Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Top 10 công ty bảo vệ môi trường được đánh giá cao Biên Hòa Đồng Nai

Với sự quy hoạch phát triển không ngừng của các ngành trong xã hội như công nghiệp, nông nghiệp, giao thông, thuỷ sản, du lịch – dịch vụ, đô thị hoá… mà không chú ý đúng mức đến công tác bảo vệ môi trường đã dẫn đến ô nhiễm môi trường, suy giảm tài nguyên sinh vật, thay đổi khí hậu toàn cầu ngày càng nghiêm trọng. Để quản lý môi trường được thắt chặt hơn, các công ty bảo vệ môi trường Đồng Nai uy tín, chất lượng sẽ được liệt kê dưới đây.

 1.Công ty Cổ Phần Môi Trường Sonadezi

Với bề dày kinh nghiệm 20 năm, Công ty Cổ Phần Môi Trường Sonadezi hiện nay là một doanh nghiệp lớn và có uy tín nhất về cung cấp các loại hình dịch vụ trong lĩnh vực môi trường đô thị cho các cá nhân, doanh nghiệp và khu công nghiệp trên địa bàn TP. Biên Hòa nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.

[caption id="attachment_2064" align="aligncenter" width="600"]Công ty Cổ Phần Môi Trường Sonadezi Công ty Cổ Phần Môi Trường Sonadezi[/caption]

Mục tiêu của công ty là làm sao mang lại hiệu quả cao nhất trong nhu cầu của khách hàng để giúp khách hàng không phải bận tâm trong công tác bảo vệ môi trường và yên tâm trong sản xuất kinh doanh của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 12 đường Huỳnh Văn Nghệ, KP. 2, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0613.951771

2.Công ty TNHH Tài Tiến

Công ty Tài Tiến luôn chủ động nghiên cứu đầu tư các hệ thống xử lý và tái chế chất thải theo hướng tự động hóa cao nhằm mang lại hiệu quả xử lý tốt và bảo vệ sức khỏe của người lao động khi làm việc. 

[caption id="attachment_2065" align="aligncenter" width="600"]Công ty TNHH Tài Tiến Công ty TNHH Tài Tiến[/caption]

Các sản phẩm thân thiện môi trường sản xuất từ chất thải cũng là mục tiêu hướng đến của công ty, nhằm giảm dần tỷ lệ xử lý, tăng dần tỷ lệ tái chế, tái sử dụng chất thải góp phần tiết kiệm việc sử dụng nguồn nguyên nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: F228 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: (061)3940 188

3.Công ty cổ phần Hóa Phát - HPDON

Những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cổ phần Hóa Phát cung cấp cho thị trường là: Hóa chất xử lí môi trường, vật tư, hóa chất công nghiệp, thiết bị môi trường, hóa chất thí nghiệm, bạt chống thấm,... ngoài mục tiêu đảm bảo sự phát triển, sự lớn mạnh công ty còn phục vụ vì lợi ích bền vững của cộng đồng.

[caption id="attachment_2066" align="aligncenter" width="600"]Công ty cổ phần Hóa Phát - HPDON Công ty cổ phần Hóa Phát - HPDON[/caption]

Đến với công ty khách hàng luôn nhận được các dịch vụ gia tăng như tư vấn miễn phí vấn đề về môi trường, đầu tư, thuế, hải quan, đặc biệt khách hàng không phải nộp phí bảo vệ môi trường đối với chất thải rắn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 248, Đ. Đồng Khởi, KP 11, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: (+84-61) 629.38.50 – 654.20.66 

4.Công ty TNHH môi trường Thiên Phước

Công ty TNHH môi trường Thiên Phước là công ty xử lý môi trường chuyên nghiệp, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong ngành môi trường. Công ty sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thu gom, vận chuyển, lưu giữ, xử lý chất thải theo đúng quy chuẩn về quản lý môi trường.

[caption id="attachment_2067" align="aligncenter" width="600"]Công ty TNHH môi trường Thiên Phước Công ty TNHH môi trường Thiên Phước[/caption]

Hợp tác với công ty, bạn sẽ hài lòng với công tác quản lý, xử lý môi trường bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, hiệu quả cùng với phương thức hợp tác linh hoạt, đáp ứng nhanh và đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11/2/19 KP 11, đường Nguyễn Văn Tiên, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại:0613 997 461

5.Công ty TNHH MTV dịch vụ môi trường đô thị Đồng Nai

Nắm bắt được chủ trương về công tác môi trường và công tác quản lý chất thải là một trong những yêu cầu cấp thiết hiện nay. Nên với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và xử lý chất thải, Công ty đã cung cấp những giải pháp thiết thực, hiệu quả trong xử lý tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng. 

[caption id="attachment_2068" align="aligncenter" width="600"]Công ty TNHH MTV dịch vụ môi trường đô thị Đồng Nai Công ty TNHH MTV dịch vụ môi trường đô thị Đồng Nai[/caption]

Từ hoạt động thu mua phế liệu, hàng tồn của các công ty dệt may, công ty đáp ứng cung cấp trọn gói các dịch vụ về bảo vệ môi trường như: xử lý chất thải, cung cấp dịch vụ xử lý nước (nước thải và nước cấp), các sản phẩm tái chế, …

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 12 Huỳnh Văn Nghệ, KP. 2, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3951771

6.Tư Vấn Môi Trường Kiến Đạt - Công Ty TNHH Tư Vấn & Hỗ Trợ Đầu Tư Kiến Đạt

Công Ty TNHH Tư Vấn Hỗ Trợ Đầu Tư Kiến Đạt hoạt động và phát triển theo tiêu chí "Sự tin tưởng và hài lòng của bạn là hành động của chúng tôi", với đội ngũ nhân viên có năng lực và giàu kinh nghiệm, Công ty đã có uy tín trong lĩnh vực Môi Trường, đầu tư tại Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng.

[caption id="attachment_2069" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH Tư Vấn & Hỗ Trợ Đầu Tư Kiến Đạt Công Ty TNHH Tư Vấn & Hỗ Trợ Đầu Tư Kiến Đạt[/caption]

Với phương châm kinh doanh "Hợp tác - Phát triển" Kiến Đạt luôn cố gắng đưa đến cho Quý Khách những sản phẩm với tiêu chí Hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất. Mang đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ môi trường hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 235/93B Đường Dương Tử Giang, KP. 2, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại:(0251) 3940333

7.Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Môi Trường Đại Dương Xanh

Đối với Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Môi Trường Đại Dương Xanh, sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp chính là động lực sáng tạo, đổi mới không ngừng. Đại Dương Xanh sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thu gom, vận chuyển, lưu giữ, xử lý, tiêu hủy, chôn lấp chất thải theo đúng quy chuẩn về quản lý môi trường hiện hành.

[caption id="attachment_2070" align="aligncenter" width="600"]Môi Trường Đại Dương Xanh Môi Trường Đại Dương Xanh[/caption]

Công Ty cam kết hoạt động kinh doanh một cách bền vững, có trách nhiệm, ưu tiên lựa chọn giải pháp thân thiện với môi trường cho sự phát triển bền vững, đảm bảo cho sự an tâm tuyệt đối trong hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp từ lúc phê duyệt dự án và trong suốt quá trình hoạt động.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 909B, Chung cư Thanh Bình, P.Thanh Bình ,TP. Biên Hòa, Đồng Nai , Việt Nam

Điện thoại: (0251) 3843057 ,3943595

8.Công Ty Công Trình Xử Lý Môi Trường Chiline (VN)

Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã tiến một bước dài, ngày càng lớn mạnh, liên doanh với các công ty xây dựng, môi trường uy tín trong nước và ngoài nước, Hợp tác, trao đổi công nghệ với nhiều chuyên gia đến từ các trường đại học hàng đầu trong nước cũng như các chuyên gia nước ngoài…

[caption id="attachment_2071" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Công Trình Xử Lý Môi Trường Chiline (VN) Công Ty Công Trình Xử Lý Môi Trường Chiline (VN)[/caption]

Với phương châm môi trường sạch là nền tảng của sự phát triển bền vững. Công ty Chiline cam kết cung cấp dịch vụ môi trường tốt nhất cho Quý khách hàng. Cùng Quý khách hàng phát triển bền vững nhờ việc hợp tác xử lý triệt để chất thải công nghiệp góp phần bảo vệ môi trường ngày càng xanh sạch đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Hố Nai 3, Xã Bắc Sơn, Đường 3A, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai , Việt Nam

Điện thoại: (0251) 3981388

9.Công Ty TNHH MTV Nền Xanh

Để từng bước cải thiện điều kiện làm việc và vệ sinh môi trường trong các khu công nghiệp và đô thị, cần phải tích cực áp dụng những biện pháp tổ chức và kĩ thuật nhằm hạn chế hoặc giảm thiểu các chất độc hại sinh ra do quá trình sản xuất từ các công ty, nhà máy, xí nghiệp…

[caption id="attachment_2072" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH MTV Nền Xanh Công Ty TNHH MTV Nền Xanh[/caption]

Trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH MTV Nền Xanh cho rằng “Uy tín”, “Trách nhiệm”, “Nhanh chóng”, và “Trung thực”, là triết lý kinh doanh của công ty. Chính vì vậy, Nền Xanh đã được điều hành với quan niệm đó kể từ khi thành lập và chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: G71 Tổ 13, Khu phố 7, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai , Việt Nam

Điện thoại: 0251) 3937551, 0939735668, 0948910898

10.Nguyên Tài Nguyên - Công Ty TNHH Nguyên Tài Nguyên

Là công ty Môi trường tại Đồng Nai, với tiêu chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong sự nghiệp bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh, công ty Nguyên Tài Nguyên luôn đảm bảo áp dụng các công nghệ xử lý nước thải tốt nhất với  chi phí đầu tư thấp nhất – luôn đảm bảo chất lượng nước đầu ra theo quy định.

[caption id="attachment_2073" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH Nguyên Tài Nguyên Công Ty TNHH Nguyên Tài Nguyên[/caption]

Ngoài việc thiết kế thi công các hệ thống xử lý nước thải, công ty Nguyên Tài Nguyên còn chuyên bảo trì, vận hành các hệ thống xử lý nước thải tạo điều kiện cho các doanh nghiệp an tâm trong quá trình sản xuất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:3/11 khu Phố 6, Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai , Việt Nam

Điện thoại: (0251) 3826617

Tham khảo thêm bài viết gốc ở : Top 10 công ty bảo vệ môi trường được đánh giá cao Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/cong-ty-bao-ve-moi-truong-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét