Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng trang sức đá quý đa dạng mẫu mã Biên Hòa Đồng Nai

Cùng với sự phát triển của đời sống vật chất thì nhu cầu làm đẹp của các tín đồ thời trang ngày càng được nâng cao và một trong số những item thời trang chiếm trọn được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ không thể không nhắc đến sự xuất hiện của mẫu trang sức đá quý. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu cho độc giả các cửa hàng trang sức đá quý uy tín nhất tại Đồng Nai nếu bạn đang sinh sống tại đây!

1.Bảo Ngọc Jewelry

Là thương hiệu trang sức hàng đầu tai Việt Nam. Nắm được tâm lý cùng nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao của tất cả mọi người. Bảo Ngọc Jewelry luôn mong muốn đem các sản phẩm trang sức bạc cao cấp tới gần hơn với vẻ đẹp trên khắp mọi miền. Trang sức bạc tại Đồng Nai là một minh chứng cụ thể.

[caption id="attachment_3074" align="aligncenter" width="600"]Bảo Ngọc Jewelry Bảo Ngọc Jewelry[/caption]

Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức bạc tại Đồng Nai với các sản phẩm: nữ trang bạc, trang sức ngọc trai cao cấp, nhẫn bạc, dây chuyền bạc, lắc tay bạc,… Bảo Ngọc Jewelry còn tự hào là thương hiệu tiên phong trong phân phối các dòng trang sức bạc cao cấp từ khắp các quốc gia trên thế giới đến với thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 0963 453 424 - 0963 453 432

2.Công Ty Tnhh Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Phát

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh trang sức phong thủy tại Biên Hòa, Ngọc Phát thật sự là cái tên nổi bật và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía các khách hàng bởi những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành luôn phải chăng. 

[caption id="attachment_3075" align="aligncenter" width="600"]Công Ty Tnhh Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Phát Công Ty Tnhh Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Phát[/caption]

Tại đây, các sản phẩm đá quý được cung cấp bởi các đối tác uy tín, được tạc trên đôi tay đầy điêu luyện của những thợ lành nghề mang lại sự phong phú đa dạng về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 10 Phan Đình Phùng, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3847 565

3.Forever 21 By Shi

Forever 21 By Shi hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ Biên Hòa mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay đá phong thủy.

[caption id="attachment_3076" align="aligncenter" width="600"]Forever 21 By Shi Forever 21 By Shi[/caption]

Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 350 đường 30/4 P.Trung Dũng, Biên Hòa

Điện thoại: 0933775161

4.Cửa hàng trang sức Sandy house

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Sandy House mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo. Từ dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, tất cả đều có thiết kế rất sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại, mỗi thiết kế đều khiến các cô gái phải khát khao muốn sở hữu.

[caption id="attachment_3077" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng trang sức Sandy house Cửa hàng trang sức Sandy house[/caption]

Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Sandy House phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm trang sức phong thủy tại Biên Hòa. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0165.979.1585

5.PNJ Biên Hòa

Đến Trung tâm kim hoàn PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. 

[caption id="attachment_3078" align="aligncenter" width="600"]PNJ Biên Hòa PNJ Biên Hòa[/caption]

PNJ tin rằng, chắc chắn đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên toàn quốc

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 97 đường 30/4, P. Thanh Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3916 909 - (0251) 3916 819

6.Công ty TNHH 1 thành viên vàng bạc đá quý Thiên Bảo

Ở Sài Gòn thì không thể không nhắc đến chuỗi cửa hàng Thiên Bảo, thương hiệu ngày càng được ưa chuộng với 7 năm kinh nghiệm trong việc chế tác và thiết kế trang sức. 

[caption id="attachment_3079" align="aligncenter" width="600"]vàng bạc đá quý Thiên Bảo vàng bạc đá quý Thiên Bảo[/caption]

Được thành lập bởi niềm đam mê về trang sức, Thiên Bảo luôn mong muốn đem lại trải nghiệm mới lạ và độc đáo tại cửa hàng cùng với các mẫu mã đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: R227, Đường B3, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 519 07 71

7.Công ty vàng bạc đá quý Đồng Nai

Sản phẩm tại đây hội đủ 3 tiêu chí đẹp-độc-lạ và toàn bộ đều làm từ bạc cao cấp 925. Không gian mang màu nâu ấm đặc trưng không thể lẫn với các thương hiệu khác, mỗi cửa hàng đều được bày trí tỉ mỉ và sáng tạo theo phong cách Boho Vintage với nhiều điểm nhấn ấn tượng, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho bất kỳ vị khách nào bước vào.

[caption id="attachment_3080" align="aligncenter" width="600"]Công ty vàng bạc đá quý Đồng Nai Công ty vàng bạc đá quý Đồng Nai[/caption]

Ở đây còn nhận đặt thiết kế trang sức vàng và bạc theo yêu cầu, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về kỹ thuật và các phương pháp chế tác hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Hiền, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3822 601

8.Công ty vàng bạc đá quý Lực

Với Ddreamer, một món quà trang sức đáng được nâng niu không chỉ vì nó lấp lánh, giá trị mà nó còn phải mang một ý nghĩa thật sự. 

[caption id="attachment_3081" align="aligncenter" width="600"]Công ty vàng bạc đá quý Lực Công ty vàng bạc đá quý Lực[/caption]

Thế nên, trong suốt thời gian qua, Lực vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Nghĩa, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 76000

Điện thoại: 092 222 22 79

9.Công Ty TNHH Chế Tác Vàng Bạc Đá Quý Phước Thanh

Chính vì thế độ chính xác đến mức hoàn hảo và mỗi mẫu đều là độc nhất chính là điểm bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ở những thiết kế mà Phước Thanh mang lại.

[caption id="attachment_3082" align="aligncenter" width="600"]Công Ty TNHH Chế Tác Vàng Bạc Đá Quý Phước Thanh Công Ty TNHH Chế Tác Vàng Bạc Đá Quý Phước Thanh[/caption]

Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được Phước Thanh đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi - chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hơn thế nữa, Phước Thanh còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Kios Số 7, Trung Tâm Thương Mại Big C, Khu Phố 1, Phường Long Bình Tân, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 6512 078

10.Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Quốc Bảo Loan

Đi cùng với chất liệu cao cấp là vô số các sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Quốc Bảo Loan so với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức. 

[caption id="attachment_3083" align="aligncenter" width="600"]Vàng Bạc Đá Quý Quốc Bảo Loan Vàng Bạc Đá Quý Quốc Bảo Loan[/caption]

Không chỉ tạo nên sự nổi bật từ những sản phẩm dành cho phái đẹp, những thiết kế dành cho phái mạnh của Quốc Bảo Loan cũng được khách hàng đánh giá cao: đẳng cấp, phong độ và cực kỳ tinh tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 974, Đồng Khởi, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 091 999 03 25

Coi nguyên bài viết ở : Top 10 cửa hàng trang sức đá quý đa dạng mẫu mã Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/cua-hang-trang-suc-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét