Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng mật ong nguyên chất chỉ có ở Biên Hòa Đồng Nai

Chúng luôn có mặt trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm mật ong được bày bán trên thị trường khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang, không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng. Hiểu được tâm lý đó, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về Top 10 thương hiệu bán mật ong tốt nhất tại Biên Hòa  hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1.Công ty cổng phần Mật Ong Đồng Nai

Giống ong ngoại nhập có khả năng hút mật hoa mạnh gấp 3 lần các loài ong rừng hoang dã. Kết hợp với việc di chuyển liên tục đàn ong của mình đến các khu rừng có rất nhiều loài hoa tranh nhau đua nở. Giúp các chú ong Ý luôn có nguồn mật dồi dào từ các bông hoa để mang về tổ. 

[caption id="attachment_2506" align="aligncenter" width="600"]Công ty cổng phần Mật Ong Đồng Nai Công ty cổng phần Mật Ong Đồng Nai[/caption]

Tạo nên những chai mật ong đặc sánh, vàng óng và có mùi thơm hoa quyện của nhiều loài hoa giống như mật ong rừng hoang dã nhưng chỉ bán với giá 1/3 mật ong rừng hoang dã.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 143 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP Biên Hòa

Điện thoại: 0251 3940 108

2.Cửa hàng bán Mật Ong - Sữa Ong Chúa

Cửa hàng bán Mật Ong - Sữa Ong Chúa vẫn được xem là thương hiệu mật ong cao nguyên tốt nhất hiện nay. Ong lấy mật từ các vườn cà phê bạt ngàn tại cao nguyên Lâm Đồng. 

[caption id="attachment_2507" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng bán Mật Ong - Sữa Ong Chúa Cửa hàng bán Mật Ong - Sữa Ong Chúa[/caption]

Cửa hàng Mật Ong - Sữa Ong Chúa đã có mặt tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16/5, Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 3, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa

Điện thoại: 098 467 58 67

3.Bán sữa mật ong chúa

Bán sữa mật ong chúa có cơ sở nuôi ong và công ty luôn chuyển đàn ong theo các mùa hoa nở trên khắp các vùng miền. Vì thế, không ngạc nhiên khi mật ong của cơ sở này thơm ngon, bổ dưỡng vì đàn ong có nguồn thức ăn phong phú, đa dạng. 

[caption id="attachment_2508" align="aligncenter" width="600"]Bán sữa mật ong chúa Bán sữa mật ong chúa[/caption]

Mật ong nguyên chất là một trong những loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa và vẫn được người Việt sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, mật ong còn được xem là thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em. Sản phẩm của Bán sữa mật ong chúa là mật ong nguyên chất 100%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Xã Quang Trung, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 098 704 54 70

4.Đại lí mật ong Thế Hùng

Nhắc đến Đại lí mật ong Thế Hùng, khách hàng nghĩ ngay đến mật ong nguyên chất. Đây là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam kinh doanh lĩnh vực mật ong tự nhiên (nuôi ong) và xuất khẩu mật ong. 

[caption id="attachment_2509" align="aligncenter" width="600"]Đại lí mật ong Thế Hùng Đại lí mật ong Thế Hùng[/caption]

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm như: mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa, sáp ong, nhộng ong, keo ong, tổ ong…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Đông Hòa, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3868 778

5.Công ty CPPT Ong Miền Núi

Công ty CPPT Ong Miền Núi cung cấp mật ong nuôi nguyên chất 100%. Bạn nên yên tâm vì chất lượng mật của công ty vì các trại ong nuôi của công ty ở Đắk Lắk có nguồn thức ăn phong phú như: hoa cà phê, hoa cao su, hoa điều…. 

[caption id="attachment_2510" align="aligncenter" width="600"]Công ty CPPT Ong Miền Núi Công ty CPPT Ong Miền Núi[/caption]

Ngoài ra, khi miền Nam đến hoa tràm, hoa điều… hay Miền Bắc đến mùa hoa nhãn, hoa vải…thì công ty di chuyển đàn ong đến.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 255a Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 6299 399

6.Mật ong Đắk Lắk Giang Thanh

Đến với web Mật ong Đắk Lắk Giang Thanh, bạn sẽ được cung cấp vô vàn sản phẩm đến từ thiên nhiên có lợi cho sắc đẹp và sức khỏe. Đặc biệt, với mật ong, Giang Thanh cung cấp những đặc sản riêng của núi rừng Tây Nguyên như: mật ong, sữa ong chúa... 

[caption id="attachment_2511" align="aligncenter" width="600"]Mật ong Đắk Lắk Giang Thanh Mật ong Đắk Lắk Giang Thanh[/caption]

Với uy tín và thương hiệu của mình, Giang Thanh cam kết đem đến tận tay cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hẻm 386 Bùi Trọng Nghĩa, phuờng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 606 49 91

7.Ong mật TruongBee

Địa chỉ Ong mật TruongBee chuyên cung cấp sản phẩm mật ong từ rừng núi Ba Tơ – Quảng Ngãi. 

[caption id="attachment_2512" align="aligncenter" width="600"]Ong mật TruongBee Ong mật TruongBee[/caption]

Đến với cơ sở này, bạn yên tâm vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, chăm sóc khách hàng, sẵn sàng phục vụ 24/24h. Bạn có thể điện thoại đặt hàng, cơ sở sẽ giao hàng tận nơi, nhiệt tình luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Gia Tân 1, Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 093 777 01 87

8.Cửa hàng bán sản phẩm Ong Mật

Cửa hàng bán sản phẩm Ong Mật chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng, trà, chè, đặc biệt là mật ong hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính nhằm mang lại sức khỏe cho con người.

[caption id="attachment_2513" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng bán sản phẩm Ong Mật Cửa hàng bán sản phẩm Ong Mật[/caption]

Cửa hàng bán sản phẩm Ong Mật tin rằng việc phòng và trị bệnh bằng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được nhiều người ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 255 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 919 89 3

9.Mật ong Đắk Lắk

Đến với Mật ong Đắk Lắk bạn sẽ được cung cấp mật ong hoa nhãn nguyên chất 100% với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu ở gần, bạn hãy đến tận địa chỉ để mua còn nếu ở xa mua thử ít sản phẩm của cửa hàng và kiểm tra theo hướng dẫn để chắc rằng bạn tin tưởng chất lượng trước khi mua số lượng lớn. 

[caption id="attachment_2514" align="aligncenter" width="600"]Mật ong Đắk Lắk Mật ong Đắk Lắk[/caption]

15 năm trong nghề xuất khẩu mật ong, trải qua không ít gian nan thử thách, để xây dựng một quy trình kiểm soát chặt chẻ đạt chất lượng cao nhất. Mật ong Đắk Lắk tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm 100% nguyên chất tự nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Mật Ong, Phấn Hoa, Sữa Ong Chúa, Tinh Bột Nghệ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 104 Đường Vũ Hồng Phô, Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 755 54 85

10.Công Ty TNHH Mật Ong Hương Việt

Công ty TNHH Mật Ong Hương Việt là công ty sản xuất mật ong nguyên chất tốt nhất Biên Hòa với quy trình chặt chẽ, khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

[caption id="attachment_2515" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH Mật Ong Hương Việt Công Ty TNHH Mật Ong Hương Việt[/caption]

Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu mật ong nguyên chất đi các thị trường được xem là khó tính nhất trên thế giới như: Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Hồ Thị Hương, Xuân Định, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3715 553

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Coi thêm bài nguyên văn tại : Top 10 cửa hàng mật ong nguyên chất chỉ có ở Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/mat-ong-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét