Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp thịnh hành tại Biên Hòa Đồng Nai

Đồng Nai đặc biệt nổi tiếng với các điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn, tại đây bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng cùng rất nhiều cảnh đẹp thơ mộng mà thiên nhiên ban tặng. Tất cả đã tạo nên một Đồng Nai đầy cuốn hút. Có lẽ vì vậy mà không ít các cặp đôi đã lựa chọn nơi đây là điểm đến lý tưởng để lưu lại những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại. Vì vậy, để góp phần mang đến cho các bạn một đám cưới hoàn hảo, chúng tôi sẽ chia sẻ những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng gần như cao nhất.

1.Bự Studio

Bự Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới lớn, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại TP Biên Hòa hiện nay. Với phong cách khá độc đáo và mới lạ, Bự Studio sẽ giúp các cặp đôi ghi lại được những khoảnh khắc tự nhiên, hấp dẫn nhờ các góc chụp mới lạ tại những địa điểm vô cùng lý tưởng.

[caption id="attachment_2134" align="aligncenter" width="600"]Bự Studio Bự Studio[/caption]

Đến với Bự Studio, quý Khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với cách bài trí hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Bự Studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: R119 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa

Điện thoại: 0938 8888 01 - 0938 8888 02

2.Cúm FOTO

Bạn sắp cưới và muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình? Bạn đang băn khoăn không biết studio nào chụp ảnh cưới vừa đẹp vừa tiết kiệm kinh phí tại Biên Hòa, Đồng Nai? Cúm FOTO chính xác là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, có thể giúp bạn giữ trọn khoảnh khắc đẹp nhất với chi phí phù hợp nhất cùng chất lượng phục vụ hàng đầu về dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp trọn gói tại Biên Hòa. 

[caption id="attachment_2135" align="aligncenter" width="600"]Cúm FOTO Cúm FOTO[/caption]

Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Cúm FOTO thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 53-55 Võ Thị Sáu, P Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 5609719‬ - 0938 768 078

3.MỘC NHÂN Studio

Không nằm ngoài danh sách này, MỘC NHÂN Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai . "Mang làn gió mới từ Sài Gòn về Biên Hòa", các sản phẩm của MỘC NHÂN Studio luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. 

[caption id="attachment_2136" align="aligncenter" width="600"]MỘC NHÂN Studio MỘC NHÂN Studio[/caption]

Tại MỘC NHÂN Studio, bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm từ Sài Gòn về Biên Hòa với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Bạn sẽ được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, được mặc các bộ váy, vest cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc đẹp lung linh đến từng đường kim mũi chỉ,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 112 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai (gần trường THPT Bùi Thị Xuân )

Hotline: 0975223401 - 0937134589

4.ZUNI Studio

ZUNI Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại TP Biên Hòa hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn ZUNI sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này. 

[caption id="attachment_2137" align="aligncenter" width="600"]ZUNI Studio ZUNI Studio[/caption]

   ZUNI sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 417 khu phố 7, Phường Hố Nai, TP Biên Hòa

Điện thoại: 093 309 79 54

5.Vũ Vật Vã Production

Vũ Vật Vã Production là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại TP Biên Hòa, là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự lung linh và hoàn hảo. Đến với Vũ Vật Vã Production, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách.

[caption id="attachment_2138" align="aligncenter" width="600"]Vũ Vật Vã Production Vũ Vật Vã Production[/caption]

Vũ Vật Vã Production luôn được khẳng định là một thương hiệu chuyên nghiệp về dịch vụ ảnh cưới và phim cưới trọn gói cùng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp và chuyên gia trang điểm và nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo. Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp đôi uyên ương đã khiến cho Vũ Vật Vã Production trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 320 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa

Điện thoại: 0123.9999.765 - 0962.444.784.

6.Studio Bridal Asahi

Studio Bridal Asahi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm đang "hot" nhất hiện nay. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu một gương mặt đẹp, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. 

[caption id="attachment_2139" align="aligncenter" width="600"]Studio Bridal Asahi Studio Bridal Asahi[/caption]

Khách hàng khi đến với Studio Bridal Asahi đều cảm thấy vô cùng hài lòng về phong cách phục vụ cũng như chất lượng mà studio mang lại. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời, hãy để Asahi thực hiện điều đó. Ngoài ra, Asahi cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt như một lời tri ân đến khách hàng trong những năm vừa qua đã luôn ủng hộ để Asahi có được như ngày hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1221 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP Biên Hòa

Điện thoại: 0933899465 - 0937246484

7.Studio Cherry

 Từ lâu, Cherry đã là một cái tên quen thuộc với khách hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Các dịch vụ do đơn vị cung cấp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất trẻ trung, nhiệt tình, tận tâm và tràn đầy ý tưởng sáng tạo mới lạ, độc đáo.

[caption id="attachment_2140" align="aligncenter" width="600"]Studio Cherry Studio Cherry[/caption]


Khi đến với studio Cherry chắc chắn các bạn sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn được phong cách và ý tưởng chụp ảnh cưới phù hợp. Tiếp đó đội ngũ nhân viên của studio sẽ hỗ trợ khách hàng các khâu chụp hình từ A – Z như makeup, làm tóc, lựa chọn trang phục, tạo dáng,… Chắc chắn sau khi sử dụng dịch vụ của Cherry các bạn sẽ có được bộ ảnh cưới đầy lãng mạn và ấn tượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 75A Bùi Văn Hòa , phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0934.934.768 – 0868.092.111

8.Aloha Studio

 Là một Studio mới nên tất cả máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu từ Nhật và là những công nghệ mới nhất, chính vì thế các bạn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh cũng như những đoạn video Clip của Aloha mang lại. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, Aloha Studio sẽ mang đến cho quý khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.

[caption id="attachment_2141" align="aligncenter" width="600"]Aloha Studio Aloha Studio[/caption]

Phong cách chụp ảnh cưới ở Aloha Studio đơn giản lắm, khách tự chọn đồ theo ý mình và nhiệm vụ của các nhiếp ảnh gia là xem trang phục ấy hợp chụp ở location nào, chất liệu màu sắc ra sao rồi tiến hành chụp. Và là vì đồ khách chọn, nên không có sự ép buộc phải kiểu bắt khách mặc bộ này đồ kia, trừ khi khách tham khảo ý kiến hay nhờ đến sự tư vấn thì Aloha Studio luôn sẵn sàng giúp khách. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Hồ Văn Huê,P. 9,Q.Phú Nhuận

Điện thoại: 092 78 79 809 – 0909 946 202

9.Dostudio

 Là những người trẻ tuổi, năng động, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, trang điểm cô dâu, các thành viên của Dostudio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.

[caption id="attachment_2142" align="aligncenter" width="600"]Dostudio Dostudio[/caption]

Phong cách chụp ảnh cưới mà Dostudio luôn hướng tới đó là tự nhiên, đơn giản và lấy cô dâu chú rể làm trung tâm. Điều quan trọng nhất mà Dostudio muốn và đã làm được chính là làm nổi bật lên sự ngọt ngào và tình yêu say đắm của cô dâu chú rể dành cho nhau. Tất cả đều được thể hiện một cách tự nhiên qua những bức ảnh nhờ sự tinh tế trọng việc chọn góc ảnh và bắt khoảnh khắc của nhiếp ảnh gia.\

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 189/56 Nguyễn Văn Cừ , p. Xuân Hoà ,Long Khánh, Đồng Nai  

Điện thoại: 0393820804

10.Vintage Wedding

Với mục tiêu phấn đấu trở thành studio chụp ảnh cưới hàng đầu, Vintage Wedding vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. 

[caption id="attachment_2143" align="aligncenter" width="600"]Vintage Wedding Vintage Wedding[/caption]

Với sự nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Vintage Wedding sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Hồng Thập Tự, P. Xuân Bình, Tx. Long Khánh, Đồng Nai 

Điện thoại: 098 888 85 70

Coi thêm tại : Top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp thịnh hành tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/top-10-studio-chup-anh-cuoi-dep-thinh-hanh-tai-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét