Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Top 10 công ty bất động sản lớn nhất Biên Hòa Đồng Nai

Trong những năm gần đây, Đồng Nai luôn giữ vị thế là một trong ba thị trường giao dịch BĐS sôi động nhất phía Nam. Nhu cầu mua nhà, mua đất của người dân ngày càng lớn dẫn đến sự ra đời của hàng loạt các sàn tư vấn, môi giới khiến người mua nhà càng thêm hoang mang trong việc lựa chọn đối tác uy tín để giao dịch nhà đất. Vì vậy mà việc tìm kiếm các công ty bất động sản Đồng Nai uy tín, chất lượng sẽ được bật mí sau đây.

1.Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Đồng Nai

Gánh trên vai sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về tư vấn xây dựng, đầu tư và kinh doanh BĐS tại khu vực Đồng Nai, công ty luôn lỗ lực hướng đến mục tiêu chính là đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của mọi khách hàng từ công tác thi công thiết kế xây dựng các dự án mang tầm cỡ quốc gia cho đến những mái nhà giản dị.

[caption id="attachment_2050" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Đồng Nai Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Đồng Nai[/caption]

Bất động sản Đồng Nai nhận được sự tín nhiệm, gây dựng được tên tuổi và lòng tin của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh BĐS tại Đồng Nai nói riêng và khắp các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 146 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 577 87 21

 2.Công Ty TNHH Một Thành Viên Bất Động Sản T.K.S Vina

Công Ty TNHH Một Thành Viên Bất Động Sản T.K.S Vina được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Xây dựng, với phương châm hoạt động là thân thiện, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và quan trọng hơn là việc đảm bảo sự công bằng, sự minh bạch, tính pháp lý cho các bên tham gia giao dịch để từ đó tạo dựng niềm tin đối với khách hàng và là sự lựa chọn của khách hàng mỗi khi cần đến sự hỗ trợ giao dịch Bất động sản.

[caption id="attachment_2051" align="aligncenter" width="600"]Bất Động Sản T.K.S Vina Bất Động Sản T.K.S Vina[/caption]

Công Ty TNHH Một Thành Viên Bất Động Sản T.K.S Vina đã tăng cường các loại hình kinh doanh bất động sản cao cấp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phối hợp với các tổ chức đào tạo trong và ngoài nước cung cấp các khóa học về bất động sản và mở rộng lĩnh vực kinh doanh dự án.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22 Hưng Đạo Vương, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 364 63 01

3.Công Ty TNHH Bất Động Sản Công Nghiệp Hòa Hưng

Công Ty TNHH Bất Động Sản Công Nghiệp Hòa Hưng hình thành và phát triển từ năm 2006, là đơn vị chuyên ngành xây dựng các công trình giao thông và thủy lợi, xây dựng và cung ứng bê tông Aspha, vật liệu xây dựng cho các công trình.

[caption id="attachment_2052" align="aligncenter" width="600"]Bất Động Sản Công Nghiệp Hòa Hưng Bất Động Sản Công Nghiệp Hòa Hưng[/caption]

Bằng khả năng của chính mình trong hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Ty TNHH Bất Động Sản Công Nghiệp Hòa Hưng đã vươn lên thành một nhà thầu vững mạnh, ngày càng khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường cung ứng sản phẩm xây dựng, thi công xây lắp, dành được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: A169, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 364 01 23

4.Bất Động Sản Hùng Dũng

Bất động sản Hùng Dũng đã từng bước khẳng định và không ngừng nâng cao vị thế của mình trong xã hội, trở thành một trong những thương hiệu uy tín về phân phối, đầu tư, xây dựng và phát triển dự án bất động sản tại thị trường tỉnh nhà.

[caption id="attachment_2053" align="aligncenter" width="600"]Bất Động Sản Hùng Dũng Bất Động Sản Hùng Dũng[/caption]

Bất động sản Hùng Dũng Cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản có vị trí đẹp, pháp lý minh bạch rõ ràng, giá trị an cư và đầu tư tốt. Trở thành địa chỉ hợp tác tin cậy của quý đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 470 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 

Điện thoại: 093 300 96 99

5.Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Giang

Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Giang với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản Thổ cư tại Việt Nam. Ở tất cả các lĩnh vực: Môi giới Bất động sản, Định giá Bất động sản, Đào tạo Môi giới … công ty đều chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của mình.

[caption id="attachment_2054" align="aligncenter" width="600"]Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Giang Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Giang[/caption]

Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Giang hông ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 86C, Nguyễn Văn Tiên, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 475 43 68

6.Công Ty Cổ Phần Đấu Giá Và Dịch Vụ Tài Sản Đồng Nai

Với chiến lược ban đầu là tập trung và chuyên nghiệp hóa các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh - Dịch vụ bất động sản, Công Ty Cổ Phần Đấu Giá Và Dịch Vụ Tài Sản Đồng Nai đã không ngừng lớn mạnh và tự khẳng định được uy tín của mình đối với khách hàng.

[caption id="attachment_2055" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Cổ Phần Đấu Giá Và Dịch Vụ Tài Sản Đồng Nai Công Ty Cổ Phần Đấu Giá Và Dịch Vụ Tài Sản Đồng Nai[/caption]

Trong quá trình hình thành và phát triển, Công Ty Cổ Phần Đấu Giá Và Dịch Vụ Tài Sản Đồng Nai đã xây dựng hướng đi phù hợp trên nền tảng vững chắc và thế mạnh mà Công ty đang sở hữu, đó là Đầu tư xây dựng Khu dân cư phức hợp, Kinh doanh mua bán và cho thuê bất động sản, Đầu tư xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng, Tư vấn thiết kế nội ngoại thất, Dịch vụ quản lý dự án, khu dân cư,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31/9, Đường Lê Quý Đôn, Khu Phố 4, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 6250 084

7.Công Ty D2D

Hơn 20 năm hình thành và không ngừng phát triển, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 (D2D) đã đi được một chặng đường khá dài, thực hiện thành công nhiều dự án lớn và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Qua đó, ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu D2D trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản dân dụng và công nghiệp.

[caption id="attachment_2056" align="aligncenter" width="600"]Công Ty D2D Công Ty D2D[/caption]

Bên cạnh việc hoàn thành các dự án đang đầu tư, D2D tiếp tục nghiên cứu đầu tư thêm nhiều dự án mới nhằm tạo nguồn sản phẩm cung cấp cho thị trường trong những năm tiếp theo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: H22 Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3817 742

 8.Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Tín Nghĩa

Sàn Giao dịch Bất động sản Tín Nghĩa được đầu tư hệ thống quản lý thông tin rất tiện lợi phục vụ khách hàng. Cung cấp các dịch vụ rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch Bất động sản như nhu cầu mua, bán, cho thuê nhà đất, hỗ trợ các thủ tục pháp lý, tư vấn quy hoạch.

[caption id="attachment_2057" align="aligncenter" width="600"]Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Tín Nghĩa Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Tín Nghĩa[/caption]

Ngoài ra, Sàn giao dịch còn hỗ trợ các dịch vụ tư vấn cao cấp như tư vấn thủ tục đầu tư dự án, nghiên cứu thị trường, cao ốc văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp cho thuê... Các thông tin đăng ký giao dịch sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cập nhật và giới thiệu kịp thời đến các khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0842 120 386

9.Công Ty Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản PVLand

Ngoài việc duy trì và phát triển ngành nghề truyền thống là đầu tư bất động sản, Công ty Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản PVLand tiếp tục mở rộng qui mô đầu tư kinh doanh các dự án nhà ở cao cấp, dự án chung cư cao tầng, dự án nhà ở xã hội, khu đô thị…  đảm bảo cho Công ty có tiềm lực kinh tế mạnh, đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và trong khu vực.

[caption id="attachment_2058" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản PVLand Công Ty Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản PVLand[/caption]

Phấn đấu đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, mang đến những sản phẩm khác biệt cho khách hàng, tối đa hóa lợi nhuận cho cổ đông/nhà đầu tư, vun đắp cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho các thành viên trong công ty và góp phần xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh và phát triển.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 

Điện thoại: 093 177 37 80

10.Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Đông Đồng Nai

Với chiến lược phù hợp, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Đông Đồng Nai đã mang lại nhiều lợi ích, giải pháp đầu tư, an cư cho đối tác, khách hàng và xã hội qua 20.000 giao dịch thành công.

[caption id="attachment_2059" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Đông Đồng Nai Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Đông Đồng Nai[/caption]

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Đông Đồng Nai đang có những bước phát triển đột phá với định hướng chiến lược rõ ràng, đầu tư có trọng điểm hướng đến phát triển bền vững, trở thành 01 trong 10 Công ty phát triển bất động sản tốt nhất Miền Nam trên cơ sở gắn kết chặt chẽ, hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 10A, Khu Phố 6, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 834 67 82

Coi thêm ở : Top 10 công ty bất động sản lớn nhất Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/cong-ty-bat-dong-san-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét