Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng đèn led trang trí cực sang chảnh tại Biên Hòa Đồng Nai

Hiện nay có rất nhiều loại đèn led trang trí nội thất, đèn led trang trí ngoài trời đẹp và lạ. Tùy theo sở thích trang trí nhà đẹp của mỗi gia chủ mà có sự lựa chọn một mẫu đèn led trang trí phù hợp nhất. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu cho độc giả các cửa hàng bán đèn led trang trí tín nhất tại Đồng Nai nếu bạn đang sinh sống tại đây!

 

1.Polyled

 

Hiện nay có rất cửa hàng đèn trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, nguồn gốc xuất xứ khác nhau gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn một nơi tốt nhất để mua hàng. 

[caption id="attachment_2541" align="aligncenter" width="600"]Polyled Polyled[/caption]

Đặt chữ “tín” lên hàng đầu, chúng tôi chuyên phân phối các loại đèn chiếu sáng, đèn trang trí chính hãng giá rẻ, nói “không” với hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 105 CXD, KP 10, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai. 

Điện thoại: 0888 40 77 88

 

2.Đèn led Biên Hòa

 

Đèn led Biên Hòa là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn Led, màn hình Led chất lượng cao cấp nhất trên thị trường ngày nay. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất trong mô hình tiên tiến hiện đại bậc nhất.

[caption id="attachment_2542" align="aligncenter" width="600"]Đèn led Biên Hòa Đèn led Biên Hòa[/caption]

Chất lượng sản phẩm của Đèn led Biên Hòa là yếu tố không còn gì có thể bàn cãi. Đi đôi với đó chính là mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng, hợp túi tiền của mọi người. Qua đó, khách hàng có thể tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20/4A - KP2 - P. Tam Hòa - Biên Hòa - Đồng Nai

Điện thoại: 0792 65 65 68

 

3.Linh kiện Nam Phát

 

Với các mẫu mã thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, giá cả thị trường và theo mùa. Bất cứ mẫu đèn trang trí nào bạn mong muốn sở hữu đều có thể tìm thấy tại linh kiện Nam Phát.

[caption id="attachment_2543" align="aligncenter" width="600"]Linh kiện Nam Phát Linh kiện Nam Phát[/caption]

Với kinh nghiệm xây dựng và phát triển Nam Phát khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED tại Việt Nam. Triết lý trong kinh doanh “phát triển bền vững cùng khách hàng”  tạo cho chúng tôi luôn thay đổi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 255 đường Đồng Khởi, phường Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0969 67 4078

 

4.Cửa hàng đèn trang trí Đại Thành Phú

 

Cửa hàng đèn trang trí Đại Thành Phú là 1 công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đèn trang trí giá tốt, là địa chỉ uy tín hoạt động tại thành phố Biên Hòa cũng như phân phối đến các tỉnh, thành phố khác trên phạm vi cả nước.

[caption id="attachment_2544" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng đèn trang trí Đại Thành Phú Cửa hàng đèn trang trí Đại Thành Phú[/caption]

Với các mẫu mã thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, giá cả thị trường và theo mùa. Bất cứ mẫu đèn trang trí nào bạn mong muốn sở hữu đều có thể tìm thấy tại Đại Thành Phú.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1008 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3918 243

 

5.Cửa hàng đèn trang trí cao cấp Nam Hương

 

Điểm nổi bật của Nam Hương là sự phục vụ thân thiện, nhanh chóng, mẫu mã đa dạng và giá cả rẻ nhất trong khu vực. Giá bán tốt nhất hiện tại là phương châm họ luôn cố gắng đem đến cho bạn. Nam Hương thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho đại lý hoặc khách hàng cá nhân. Các chương trình với giá bán hấp dẫn dành cho các mẫu đèn đang được ưa chuộng. 

[caption id="attachment_2545" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng đèn trang trí cao cấp Nam Hương Cửa hàng đèn trang trí cao cấp Nam Hương[/caption]

Với bề dày gần kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực đèn trang trí, Nam Hương đã tạo được lòng tin cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15/3C Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 327 93 13

 

6.Cửa hàng trưng bày sản phẩm đèn trang trí Quốc Khánh

 

Đèn trang trí Quốc Khánh là cửa hàng bán đèn trang trí giá rẻ và nhiều ưu đãi, với kiểu dáng và màu sắc đẹp. Chất lượng đèn được đánh giá rất tốt. 

[caption id="attachment_2546" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng trưng bày sản phẩm đèn trang trí Quốc Khánh Cửa hàng trưng bày sản phẩm đèn trang trí Quốc Khánh[/caption]

Hiện tại cửa hàng này cung cấp nhiều loại thiết bị khác nhau khá mới lạ, cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn bởi những mẫu thiết kế bắt mắt, tiết kiệm điện và phù hợp với nhiều loại căn nhà khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 - 17, Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3824 801

 

7.Cửa hàng đèn trang trí Nguyễn Tâm

 

Đèn trang trí Nguyễn Tâm là 1 cơ sở bán hàng lớn, chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng, đèn để trang trí, nội ngoại thất và thiết bị điện gia dụng, thiết bị điện công nghiệp các loại. 

[caption id="attachment_2547" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng đèn trang trí Nguyễn Tâm Cửa hàng đèn trang trí Nguyễn Tâm[/caption]

Với tiêu chí lấy số lượng làm lợi nhuận đầu nên công ty đèn trang trí Nguyễn Tâm luôn có giá thành tốt hàng đầu thị trường mua bán đèn Đồng Nai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 527 Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0356 373 949

 

8.Tiệm điện máy dân dụng Đèn Trang Trí

 

Đèn Trang Trí đang là cửa hàng uy tín với nhiều mẫu mã đẹp được khách lựa chọn, với mức giá thấp, mẫu mã mới, hoạt động mua bán và giao hàng tận nơi đang là lợi thế của Đèn Trang Trí.

[caption id="attachment_2548" align="aligncenter" width="600"]Tiệm điện máy dân dụng Đèn Trang Trí Tiệm điện máy dân dụng Đèn Trang Trí[/caption]

Chuyên bán tất cả các loại đèn sau: đèn Panasonic, đèn led, đèn philips, đèn chùm, đèn thả, đèn tường, đèn áp trần, đèn ngủ, đèn ngoại thất, đèn âm trần, thanh ray, đèn led..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 093 836 79 86

 

9.Công ty TNHH Đèn led trang trí Nhật Phương

 

Nhật Phương là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Với nhiều mức giá và loại hình đèn khác nhau để khách hàng lựa chọn.

[caption id="attachment_2549" align="aligncenter" width="600"]Công ty TNHH Đèn led trang trí Nhật Phương Công ty TNHH Đèn led trang trí Nhật Phương[/caption]

Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và là kênh phân phối sản phẩm tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác. Đem lại những sản phẩm tốt nhất và đa dạng mẫu mã nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 540 Trần quốc toản, Biên hòa, Đồng Nai 810000

Điện thoại: 096 851 84 69

 

10.Cửa hàng đèn trang trí cao cấp Quang Hải

 

Cửa hàng đèn trang trí cao cấp Quang Hải được biết đến như 1 showroom lớn, những loại đèn nơi đây cung cấp cực kì đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá cả và đặc biệt có nhiều thương hiệu khác nhau.

[caption id="attachment_2550" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng đèn trang trí cao cấp Quang Hải Cửa hàng đèn trang trí cao cấp Quang Hải[/caption]

Việc chọn được 1 chiếc đèn phù hợp không chỉ mang lại ánh sáng an toàn, dễ chịu cho người sử dụng mà còn tô điểm cho phòng khách của bạn thêm đẹp, thêm sang. Sử dụng đèn Led phòng khách còn thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng của gia chủ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: F267, Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 365 15 18

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo thêm bài viết gốc ở : Top 10 cửa hàng đèn led trang trí cực sang chảnh tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/cua-hang-den-led-trang-tri-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét