Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Top 10 shop mỹ phẩm chất lượng đang làm điên đảo giới trẻ tại Đồng Nai

Mỹ phẩm, đồ dùng make up, chăm sóc da là những vật dụng không những cần thiết với phái đẹp mà nam giới cũng rất rất quan tâm. Sản phẩm phải chất lượng, có nguồn gốc, phù hợp với từng loại da, độ tuổi, giá cả, thương hiệu... Rất quan trọng. Vì thế bạn nên chọn shop mỹ phẩm Đồng Nai uy tín, được review tốt để đặt lòng tin.

1.Cửa Hàng Mỹ Phẩm Joli House

Với thiết kế cũng như khâu trưng bày sản phẩm bắt mắt, không gian được thiết kế rộng rãi và chuyên nghiệp. Tạo cho khách hàng có một tâm lý thỏa mái và tự nhiên nhất cho chọn lựa và sử dụng thử sản phẩm.

[caption id="attachment_1969" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mỹ Phẩm Joli House Cửa Hàng Mỹ Phẩm Joli House[/caption]

Đặc biệt các sản phẩm của cửa hàng được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, có bao bì, đóng gói cẩn thận và được update thường xuyên chủ yếu từ các thương hiệu nổi tiếng như Nhật, Hàn, Ấn...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1531 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 489 12 15

2.Shop Mỹ Phẩm Mỹ Phượng

Bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm cần thiết chăm sóc cho cơ thể, da, vóc dáng và nhất là da mặt một cách đầy đủ và hoàn hảo. Để sở hữu một làn da đẹp, các loại kem dưỡng bên ngoài chưa đủ mà còn phải bổ sung từ bên trong.

[caption id="attachment_1970" align="aligncenter" width="600"]Shop Mỹ Phẩm Mỹ Phượng Shop Mỹ Phẩm Mỹ Phượng[/caption]

Ngoài skincare, dưỡng, makeup có thương hiệu nổi tiếng, shop còn chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp tốt nhất để điều trị cho da mụn, nám, tàn nhang...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 135, Huỳnh Văn Hớn, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 622 31 14

3.Shop Mỹ Phẩm A HANA

Shop mỹ phẩm A HANA nổi tiếng và được đánh giá cao bởi cô chủ dễ thương, tư vấn nhiệt tình và rất có kiến thức, am hiểu về làn da nên tư vấn sản phẩm rất hiệu quả. Đối với các bạn gái cần xác định rõ làn da mình thuộc loại gì để có thể chọn sản phẩm phù hợp.

[caption id="attachment_1971" align="aligncenter" width="600"]Shop Mỹ Phẩm A HANA Shop Mỹ Phẩm A HANA[/caption]

Ngoài ra, các loại son, phấn sử dụng cho makeup cũng rất thịnh hành và được cập nhật mới liên tục tại shop. Bạn có thể đến để cảm nhận sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Phan Đình Phùng, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 127 59 09

4.Hải Yến Cosmetics

Những loại phấn phủ đình đám, những dòng son hot bám màu, lâu trôi. Các loại kẻ mắt nước thần thánh được giới trẻ Hàn review cực chất... Luôn được cập nhật nhanh với giá cực yêu tại Hải Yến Cosmetics.

[caption id="attachment_1972" align="aligncenter" width="600"]Hải Yến Cosmetics Hải Yến Cosmetics[/caption]

Ngoài các loại sản phẩm make thì các dòng dưỡng body, tóc hay những sản phẩm điều trị các vấn đề da liễu cũng được shop bày bán và tư vấn tận tình cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1179 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 804 70 07

5.Shop Mỹ Phẩm Haru

Nếu các gái và các bạn nam đang có làn da yếu, mụn thì những sản phẩm make up và chăm sóc da cũng rất khác. Da khô cũng có thể có mụn mà da dầu quá cũng sẽ gây mụn. Chính vì vậy bạn cần tìm được những sản phẩm skincare tối giản để làm da hạn chế tiết dầu, sạch và hết mụn.

[caption id="attachment_1973" align="aligncenter" width="600"]Shop Mỹ Phẩm Haru Shop Mỹ Phẩm Haru[/caption]

Những sản phẩm phấn, kem chống nắng cũng phải phù hợp với làn da yếu, mụn và đồng thời có thể che phủ tốt là những vấn đề bạn nào cũng lo lắng. Hãy đến với Shop Mỹ Phẩm Haru để tìm được chân lý trong chăm sóc làn da bản thân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7C3 Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 286 37 30

6.Shop Mỹ Phẩm Phương Anh

Chuyên bày bán body care, trang điểm, chăm sóc da mặt, nước hoa, sản phẩm chức năng, chăm sóc tóc... với giá cả phải chăng và có nguồn gốc xuất sứ, được đánh giá cao và phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

[caption id="attachment_1974" align="aligncenter" width="600"]Shop Mỹ Phẩm Phương Anh Shop Mỹ Phẩm Phương Anh[/caption]

Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu và có chuyên môn cao trong việc thấu hiểu làn da và vấn đề của khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tốt nhất tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 6505 071

7.Shop Mỹ Phẩm Hoàng Dung

Các bạn gái sẽ bị hút hồn bởi thiên đường làm đẹp tại nơi đây. Hàng ngàn các mẫu sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng da đến từ những thương hiệu đình đám, có review và đánh giá tốt trong thời gian dài từ cộng đồng giới trẻ.

[caption id="attachment_1975" align="aligncenter" width="600"]Shop Mỹ Phẩm Hoàng Dung Shop Mỹ Phẩm Hoàng Dung[/caption]

Bạn sẽ được test các sản phẩm thoải mái trước khi quyết định sử dụng và mua sản phẩm dưới sự tư vấn và hướng dẫn tận tình từ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 308, Bùi Văn Hòa, Phường An Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 090 125 29 95

8.Shop Mỹ Phẩm Nhi

Đối với phụ nữ son môi là vật bất ly thân, không những phải có mà còn phải có nhiều màu, nhiều hãng, nhiều loại. Hiểu được điều đó, Shop Mỹ Phẩm Nhi chuyên bán và tư vấn các dòng son môi chính hãng từ son kem, son nước, son lì...

[caption id="attachment_1976" align="aligncenter" width="600"]Shop Mỹ Phẩm Nhi Shop Mỹ Phẩm Nhi[/caption]

Với hệ thống thiết kế cửa hàng đồ xộ và bắt mắt, trưng bày thông minh và tiện lợi cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và không gian mua sắm thỏa mái nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Yên Thế, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 091 980 92 28

9.MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG - JO.B STORE

Nếu muốn có một làn da đẹp không tì vết thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bước dưỡng da. Nhiều bạn có suy nghĩ chỉ cần makeup che phủ tốt là ok. Nhưng để có lớp maekup đẹp, bền màu thì chắc chắn phải có nền da đẹp.

[caption id="attachment_1977" align="aligncenter" width="600"]MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG - JO.B STORE MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG - JO.B STORE[/caption]

Vì vậy đừng chỉ chăm chăm vào các sản phẩm make up đắt tiền. Mà hãy đầu tư vào sản phẩm điều trị, dưỡng sử dụng tốt nhất vào ban đêm tại JO.B STORE.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 851 43 79

10.Shop Mỹ Phẩm Thúy Mười 2

Để có thể tìm kiếm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp với bản thân. Nếu không muốn cất công đi xa hãy inbox ngay cho shop với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn 24/24 để bạn có thể sở hữu các sản phẩm tốt và thích hợp nhất.

[caption id="attachment_1978" align="aligncenter" width="600"]Shop Mỹ Phẩm Thúy Mười 2 Shop Mỹ Phẩm Thúy Mười 2[/caption]

Những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ... Những sản phẩm chăm sóc bên ngoài và bổ sung bên trong luôn có sẵn tại shop.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Phố 5, Phường Trảng Dài, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 097 937 07 94

 

Xem thêm bài nguyên mẫu tại : Top 10 shop mỹ phẩm chất lượng đang làm điên đảo giới trẻ tại Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-my-pham-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét