Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Top 10 shop bao cao su chất lượng, uy tín Biên Hòa Đồng Nai

Để đảm bảo cho sức khỏe của bạn thân và những người yêu thương của mình thì việc sử dụng bao cao su đã không còn là khái niệm quá xa lạ nữa. Thay vì liều mạng với những phút giây bồng bột, hãy tự bảo vệ bản thân bằng cách tìm và chọn mua các sản phẩm chính hãng được kiểm định tại các shop bao cao su Biên Hòa Đồng Nai sau:

1.Shop Bao Cao Su Đồ Chơi 24h

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại bao chính hãng trên thị trường với tất cả mọi chủng loại đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng.

[caption id="attachment_3304" align="aligncenter" width="600"]Shop Bao Cao Su Đồ Chơi 24h Shop Bao Cao Su Đồ Chơi 24h[/caption]

Ngoài bao cao su chính hãng thì shop còn có bày bán các sản phẩm hỗ trợ uống và bôi trơn, xịt dùng cho các cặp đôi khi quan hệ vô cùng an toàn và đảm bảo chất lượng. Có nhận ship hàng tận nơi theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1078 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 881 88 86

2.Tổng Công ty Cao su Đồng Nai

Chuyên cung cấp đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu như: hàng trăm mẫu bao cao su đôn dên dễ dàng lựa chọn, đa dạng các loại bao cao su bi gai với kích thước to nhỏ đầy đủ chủng loại.

[caption id="attachment_3305" align="aligncenter" width="600"]Tổng Công ty Cao su Đồng Nai Tổng Công ty Cao su Đồng Nai[/caption]

Các loại cao su siêu mỏng hàng đầu thế giới cũng đều có cả, và không thể thiếu là những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Nhận ship hàng tận nơi đảm bảo uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu phố Trung Tâm, Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3724 444

3.Shop Bao Cao Su Ok Ho Thi Huong Long Khanh

Chuyên các dòng: Bao Cao Su Durex Close Fit Cỡ Nhỏ – Ôm Khít Siêu Sướng, Bao Cao Su Durex Có Nhiều Chất Bôi Trơn – Dịu Nhẹ Tránh Đau Rát, Bao Cao Su Durex Love- Kéo Dài Thời Gian (3 CÁI/HỘP)...

[caption id="attachment_3306" align="aligncenter" width="600"]Shop Bao Cao Su Ok Ho Thi Huong Long Khanh Shop Bao Cao Su Ok Ho Thi Huong Long Khanh[/caption]

Ngoài ra còn có bày bán các loại đồ chơi người lớn, thuốc, dụng cụ bôi trơn, xịt và tăng cường chức năng cho cả nam và nữ khi có yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hồ Thị Hương, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 096 215 99 45

4.Cửa Hàng Bao Cao Su

Bao Cao Su Đôn Dên, Bao Cao Su Tốt, Bao Cao Su Gai, Bao Cao Su Có Gai và Gân, Bao Cao Su Có Gân, Bao Cao Su Diệt Tinh Trùng, Bao Cao Su Durex, Bao Cao Su Hương Trái Cây, Bao Cao Su Siêu Mỏng....

[caption id="attachment_3307" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Bao Cao Su Cửa Hàng Bao Cao Su[/caption]

Ngoài ra còn có Bao Cao Su Đôn Dên, Bao Cao Su Tốt, Bao Cao Su Gai, BCS Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ, Bao Cao Su Cực Siêu Mỏng, Lần Đầu Sử Dụng Bao Cao Su...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 097 807 46 21

5.Bao Cao Su OK

Bao cao su OK là loại bao cao su được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay. Bao cao su OK có 2 loại chính là loại thường và loại có mùi hương.

[caption id="attachment_3308" align="aligncenter" width="600"]Bao Cao Su OK Bao Cao Su OK[/caption]

Sản phẩm giúp người dùng phòng tránh thai, bệnh lây qua đường tình dục và giúp tăng cảm giác thú vị hơn cho mỗi cuộc yêu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 137B, Tổ 8, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình Tân, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 922 92 55

6.Sốp Bao Cao Su Long Khanh Dong Nai Việt Nam

Bao cao su là một vật dụng quen thuộc với con người hiện đại. Công dụng quan trọng nhất của bao cao su đó là phòng tránh thai.

[caption id="attachment_3309" align="aligncenter" width="600"]Sốp Bao Cao Su Long Khanh Dong Nai Sốp Bao Cao Su Long Khanh Dong Nai[/caption]

Tại phần đầu của bao cao su luôn có một phần nhỏ dư ra. Đó là nơi chứa tinh dịch sau khi nam giới xuất tinh. Tinh dịch sẽ được giữ lại hoàn toàn trong bao cao su, không cho tinh trùng xâm nhập vào tử cung của nữ giới để thụ thai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: dường, Nguyễn Trung Trực, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 096 215 99 45

7.Shop Bao Cao Su Ok

Nam giới cũng sử dụng bao cao su trong những lần quan hệ tình dục để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cho bạn tình.

[caption id="attachment_3310" align="aligncenter" width="600"]Shop Bao Cao Su Ok Shop Bao Cao Su Ok[/caption]

Bao cao su, với khả năng bao bọc dương vật, giúp ngăn cách sự tấn công của virus HIV, HPV lây lan từ người bệnh sang người lành.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Xã An Hòa, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, An Hoà, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 097 477 29 10

8.Shop Bao Cao Su Yêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, chủng loại bao cao su khác nhau. Các nhà sản xuất bao cao su lần lượt ra đời và cung cấp nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng.

[caption id="attachment_3311" align="aligncenter" width="600"]Shop Bao Cao Su Yêu Shop Bao Cao Su Yêu[/caption]

Ngày nay, bao cao su không còn là sản phẩm giúp tránh thai, phòng ngừa bệnh lây qua đường tình dục mà còn có thêm những tính năng độc đáo khác như: tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 096 191 29 02

9.Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc

Bao cao su OK là thương hiệu bao cao su có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Hình thành và phát triển tại Hoa Kỳ, bao cao su OK đã cung cấp cho thị trường Hoa Kỳ một khối lượng sản phẩm lớn.

[caption id="attachment_3312" align="aligncenter" width="600"]Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc[/caption]

Hãng bao cao su OK cũng đã có các hoạt động xuất khẩu sản phẩm sang các quốc gia khác, mở rộng thị trường kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 589 Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 769 09 60

10.Shop Bao Cao Su Ok

Bao cao su OK loại thường được bào chế từ mủ cao su latex tự nhiên, chất lượng cao. Bao cao su OK loại thường có thiết không màu, không mùi, không có gân và gai trên bề mặt bao.

[caption id="attachment_3313" align="aligncenter" width="600"]Shop Bao Cao Su Ok Shop Bao Cao Su Ok[/caption]

Bao cao su OK loại thường luôn có sẵn gel bôi trơn gốc nước, giúp người dùng giao hợp suôn sẻ hơn, tránh trầy xước trong quá trình quan hệ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ba Tháng Hai, TT. Tràng Bỏm, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 093 366 47 69

Tham khảo thêm bài nguyên mẫu tại đây : Top 10 shop bao cao su chất lượng, uy tín Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-bao-cao-su-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét