng và yên tâm. Sự hoàn hảo luôn là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty Kiến Hằng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:Số 24, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, P. An Bình, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: +84(0)2518-890-557 ~ 558 +84(0)2513-835-788

3.2N FURNITURE - Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nam Nghĩa

Với đội ngũ kiến trúc sư,kỹ sư trẻ năng động sáng tạo đầy nhiệt huyết kinh nghiệm nhiều năm tham gia các dự án lớn biệt thự,chung cư,resort… 2N FURNITURE hy vọng sẽ làm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

[caption id="attachment_2121" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nam Nghĩa Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nam Nghĩa[/caption]

Đến với 2N FURNITURE khách hàng luôn có sự lựa chọn tốt nhất về giá cả hợp lý nhất,chế độ bảo hành tốt nhất.Với thiết kế đa dạng phong phú,nguyên liệu hoàn toàn bền vững chúng tôi luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:179/11 Nguyễn Văn Tiên, KP. 9, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: 0972 271 839

4.Công Ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất ACC Đồng Nai - ACCI

Sứ mệnh của ACC Đồng Nai là kiến tạo nên những công trình, những tác phẩm kiến trúc độc đáo, tinh tế, sang trọng và ấn tượng. Công ty ACC Đồng Nai lấy hiệu quả chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ và sản phẩm tối ưu với giá cả hợp lý nhất.

[caption id="attachment_2122" align="aligncenter" width="600"]Trang Trí Nội Thất ACC Đồng Nai Trang Trí Nội Thất ACC Đồng Nai[/caption]

Đến với ACCI Quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ bởi đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo chuyên nghiệp, đẳng cấp, nhiều năm kinh nghiệm từ các trường đại học kiến trúc chính quy danh tiếng trên toàn quốc. ACCI rất mong được hợp tác với các bạn để tạo nên những tổ ấm – “một nơi luôn muốn trở về” của riêng mỗi người!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 217A Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 6251168

5.Tân Hòa Furniture - Công Ty TNHH Tân Hòa 1

Công Ty TNHH Tân Hòa 1 - Tân Hòa Furniture Trải qua hơn 12 năm được hình thành và phát triển, Tân Hòa 1 đã có những bước tiến không ngừng về việc sản xuất đồ gỗ ngoài trời cho thị trường trong nước và xuất khẩu với nhà máy sản xuất đặt tại khu công nghiệp vừa và nhỏ.

[caption id="attachment_2123" align="aligncenter" width="600"]Tân Hòa Furniture Tân Hòa Furniture[/caption]

Với đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm cộng với hệ thống lò luộc và lò sấy hơi cùng với máy chế biến gỗ của phân xưởng xuất khẩu, nên sản phẩm của Tân Hòa Furniture được đảm bảo luôn đạt chất lượng tốt nhất và làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: KP. 8, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3984982

6.Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc Đẹp

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc Đẹp có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên ngành thiết kê - thi công nội thất đầy sáng tạo. Với 15 Năm kinh nghiệm, họ đã trải nghiệm qua tất cả các công trình trọng điểm quốc gia chuyên về nội thất. Đội ngũ này không ngừng cho "xuất xưởng" những "tác phẩm " về mẫu mã, kiểu dáng kiến trúc độc đáo, mới lạ và mang một dấu ấn phong cách riêng biệt.

[caption id="attachment_2124" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc Đẹp Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc Đẹp[/caption]

Máy móc và các loại trang thiết bị đều được Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc Đẹp nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý,… Nhờ vậy, khi thi công sẽ đảm bảo độ chính xác và mang tính khoa học đến từng con số, có như vậy thì hiệu quả đầu ra luôn là một giải pháp tối ưu tiết kiệm mọi chi phí cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 87, Đường 59, P. 14, Q. Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: 0972 440 229

7.Công Ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Trọng Phú

Công Ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Trọng Phú được thành lập năm 2018 chuyên thiết kế kiến trúc, thiết kế, sản xuất thi công nội thất cho tất cả các công trình: nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư, biệt thự, coffee,..

[caption id="attachment_2125" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Trọng Phú Công Ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Trọng Phú[/caption]

Công ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Trọng Phú được thành lập với ban lãnh đạo và nhân viên công ty là những người hoạt động trong nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế cũng như sản xuất thi công, nên Trọng Phú nắm bắt được tất cả các xu hướng thiết kế, kinh nghiệm sản xuất và thi công lắp đặt cho tất cả công trình, bên cạnh đó công ty luôn đưa ra giá cả tốt nhất trên thị trường nhưng phải đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ với phương châm “niềm tin và chất lượng”, để đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 16, Tổ 7, Ấp 3, X. Hiệp Phước, H. Nhơn Trạch,Đồng Nai

Điện thoại: 0372878725

8.Không Gian Việt - Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Không Gian Việt

Công ty Không Gian Việt đã thiết kế, thi công qua hàng trăm công trình thiết kế thi công nội thất. Với bề dày lịch sử hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công shop, showromm, chung cư, nhà phố, văn phòng, nhà ở...Không Gian Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết kế và thi công xây dựng nội thất tại Đồng nai.

[caption id="attachment_2126" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Không Gian Việt Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Không Gian Việt[/caption]

Với phương châm: "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU" Không Gian Việt tin chắc rằng sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách trong từng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 Đường 30 Tháng 4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3824298, 2240624, 2603241, 3947767

9.Hoàng Khang Hồng - Công Ty TNHH Thiết Kế Hoàng Khang Hồng

Công ty Hoàng Khang Hồng chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công tay nghề cao, Cùng với xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho sản xuất. 

[caption id="attachment_2127" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH Thiết Kế Hoàng Khang Hồng Công Ty TNHH Thiết Kế Hoàng Khang Hồng[/caption]

Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo khi hậu mãi, Công Ty Hoàng Khang Hồng luôn là một nhà thiết kế và nhà thầu chính được tín nhiệm hiện nay tại Đồng Nai. Công Ty Hoàng Khang Hồng đã thiết kế và thi công tất cả các hạng mục của hơn 100 công trình các loại như Biệt Thự, Cao ốc Văn Phòng, Siêu Thị, Khách Sạn, Nhà Phố, Quán cafe, Nhà máy, quy hoạch các khu dân cư,..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3940789

10.Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Tân Khang Gia

Công Ty Tân Khang Gia là công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, được thành lập bởi đội ngũ KTS trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết cùng sự dẫn dắt của các KTS có uy tín trong giới KTS Việt Nam. Tân Khang Gia chuyên thiết kế nhà vườn, khu nghỉ dưỡng, nội thất cao cấp.

[caption id="attachment_2128" align="aligncenter" width="600"]Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Tân Khang Gia Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Tân Khang Gia[/caption]

 Thiết kế có nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy được nghiên cứu khoa học và phù hợp với yếu tố tâm linh của người Việt. Mỗi hồ sơ thiết kế hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, với đơn giá thiết kế hợp lý để công trình của chủ đầu tư tối giản những kinh phí trong quá trình thi công.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 66 Nguyễn Trung Trực, KP1, P. Xuân Trung, TX. Long Khánh,Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3646357, 0931 55 00 31

 

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại :



source https://top10dongnai.com/2118-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét