Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Top 10 điểm du lịch Đồng Nai bạn nhất định phải ghé một lần trong đời

Đồng Nai nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km về hướng Đông Bắc. Nơi đây có rất nhiều di tích lịch sử, khu du lịch, văn hoá có tiềm năng và nổi tiếng bởi những nét hoang sơ cũng như đầu tư cao về quy mô. Nếu có dịp ghé thăm điểm du lịch Đồng Nai bạn phải chắn chắn ghé qua 10 địa điểm sau để chiêm ngưỡng những cảnh sắc có một không hai.

1.Thác Đá Hàn

Nếu bạn không muốn đi xa tới những đại ngàn của Tây Nguyên thì bạn có thể bắt gặp hình ảnh hoang sơ, hùng vĩ đó tại Thác Đá Hàn. Nằm cách TP HCM khoảng 70 km, khu du lịch thác Đá Hàn là một trong những điểm mới lạ và độc đáo mà đang rất thu hút các bạn trẻ đến thám hiểm, check in và khám phá.

[caption id="attachment_1983" align="aligncenter" width="600"]Thác Đá Hàn Thác Đá Hàn[/caption]

Những dòng nước chảy siết leo từ ngọn đá này lên sườn đá kia tạo nên cảnh đẹp hoang dã thư giản đỉnh cao vào những dịp cuối tuần cần hơi thở của thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 15 – Ấp 5, Sông Trầu, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: từ 15.000 VND – 20.000 VND/1 người, tùy ngày trong tuần.

2.Làng du lịch Tre Việt

Nếu bạn đã quá chán ngấy với những thứ xập xình, nhộn nhịp nơi thành phố thì hãy đến ngay với Làng du lịch Tre Việt. Nơi đây trải dài đều là cây xanh, khí trời và hòa mình vào tự nhiên. Đạp vịt, hồ nước, ngắm hoa, câu cá, cơm lam...

[caption id="attachment_1984" align="aligncenter" width="600"]Làng du lịch Tre Việt Làng du lịch Tre Việt[/caption]

Bạn sẽ như được lạc vào quê hương với những thứ mộc mạc và đơn sơ nhất. Kích thích trí tò mò cũng như khám phá không chỉ các bạn trẻ mà nhất là các gia đình trung niên cũng mong muốn được hòa mình vào cảnh sắc bình dị được tạo dựng hoàn toàn mới lạ nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 50.000 VND/người

3.Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Chắc chắn chỉ cần bước chân đến đây thôi bạn sẽ ngỡ mình đang lạc vào cảnh xứ của Trung Quốc. Nơi có núi trên cao, đan xen hồ tĩnh lặng, những chiếc cầu tre lọt thỏm trong rừng xanh hoàn toàn kì vĩ.

[caption id="attachment_1985" align="aligncenter" width="600"]Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên[/caption]

Nhờ có vị trí thuận lợi, diện tích rộng lớn và khí hậu ôn hoà đã khiến cho khu rừng vẫn giữ được những nét hoang sơ vốn có. Tại đây bạn sẽ tìm thấy bất kỳ những thứ hoang sơ và hoang dã nhất như công, khỉ, gấu,nai, chồn, lợn rừng, gà rừng, gà rừng…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: từ 20.000 VND – 25.000 VND

4.Khu du lịch Bửu Long

Có lẽ bạn đã không còn lạ lẫm gì với cái tên Khu du lịch Bửu Long, nhưng bạn đã thử đến chưa? Ngoài những review và đánh giá cao của cộng đồng mạng và những người từng trải nghiệm. Bạn sẽ thấy được những điểm thu hút đỉnh cao tại đây khi tự mình khám phá.

[caption id="attachment_1986" align="aligncenter" width="600"]Khu du lịch Bửu Long Khu du lịch Bửu Long[/caption]

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km nên bạn dễ dàng tới đây nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần với Cánh đồng hoa Salvia màu tím, ngồi trên thuyền thiên nga đi dạo quanh hồ... chưa bao giờ là hết hứng thú.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Kp4, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: Ngày thường từ 20.000 VND – 30.000 VND.

5.Khu du lịch Vườn Xoài

Bạn nên đến đây thư giãn và tham quan với những người bạn, team, nhóm để có thể tổ chức vui chơi thỏa mái và thú vị vào dịp cuối tuần.

[caption id="attachment_1987" align="aligncenter" width="600"]Khu du lịch Vườn Xoài Khu du lịch Vườn Xoài[/caption]

Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài là địa điểm du lịch hấp dẫn giúp bạn gần gũi với thiên nhiên, bạn sẽ như là lạc vào vùng thiên nhiên hoang dã rộng lớn, những con đường nhỏ quanh co uốn lượn cùng với tiếng chim, suối reo đầy bình yên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: Ngày thường từ 40.000 VND – 50.000 VND.

6.Vườn trái cây Long Khánh

Cá là bạn trẻ nào cũng mong muốn được một lần xà vào những vườn cây trái trĩu quả, được chụp hình, được nếm thử những trái ngon đang còn đủng đỉnh trên cây.

[caption id="attachment_1988" align="aligncenter" width="600"]Vườn trái cây Long Khánh Vườn trái cây Long Khánh[/caption]

Đến với khu du lịch bạn sẽ được hái và hòa mình vào cảnh sắc của hàng loạt các loại trái cây bổ dưỡng như cam, quýt, ổi, chôm chôm.. Bạn còn có thể ăn thỏa mái và mua về với giá cả cực kỳ rẻ và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 50.000 VND– 80.000 VND /người (tùy từng khu nhà vườn)

7.Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ và nhất là các gia đình trẻ, trung niên kéo nhau về đây tổ chức cắm trại, ăn uống, picnic và hòa mình vào thế giới tự niên nơi đây.

[caption id="attachment_1989" align="aligncenter" width="600"]Thác Giang Điền Thác Giang Điền[/caption]

Bạn có thể vừa chơi, vừa tắm thác và tổ chức ăn uống, đốt lửa như trở về quê hương. Cùng với thác chảy hoang sơ, mỏm đá cheo leo tạo hình nghệ thuật, bạn sẽ chắc chắn có những phút giây thư giãn khó cưỡng tại nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền,, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: từ 35.000 VND – 80.000 VND/người

8.Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Bò cạp vàng là loại hoa đẹp mĩ miều bởi sắc vàng mộng mơ đổ mình trên thân cây cao và hoàn hảo cho màu sắc của tự nhiên. Những bạn trẻ đã phát cuồng khi được lên hình như Hàn Quốc bởi những nét độc đáo thu hút tại khu du lịch nơi đây.

[caption id="attachment_1990" align="aligncenter" width="600"]Khu du lịch Bò Cạp Vàng Khu du lịch Bò Cạp Vàng[/caption]

Với diện tích lên tới 0,6 hecta, nơi đây được xem là một địa điểm du lịch rất đông khách nhất là dịp cuối tuần tại Đồng Nai. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, các khách sạn cho khách đến tham quan.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 100.000 VND – 220.000 VND

9.Núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Chăm là Chơk Chăn, núi Gia Ray, Gia Lào với độ cao 800m so với mặt nước biển. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú khi trải qua cảm giác leo được lên đỉnh núi, hứng gió và thả mình vào không gian.

[caption id="attachment_1991" align="aligncenter" width="600"]Núi Chứa Chan Núi Chứa Chan[/caption]

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kì bí, địa điểm này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh đẹp nhất, những cảm giác khó có thể quên nhất tại Đồng Nai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

10.Văn miếu Trấn Biên

Bỏ qua những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ. Văn miếu Trấn Biên lại là điểm du lịch thanh tịnh và đầy ý nghĩa cho chuyến ghé thăm Đồng Nai.

[caption id="attachment_1992" align="aligncenter" width="600"]Văn miếu Trấn Biên Văn miếu Trấn Biên[/caption]

Là một trong những di tích quốc gia của Việt Namxây dựng tại xứ Đàng Trong với mục đích để tôn vinh Khổng Tử, vinh danh các danh nhân văn hóa nước Việt và làm nơi đào tạo nhân tài. Cho đến nay văn miếu đã hơn 300 tuổi. Bạn nên đến đây để có những niềm tin và sự lạc quan hơn vào cuộc sống bởi di tích hùng vĩ này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm bài nguyên mẫu tại : Top 10 điểm du lịch Đồng Nai bạn nhất định phải ghé một lần trong đời



source https://top10dongnai.com/top-10-diem-du-lich-dong-nai-ban-nhat-dinh-phai-ghe-mot-lan-trong-doi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét