Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top 10 shop đầm bầu đẹp thu hút các mẹ bỉm tại Biên Hòa Đồng Nai

Phụ nữ luôn muốn mình xinh đẹp trong mắt người khác ngay cả khi mình đang mang bầu nên việc lựa chọn đầm bầu là vô cùng quan trọng. Làm sao để có thể tìm thấy một địa chỉ bán đầm bầu không những đẹp mà còn khiến người mặc có thể thoải mái, dễ chịu lại không dễ dàng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ bán đầm bầu đẹp và chất lượng nhất tại Đồng Nai. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

1.Mami Đồng Nai

Mami Đồng Nai là địa chỉ đầu tiên chuyên cung cấp các mẫu váy đầm đẹp và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Các sản phẩm đầm bầu tại cửa hàng được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau với màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, chủ yếu mang phong cách nhẹ nhàng và tinh tế giúp người phụ nữ mang bầu có cảm giác thoải mái khi mặc và trở lên đẹp hơn. 

[caption id="attachment_2935" align="aligncenter" width="600"]Mami Đồng Nai Mami Đồng Nai[/caption]

Ngoài ra, Mami Đồng Nai không chỉ cung cấp những sản phẩm váy bầu đẹp và chất lượng mà Mami giá thành của chúng cũng rất phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng đến với shop sẽ được tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn có thể tìm thấy mẫu váy bầu đẹp nhất, phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1039 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0359 161 202
  • Facebook: https://ift.tt/2ZmbkuR

2.Bầu xinh - Béo tự tin

Khi mang thai, phụ nữ thường có xu hướng tăng cân, điều này khiến các nàng không khỏi đau đầu trong việc lựa chọn trang phục bầu sao cho phù hợp mà vẫn phải xinh đẹp. Đến với Bầu xinh - Béo tự tin, bạn sẽ có được những chiếc đầm bầu xinh xắn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

[caption id="attachment_2936" align="aligncenter" width="600"]Bầu xinh - Béo tự tin Bầu xinh - Béo tự tin[/caption]

Là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại đầm bầu, đầm bigsize thiết kế, đồ bộ,... Bầu xinh - Béo tự tin cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cực kỳ phải chăng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có một số các sản phẩm khác như thảm trẻ em, đồ chơi US - UK, thuốc bổ cho các bà bầu là hàng xách tay 100% với chất lượng đảm bảo. Hơn nữa, đến với Bầu xinh -  Béo tự tin bạn còn được tư vấn về các sản phẩm của cửa hàng rất chu đáo, cẩn thận giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908 914 499
  • Facebook: https://ift.tt/2EIhWKd

3.ANNA NINA

ANNA NINA là một thương hiệu đầm bầu rất nổi tiếng tại TP.HCM và TP. Biên  Hòa, Đồng Nai. Hãy đến với cửa hàng, chọn một chiếc váy thật xinh để rạng rỡ suốt cả thai kỳ bạn nhé. Các sản phẩm váy bầu tại ANNA NINA được thiết kế với phom dáng thoải mái và chất liệu thoáng mát cùng màu sắc hiện đại, theo xu hướng mới, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn tìm kiếm một mẫu đầm xinh và tiện dụng thì không nên bỏ qua các thiết kế đầm yếm của ANNA NINA.

[caption id="attachment_2937" align="aligncenter" width="600"]ANNA NINA ANNA NINA[/caption]

Với các mẫu yếm bầu xinh xắn tại cửa hàng, bạn có thể kết với áo sơ mi khi đi làm công sở hay áo thun trơn hoặc họa tiết khi đi chơi, vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, nếu nàng lo lắng vì vóc dáng sau khi sinh chưa kịp lấy lại thì hãy đến với ANNA NINA mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Shop sẽ cung cấp cho bạn những mẫu váy cực xinh, duyên dáng và hợp thời trang mà còn có thể giấu đi những điểm bạn chưa hài lòng với vóc dáng sau khi mới sinh của mình nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 327 đường 30 tháng 04, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0918 773 331
  • Facebook: https://ift.tt/2reVjtQ

4.Cửa Hàng Đầm Bầu Belly

Belly cũng là một trong các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng tại Đồng Nai không thể bỏ qua với những mẫu đầm bầu công sở năng động, lịch sự và bảo đảm thoải mái khi làm việc. 

[caption id="attachment_2938" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Đầm Bầu Belly Cửa Hàng Đầm Bầu Belly[/caption]

Tại đây có đa dạng những mẫu đầm mà các mẹ bầu có thể lựa chọn phục vụ cho đi chơi, ở nhà hoặc đi làm công sở với chất lượng đảm bảo cùng giá cả hợp lý. Là một thương hiệu thời trang bầu năng động, trẻ trung, Belly thường xuyên cập nhật những mẫu mới phù hợp xu hướng thời trang, giúp cho các bà bầu không cần lo lắng về chuyện lỗi mốt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 47, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 091 646 83 37

5.Shop Thời Trang Đầm Bầu Nguyệt

Tại Nguyệt, các mẹ bầu có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu đầm bầu mới về, hot nhất và đang sale mạnh khi truy cập vào website của shop. Nguyệt có khá nhiều bộ sưu tập đầm bầu như sắc thu, christmas love, charming, thướt tha áo dài… giúp các mẹ bầu có nhiều sự lựa chọn hơn.

[caption id="attachment_2939" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Đầm Bầu Nguyệt Shop Thời Trang Đầm Bầu Nguyệt[/caption]

Các mẹ bầu không thể di chuyển hoặc bất tiện trong di chuyển, có thể mua online bằng cách inbox trực tiếp cho Nguyệt. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, các mẫu đầm bầu sẽ tới tay các mẹ một cách nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 200 17 39

6.Shop Đầm Bầu Ninh

Đầm bầu Ninh cũng là một shop thời trang với nhiều mẫu mã khác nhau gồm đồ lót bầu, áo yếm bầu, áo bầu, quần bầu, đầm bầu… được nhiều mẹ bầu ưa chuộng bởi sự thoải mái và đa năng.Sau khi sinh, các mẹ vẫn có thể diện lại những mẫu đồ bầu tại shop Ninh mà không cần lo lắng bị lỗi thời hoặc size, bởi tất cả các mẫu thiết kế ở đây đều rất dịu dàng, trẻ trung không kém trang phục thường ngày của chị em phụ nữ.

[caption id="attachment_2940" align="aligncenter" width="600"]Shop Đầm Bầu Ninh Shop Đầm Bầu Ninh[/caption]

Ngoài ra, tại shop Ninh còn có trang phục dành cho trẻ em từ 1-3 tuổi và trẻ sơ sinh, cùng các sản phẩm làm đẹp hanmade cho mẹ bầu đảm bảo sự an toàn trong quá trình mang thai mà không cần lo lắng về làn da của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 126 QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 894 97 92

7.Shop Thời Trang Đầm Bầu Thủy Loan

Nói đến các thương hiệu đầm bầu nổi tiếng tại Đồng Nai thì không thể bỏ qua Thủy Loan. Phong cách thiết kế tại đây đa dạng, phù hợp với từng gu thời trang như lịch sự sang trọng, hiện đại trẻ trung, đằm thắm quí phái.

[caption id="attachment_2941" align="aligncenter" width="600"]Shop Thời Trang Đầm Bầu Thủy Loan Shop Thời Trang Đầm Bầu Thủy Loan[/caption]

Đến với Thủy Loan, các mẹ bầu sẽ không bị thay đổi phong cách khi mang thai bởi những trang phục phù hợp với gu thẩm mỹ của từng người, và nhiều loại sản phẩm phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lê Duẩn, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 090 814 37 33

8.Shop Đầm Bầu Anh Thư

Các sản phẩm của shop được chú trọng form dáng nhằm mang đến sự thoải mái và tôn lên nét đẹp của người phụ nữ mang bầu. Các họa tiết trang phục tại Anh Thư rất bắt mắt và dễ thương. Trang phục tại Anh Thư đa dạng về chủng loại và bảo đảm gu thời trang, sự thoải mái cho các mẹ bầu từ những bộ quần áo công sở đến trang phục mặc nhà. 

[caption id="attachment_2942" align="aligncenter" width="600"]Shop Đầm Bầu Anh Thư Shop Đầm Bầu Anh Thư[/caption]

Các mặt hàng luôn đầy đủ với kiểu dáng khác nhau, nhiều size phù hợp với mọi giai đoạn mang thai. Tạo ra nét riêng cho mỗi khách hàng chính là mục tiêu của Anh Thư shop, các mẹ bầu khi tới đâu chắc chắn sẽ lựa chọn được những mẫu thiết kế duy nhất với chất lượng tốt nhất và giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 84 Phạm Văn Thuận, Tam Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 304 19 80

9.Cửa Hàng Đầm Bầu Diễm Châu

Đầm Bầu Diễm Châu là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu đầm bầu với xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường dành cho chị em công sở. Các mẫu đầm bầu tại đây đa dạng, phù hợp với từng giai đoạn khác nhau khi mang bầu và các mẹ có thể tận dụng một số mẫu đầm có dây thắt tiện dụng để sử dụng lại sau khi sinh.

[caption id="attachment_2943" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Đầm Bầu Diễm Châu Cửa Hàng Đầm Bầu Diễm Châu[/caption]

Ngoài ra, tại shop còn có nhiều mẫu đầm bầu thời trang dành cho đi chơi cùng bạn bè, hay những buổi tiệc sang trọng với thiết kế hiện đại không kém. Đến với Đầm Bầu Diễm Châu, các mẹ bầu chắc chắn sẽ trở nên trẻ trung và xinh xắn hơn với những mẫu đầm phong cách dễ thương cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại shop và sự tận tụy trong kinh doanh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 203 30 Tháng 4, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

10.Siêu thị mẹ bầu và em bé Concung.com

Concung.com là nơi chuyên bán sỉ và lẻ đồ bầu thời trang với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Với những chiếc đầm bầu hết sức xinh xắn cùng các kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng, chắc chắn nơi đây luôn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bà mẹ tại Đồng Nai.

[caption id="attachment_2944" align="aligncenter" width="600"]Siêu thị mẹ bầu và em bé Concung.com Siêu thị mẹ bầu và em bé Concung.com[/caption]

Tại đây, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các sòng sản phẩm là: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 633 Phạm Văn Thuận, KP 9, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1800 6609

Coi nguyên bài viết ở : Top 10 shop đầm bầu đẹp thu hút các mẹ bỉm tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-dam-bau-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét