Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng điện máy chuyên nghiệp và uy tín Biên Hòa Đồng Nai

Hiện nay, cùng với sự ra đời của các trung tâm siêu thị điện máy là việc mở ra nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với ngân sách tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn top siêu thị điện máy uy tín nhất Đồng Nai, để bạn có thể có được sự lựa chọn thích hợp cho mình.

1.Điện Máy Xanh

Trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Điện Máy Xanh lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ,...phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

[caption id="attachment_2211" align="aligncenter" width="600"]Điện Máy Xanh Điện Máy Xanh[/caption]

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Điện Máy Xanh đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Điện máy Xanh Số 65–66–67 Khu dân cư 2, Ấp 114, Thị Trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai

Số Điện Thoại: 1800.1061

2.Siêu thị điện máy Chợ Lớn

Sự ra đời của Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

[caption id="attachment_2212" align="aligncenter" width="600"]Siêu thị điện máy Chợ Lớn Siêu thị điện máy Chợ Lớn[/caption]

Với những nỗ lực không ngừng, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng và đẩy mạnh việc phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại sự hài lòng và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 260 b, phạm văn thuận, p. thống nhất, tp. biên hòa

Điện thoại: 0251.3949829

Website: https://dienmaycholon.vn/

3.Nguyễn Kim

Nguyễn Kim tập trung đầu tư vào phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin trong đó laptop là danh mục có chất lượng tốt nhất và nhận được nhiều đơn hàng nhất đưa Nguyễn Kim trở thành một trong những địa chỉ bán laptop chất lượng số 1 TPHCM và vươn xa ra tận nhiều tỉnh thành khác, trong đó có Đồng Nai.

[caption id="attachment_2213" align="aligncenter" width="600"]Nguyễn Kim Nguyễn Kim[/caption]

Đến với Nguyễn Kim bạn sẽ có nhiều trải nghiệm với nhiều sản phẩm đa dạng và chế độ khuyến mãi cũng như hậu mãi tuyệt vời. Ở Nguyễn Kim thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý rồi đấy.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 253 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Số Điện Thoại: 1900 1267

Website: nguyenkim.com

4.Hệ thống cửa hàng Công nghệ VinPro+

Với phương châm “Một điểm đến, vạn nhu cầu”, khách hàng sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình tại VinPro với hàng hóa rất đa dạng và phong phú, từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay..., cho đến những mặt hàng gia dụng cần thiết hàng ngày như bếp từ, tủ lạnh, máy giặt hay TV...

[caption id="attachment_2214" align="aligncenter" width="600"]Hệ thống cửa hàng Công nghệ VinPro+ Hệ thống cửa hàng Công nghệ VinPro+[/caption]

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của VinPro luôn sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Từ việc tìm ra sản phẩm phù hợp nhất, cho đến công tác lắp đặt tận nhà và những dịch vụ hậu mãi khác, khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm và hài lòng với dịch vụ chăm sóc đẳng cấp 5 sao từ các nhân viên đến từ VinPro.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 113 Cách Mạng Tháng Tám, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3680 109

5.VienthongA

Viễn Thông A là một trong những nhà bán lẽ hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tiên phong với hình thức kinh doanh trung tâm điện thoại thông minh cũng như trải nghiệm thực tế sản phẩm. Trong suốt gần 20 năm hoạt động, Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành “Sự lựa chọn tốt nhất của bạn” với hơn 250 siêu thị và trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

[caption id="attachment_2215" align="aligncenter" width="600"]VienthongA VienthongA[/caption]

Đến với vienthonga.vn ấn tượng đầu tiên là cung cách phục vụ của nhân viên vô cùng tận tụy và chu đáo, ngoài kiến thức chuyên môn của mình bằng sự thấu hiểu khách hàng họ sẽ tư vấn sản phẩm cho bạn vô cùng nhiệt tình. 

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:126 Đồng khởi, P. Trảng Dài, TP. Biên Hoà

Số Điện Thoại: 1900 67 66

Website: vienthonga.vn

6.FPTShop

FPT, tên viết tắt của Công ty cổ phần FPT (tên cũ là Công ty Phát triển và Đầu tư Công nghệ). FPT là một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam với nhiều lĩnh vực kinh doanh nhưng doanh số chính là cung cấp các dịch vụ từ công nghệ thông tin.

[caption id="attachment_2216" align="aligncenter" width="600"]FPTShop FPTShop[/caption]

Đến với FPTShop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình với thái độ nhân viên cực kì chuyên nghiệp và làm bạn hài lòng với chế độ hậu mãi cực tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:Cửa hàng FPT Shop 465 Khu 4 An Phước

Số Điện Thoại: 18006601

7.Thế giới di động

Thế Giới Di Động là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần thegioididong.com, tên tiếng Anh là Mobile World JSC. Thế Giới Di Động một tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Sản phẩm chính mà nhà bán lẽ này kinh doanh là điện thoại di động và laptop.

[caption id="attachment_2217" align="aligncenter" width="600"]Thế giới di động Thế giới di động[/caption]

Ngoài ra chế độ nhân viên phục vụ ở đây rất tốt và tận tình, ngoài ra hậu mãi cũng cực kỳ tốt với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và lâu dài. Với những gì thegioididong có, đã thể hiện được uy tín của mình đối với thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:1048 ấp 2, X. Xuân Hưng, H. Xuân Lộc, T. Đồng Nai

Gọi mua hàng 1800.1060 (7:30 – 22:00)

Gọi khiếu nại 1800.1062 (8:00 – 21:30)

Gọi bảo hành 1800.1064 (8:00 – 21:00)

Hỗ trợ kỹ thuật 1800.1763 (7:30 – 22:00)

Website của công ty: thegioididong.com

8.Trung Tâm Thiên Hòa - Biên Hòa Đồng Nai

Được thành lập từ năm 2001, đến nay, với 7 trung tâm mua sắm lớn và 8 trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng, với kinh nghiệm của mình, Thiên Hòa đã khẳng định uy tín trên thị trường bán lẻ bằng những thành tựu đáng kể để khách hàng hoàn toàn an tâm chọn lựa. 

[caption id="attachment_2218" align="aligncenter" width="600"]Trung Tâm Thiên Hòa - Biên Hòa Đồng Nai Trung Tâm Thiên Hòa - Biên Hòa Đồng Nai[/caption]

Thiên Hòa luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo, chế độ hậu mãi tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Quyền lợi và sự tiện ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển. 

Địa chỉ: 560 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 1829

9.Điện lạnh Hiệp Anh Nhất

Hiệp Anh Nhất cũng được đánh giá là một siêu thị điện máy lớn và có uy tín trong nhiều năm qua tại Đồng Nai. Tại đây chuyên cung cấp mua bán những mặt hàng điện lạnh, điện tử, thiết bị văn phòng, gia dụng, nội thất, trang trí, máy tính, điện thoại,… 

[caption id="attachment_2219" align="aligncenter" width="600"]Điện lạnh Hiệp Anh Nhất Điện lạnh Hiệp Anh Nhất[/caption]

Bạn vẫn có thể mua hàng trực tuyến vì Hiệp Anh nhất chấp nhận giao hàng trên toàn quốc. Điện máy  Hiệp Anh Nhất chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng điện máy, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng giá rẻ tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. 

Địa chỉ: 71/5, KP6, P.Tân Biên, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 802 25 55

10.Cửa Hàng Điện Máy Sáu "Rado"

Điện máy Sáu Rado là cửa hàng kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết., áp dụng chính sách Miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà. Điện máy Sáu Rado cũng là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư mạnh vào chất lượng phục vụ và đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng, dẫn dắt thị trường, có năng lực cao trong việc kích cầu và tạo sự sôi động thị trường trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng.  

[caption id="attachment_2220" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Điện Máy Sáu "Rado" Cửa Hàng Điện Máy Sáu "Rado"[/caption]

Điện máy Sáu Rado có hệ thống quản trị điều hành hiện đại, hoàn thiện theo chuẩn quốc tế, lực lượng cán bộ nhân viên hùng hậu, tâm huyết, có kinh nghiệm và trình độ cao, được đào tạo bài bản, thu nhập cao và ổn định, hệ thống logistic và phục vụ hậu mãi mạnh mẽ và hoàn chỉnh.

Địa chỉ: 77 Phạm Văn Thuận, Tam Hoà, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3813 190

 

Coi thêm tại : Top 10 cửa hàng điện máy chuyên nghiệp và uy tín Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/cua-hang-dien-may-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét