Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Top dịch vụ lân sư rồng đẹp hoành tráng tại Biên Hòa Đồng Nai

Vào các dịp lễ, tết, khai trương hay sự kiện quan trọng. Người ta thường thuê các dịch vụ lân sư rồng đẹp tại Biên Hòa Đồng Nai về múa. Hy vọng đem lại nhiều tài lộc, may mắn và sự suôn sẻ trong công việc được hanh thông. Cùng điểm qua một vài địa điểm sau:

1.Kỳ lân sư rồng Thạch Sơn Huỳnh Lân Đường

Cùng với đội ngũ nhân viên múa chuyên nghiệp, có kỹ năng cao và luôn phát triển, củng cố những bài tập mới, bài tập khó nhằm đem lại nhiều sự bất ngờ mới cho khách hàng.

[caption id="attachment_3254" align="aligncenter" width="600"]Kỳ lân sư rồng Thạch Sơn Huỳnh Lân Đường Kỳ lân sư rồng Thạch Sơn Huỳnh Lân Đường[/caption]

Thường xuyên thay đổi màu sắc cũng như trang phục mới hoành tráng, đem lại nguồn phấn khởi mới cho người xem. Thường xuyên lồng ghép nhiều bài tập, động tác ý nghĩa đi kèm các khẩu hiệu mong muốn gia chủ thành công và may mắn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 392 Nguyễn Văn Tỏ, Ấp 2, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 090 235 25 88

2.Đoàn Kỳ Lân Sư Rồng Thạch Sơn Linh Thắng Đường

Nếu bạn đang có nhu cầu khai trương cửa hàng hoặc động thổ, xây dựng những dự án, sự kiện lớn thì hãy chắc chắn sẽ liên hệ ngay đến Đoàn Kỳ Lân Sư Rồng Thạch Sơn Linh Thắng Đường chúng tôi.

[caption id="attachment_3255" align="aligncenter" width="600"]Đoàn Kỳ Lân Sư Rồng Thạch Sơn Linh Thắng Đường Đoàn Kỳ Lân Sư Rồng Thạch Sơn Linh Thắng Đường[/caption]

Luôn cố gắng hoàn thành và đem đến những dịch vụ mới nhất, hoàn hảo nhất dành cho khách hàng. Đội ngũ anh em diễn tập đều rất chuyên nghiệp và thành thạo bài bản, nhiệt tình và hết mình với công việc.

Thông tin liên hệ:

Bookshow: 0906676431 0931629191

3.Đoàn Lân Sư Rồng Bảo Vương Đường

Nhân dịp khai Quang Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Bảo Vương Đường. Với nhiều ưu đãi và cả hợp lý bất ngờ. Đoàn lân hân hạnh phục vụ khách hàng với mong muốn đem đến nhiều tài hỉ, hạnh phúc và hành thông trong công việc.

[caption id="attachment_3256" align="aligncenter" width="600"]Đoàn Lân Sư Rồng Bảo Vương Đường Đoàn Lân Sư Rồng Bảo Vương Đường[/caption]

Diễn Đàn Lân Sư Rồng Sức Trẻ xin chúc Đoàn Bảo Vương Đường ngày càng phát triển và mang đến những giá trị nghệ thuật cho Lân sư rồng Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216 Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0898 923 924

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Coi thêm tại : Top dịch vụ lân sư rồng đẹp hoành tráng tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/dich-vu-lan-su-rong-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét