Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Top các trường cao đẳng đại học chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai

Có rất nhiều trường cao đẳng tại Biên Hòa với đủ các ngành nghề khác nhau, và chất lượng giảng dạy và học phí của từng trường cũng khác nhau, điều đó gây khó khăn trong việc chọn trường, sau đây mình sẽ giới thiệu Top 6 trường cao đẳng tốt nhất tại Biên Hòa các bạn có thể tham khảo.

1.Đại học Công Nghệ Đồng Nai

Sau 12 năm thành lập và triển khai thực hiện nhiệm vụ của Bộ GDĐT giao cho Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, Trường đã tuyển sinh và đào tạo 18 ngành Đại học, Cao đẳng. Số học sinh - sinh viên được tăng cả về số lượng cũng như chất lượng hàng năm, tỉ lệ sinh viên có việc sau khi tốt nghiệp đạt 90%. Những con số đó phản ánh trung thực hiệu quả và năng lực đào tạo của Trường.

[caption id="attachment_2466" align="aligncenter" width="600"]Đại học Công Nghệ Đồng Nai Đại học Công Nghệ Đồng Nai[/caption]

Vượt lên khó khăn thử thách của ngày thành lập, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai không ngừng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm hiện đại, với chương trình đào tạo thích hợp và thường xuyên được cập nhật, với đội ngũ quản lý và đội ngũ chuyên môn có trình độ cao phục vụ cho công cuộc hiện đại hóa và công nghiệp hóa của tỉnh Đồng Nai, và các vùng lân cận.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Khuyến, KP5, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 02513 996 473

2.Đại học Lạc Hồng

Trường Đại học Lạc Hồng là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng, chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội. Trường cung cấp nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài có năng lực và phẩm chất phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

[caption id="attachment_2467" align="aligncenter" width="600"]Đại học Lạc Hồng Đại học Lạc Hồng[/caption]

Đào tạo người học trình độ CĐ, ĐH, sau ĐH chất lượng cao theo nhu cầu xã hội; nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành nghề nghiệp; có các kỹ năng mềm về tin học, ngoại ngữ; có phẩm chất chính trị, đạo đức, sức khỏe; có khả năng sáng tạo và trách nhiệm nghề nghiệp; có ý thức phục vụ nhân dân đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0251.3952778

3.Đại học Công Nghệ Miền Đông

Hiện nay, Trường Đại học Công nghệ Miền Đông đã ổn định nhân sự  hoạt động và đầu tư cơ sở vật chất trên diện tích 10ha, các trang thiết bị, tài liệu giảng dạy, thư viện điện tử, môi trường học tập hiện đại.

[caption id="attachment_2468" align="aligncenter" width="600"]Đại học Công Nghệ Miền Đông Đại học Công Nghệ Miền Đông[/caption]

Sứ mệnh của Trường Đại học Công nghệ Miền Đông là đào tạo những Dược sĩ, Kỹ sư và Cử nhân có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ kiến thức và năng lực thực hành giỏi nhằm đáp ứng nguồn nhân lực có trình độ cao cho địa bàn tỉnh Đồng Nai và toàn Khu vực Miền đông Nam bộ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Vòng xoay đường cao tốc, QL1A, Xuân Thạnh, Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3772 668

4.Trường Đại học Đồng Nai

Trường có 05 trung tâm: Trung tâm Thông tin - Thư viện, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, Trung tâm Nghiên cứu và Thúc đẩy Văn hóa Điếc, Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao các ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ.

[caption id="attachment_2469" align="aligncenter" width="600"]Trường Đại học Đồng Nai Trường Đại học Đồng Nai[/caption]

Là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, chất lượng cao; nghiên cứu, triển khai và chuyển giao khoa học công nghệ phục vụ cho công cuộc công nhiệp hóa - hiện đại hóa, sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai, khu vực Đông Nam bộ và cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4 Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3894 457

5.Trường Sĩ Quan Lục Quân 2

Trường Đại học Nguyễn Huệ hay là Trường Sĩ quan Lục quân 2 trực thuộc Bộ Quốc phòng là một trung tâm đào tạo sĩ quan chỉ huy lục quân cấp phân đội (trung đội, đại đội, tiểu đoàn) ở khu vực phía Nam, Việt Nam. 

[caption id="attachment_2470" align="aligncenter" width="600"]Trường Sĩ Quan Lục Quân 2 Trường Sĩ Quan Lục Quân 2[/caption]

Bắt đầu từ năm 1998, nhà trường được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo bậc đại học quân sự. Các chuyên ngành đào tạo đại học và cao đẳng quân sự gồm: Binh chủng hợp thành; Trinh sát bộ binh; Trinh sát đặc nhiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp Long Đức 1, Xã Tam Phước, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 061.3 529 100

6.Đại học Lâm Nghiệp

Là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực lâm nghiệp, chế biến lâm sản và phát triển nông thôn, quản lý tài nguyên thiên nhiên và môi trường, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; mỹ thuật và kiến trúc cảnh quan, kỹ thuật - công nghệ.

[caption id="attachment_2471" align="aligncenter" width="600"]Đại học Lâm Nghiệp Đại học Lâm Nghiệp[/caption]

Cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao, có ảnh hưởng mang tính quyết định đến nguồn nhân lực lâm nghiệp của cả nước, đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thị Trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0251.3866.242

Coi thêm tại : Top các trường cao đẳng đại học chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/truong-cao-dang-dai-hoc-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét