Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng bán ví da nam đẹp đang thu hút giới trẻ tại Đồng Nai

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều cửa hàng ví da được làm từ nhiều loại da khác nhau như trăn, đà điểu, cá đuối, cừu... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng bên cạnh đó, vẫn xuất hiện nhiều cửa hàng bán sản phẩm từ da giả kém chất lượng nhưng vẫn được rao bán như hàng thật làm mất niềm tin của khách hàng. Vậy đâu mới là nơi bán ví da chất lượng ở Đồng Nai ? Hãy cùng mình điểm danh những địa chỉ bán ví nam đẹp, uy tín và chất lượng tại Đồng Nai.

1.KOS Shop Biên Hòa

Một địa chỉ tin cậy với nhiều mẫu ví da nam Đồng Nai  được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kos Shop mang đến cho các bạn những chiếc ví da nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Các bạn chỉ việc lựa chọn còn chất lượng đã có Kos Shop lo rồi nhé.

[caption id="attachment_2923" align="aligncenter" width="600"]KOS Shop Biên Hòa KOS Shop Biên Hòa[/caption]

Đa số sản phẩm được bày bán tại đây làm từ chất liệu da bò cao cấp với đường may cẩn thận, tỉ mỉ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ví nam thì Kos Shop còn có rất nhiều các phụ kiện khác như vali, ba lô, túi xách…

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 260C Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

SĐT: +84 251 3821 809

2.Fashion male Owen 

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2008, đến nay thương hiệu Owen đã dần khẳng định mình và vươn lên nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang của Việt Nam.

[caption id="attachment_2924" align="aligncenter" width="600"]Fashion male Owen  Fashion male Owen[/caption]

Ngoài các sản phẩm nổi trội như quần áo, giày dép thì Owen còn được các chàng trai Việt yêu thích bởi các mẫu ví da Owen chất lượng cao, giá hợp lý, góp phần không nhỏ vào việc nâng tầm đẳng cấp cho phái mạnh tự tin tỏa sáng.

Thông tin liên lạc: 

Địa chỉ : Kios 10 - BV Quân Y 7B, Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Vietnam

SĐT: +84 90 230 82 79

3.4MEN BIÊN HÒA

Thời trang nam 4MEN(R) là thương hiệu độc quyền, chuyên thiết kế sản xuất quần áo phụ kiện, thắt lưng, mũ nón, ví da nam theo xu hướng của năm.Ví da nam là 1 trong những dòng hàng hot của 4MEN(R)

[caption id="attachment_2925" align="aligncenter" width="600"]4MEN BIÊN HÒA 4MEN BIÊN HÒA[/caption]

Sản phẩm ví nam da thật luôn hướng về chất lượng sao cho giá cả khi thị trường phù hợp với túi tiền của bạn, ngoài những dòng hàng ví nam giá rẻ, thì 4MEN(R) còn thiết kế và sản xuất dòng ví da nam cao cấp, chất lượng da thật

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 1333 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

SĐT:+84 251 6557 607

4.JUNO

Với đàn ông thì có thể không có đầy đủ các phụ kiện như vòng tay, đồng hồ hay kính mắt nhưng một chiếc ví phù hợp với bản thân luôn là thứ không thể thiếu. Một chiếc ví phù hợp luôn luôn phải tuân thủ những tiêu chí rất khắt khe bao gồm chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là chất lượng của sản phẩm. 

[caption id="attachment_2926" align="aligncenter" width="600"]JUNO JUNO[/caption]

JUNO là nơi chuyên sản xuất các mặt hàng đồ da cao cấp cho ra những sản phẩm Như: bóp da bò, dây nịt da cá sấu... Như một lời đảm bảo để cho ra đời các sản phẩm chất lượng nhất, tại Đồ Da Cường Lost, tất cả nguồn da đều được nhập khẩu Từ Châu Âu lẫn trong nước 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 Phạm Văn Thuận, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Vietnam

SĐT: +84 1800 1162

5.Yame

Yame Shop là một trong số những shop ví da nam Đồng Nai nổi tiếng với chất lượng tốt và giá cả thì quá ưu đãi. Các thiết kế tại đây đều mới lạ theo xu hướng thịnh hành với nhiều kiểu dáng sẽ làm các bạn hài lòng.

[caption id="attachment_2927" align="aligncenter" width="600"]Yame Yame[/caption]

Sản phẩm có chất lượng quá tuyệt vời mà nhân viên ở đây lại quá nhiệt tình nữa chứ. Chính vì thế mà đây cũng là một cơ sở được nhiều bạn yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Dương Tử Giang, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Vietnam

SĐT: +84 28 7307 1441

6.Shop Ví Da Công Thành

Đây là địa chỉ chuyên sản xuất các mặt hàng bằng da cao cấp dành cho các đấng mày râu. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm như ví da, thắt lưng da,… hàng thật 100%. 

[caption id="attachment_2928" align="aligncenter" width="600"]Shop Ví Da Công Thành Shop Ví Da Công Thành[/caption]

Phần lớn các sản phẩm tại Công Thành đều được làm từ da nhập khẩu châu Âu và được hoàn thiện nhờ đội ngũ thiết kế tài năng cùng các máy móc thiết bị hiện đại. Đặc biệt các sản phẩm từ da cá sấu của Công Thànht vô cùng được khách hàng ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xuân Bình, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3786 992

7.Shop Thời Trang Nam

Địa chỉ ví da nam tại Đồng Nai chúng tôi muốn giới thiệu chính là Shop Thời Trang Nam. Địa chỉ này chuyên cung cấp các sản phẩm ví da cao cấp với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. 

[caption id="attachment_2929" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Nam Shop Thời Trang Nam[/caption]

Sản phẩm tại Shop Thời Trang Nam được làm từ chất liệu da thật 100%. Bên trong là các lớp da ruột hoặc da nhung tạo sự chắc chắn và mềm mại. Với kiểu dáng mạnh mẽ, phong cách, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, chi tiết chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3603 938

8.Shop Túi Da BigBang.vn - Long Khánh

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc ví da nam tại Đồng Nai thật thì hãy đến ngay với BigBang.vn. Các sản phẩm tại BigBang.vn đảm bảo 100% được làm từ da thật, được bảo hành lên đến 365 ngày và đổi trả trong 3 ngày, hoàn tiền 200% giá trị nếu sản phẩm không đúng mô tả.

[caption id="attachment_2930" align="aligncenter" width="600"]Shop Túi Da BigBang.vn - Long Khánh Shop Túi Da BigBang.vn - Long Khánh[/caption]

Với chuỗi cửa hàng kinh doanh các sản phẩm về da nhập khẩu, BigBang.vn đã nhanh chóng chinh phục được các khách hàng dù là khó tính nhất. Sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 175 Đường Hùng Vương, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0836 577 777

Xem nguyên bài viết tại : Top 10 cửa hàng bán ví da nam đẹp đang thu hút giới trẻ tại Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-vi-da-nam-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét