Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Top 10 quán lẩu bỏ đang sốt rần rần tại Biên Hòa Đồng Nai

Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai gây ấn tượng với khách du lịch không chỉ bởi cảnh đẹp thiên nhiên mà còn thu hút bởi các món ăn ngon tại nơi đây. Trong đó có lẩu bò - một món ăn trứ danh với hương vị đậm đà, đặc trưng khó cưỡng. Nếu bạn ghé thăm thành phố Biên Hòa - Đồng Nai xinh đẹp này thì hãy ghé qua các địa điểm sau để thưởng thức món lẩu bò ngon và nổi tiếng nhất tại đây các bạn nhé

1.Quán lẩu bò cây Xoài

Đến với Quán lẩu bò Cây xoài, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, nhà hàng hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. 

[caption id="attachment_2782" align="aligncenter" width="600"]Quán lẩu bò cây Xoài Quán lẩu bò cây Xoài[/caption]

Quán lẩu bò Cây xoài là một địa chỉ nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Quán lẩu bò Cây xoài chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 233/5 Kp7, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

SDT: 091 853 7998

2.Quán Lẩu bò K24

Nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ, Quán lẩu bò K24 đã ra đời với thực đơn các biến tấu đặc sắc và đa dạng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức tiệc công ty, liên hoan bạn bè hay đơn giản một bữa ăn gia đình ấm cúng thì đây chính xác là địa điểm dành cho bạn. 

[caption id="attachment_2783" align="aligncenter" width="600"]Quán Lẩu bò K24 Quán Lẩu bò K24[/caption]

Đến với Quán lẩu bò K24 bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước hệ thống thực đơn đồ sộ của nhà hàng. Là nhà hàng chuyên các món bò theo phong cách lẩu nướng, nơi đây cho bạn cơ hội trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phố Tam Hiệp, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

SDT: 097 254 1493

3.Quán lẩu bò cây Xoài 

Cuối tuần rồi, một nồi lẩu bò chua thanh nghi ngút khói, thơm lừng mùi sả, dứa giữa thời tiết se lạnh thế này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng thưởng thức thôi nào! 

[caption id="attachment_2784" align="aligncenter" width="600"]Quán lẩu bò cây Xoài  Quán lẩu bò cây Xoài[/caption]

Biên Hòa - Đồng Nai những ngày chuyển mùa thời tiết se se hay những buổi chiều đông lạnh giá cùng bạn bè ngồi bên nồi lẩu chua nhẹ thơm ngây ngất đang sôi sùng sục, vừa chuyện trò rôm rả vừa hít hà hương thơm ngậy của bắp bò quyện trong các loại gia vị hành, sả khiến khiến bước chân người qua đường như muốn rẽ ngay vào để thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 233 Phan Trung, KP 7 P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

SDT:  091 853 79 98

4.Lẩu bò Biên Hòa 

Thực đơn của nhà hàng Quán lẩu bò Biên Hòa  thì vô cùng đa dạng và phong phú với trên 20 món ăn được chế biến từ thịt bò tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn ở đây đều được nêm nếm chuẩn vị, có sự kết hợp tài tình giữa các hương vị khác nhau.

[caption id="attachment_2785" align="aligncenter" width="600"]Lẩu bò Biên Hòa  Lẩu bò Biên Hòa[/caption]

Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Bắp bò nhúng dấm, Bắp bò nhúng ớt, Gỏi bò đặc biệt, Mỳ xào bò, Bò cuộn nấm kim châm, Bò nướng lá lốt, Đuôi bò nấu tiêu, Lẩu bò,… cho bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 135-73 Phan Trung, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

5.Lẩu bò Năm Cảnh

Quán lẩu bò Năm Cảnh nằm là nhà hàng chuyên gọi món các đặc sản về bò trong đó có lẩu bò thơm ngon và loại món Việt với giá cả bình dân. Các nguyên liệu chế biến của nhà hàng được lấy từ Siêu thị Metro, chợ Hàn nổi tiếng về an toàn thực phẩm. 

[caption id="attachment_2786" align="aligncenter" width="600"]Lẩu bò Năm Cảnh Lẩu bò Năm Cảnh[/caption]

Điều làm nên điểm đặc biệt ở Quán lẩu bò Năm Cảnh chính là nét ẩm thực xen kẽ giữa truyền thống trong và ngoài nước. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương. 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Đường Đồng Khởi, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

SDT: 0613 894 546

6.Quán lẩu bò cô Dung 2

Quán lẩu bò Cô Dung 2 là quán lẩu ngon nức tiếng, quen thuộc với rất nhiều thực khách tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai. Quán lẩu bò Cô Dung 2 sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu ngon này rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi đồ sẽ không phải đợi lâu.

[caption id="attachment_2787" align="aligncenter" width="600"]Quán lẩu bò cô Dung 2 Quán lẩu bò cô Dung 2[/caption]

 Menu đồ ăn tại nhà hàng Quán lẩu bò Cô Dung 2 rất đa dạng. Nổi bật nhất là các món ăn từ thịt bò, nhất là bò nhúng dấm. Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. 

Thông tin liên lạc:

Chi nhánh 1: Đường 15 tháng 8, kp 1, phường Tân Hoà, Biên Hòa

Chi nhánh 2: 62/40, Đường Huỳnh Văn Luỹ , Phường Quang Vinh, Biên Hòa

SDT: 097 588 0035

7.Quán lẩu bò Sài Gòn- Hố Nai

Đặc trưng của Quán lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai luôn là nước dùng chua chua, thanh ngọt, kết hợp với bò rất đậm vị và ngọt thịt. Thịt bò ở đây thái bản to, hơi dày nhưng khi nhúng vào nước dùng thì mềm và ngọt. 

[caption id="attachment_2788" align="aligncenter" width="600"]Quán lẩu bò Sài Gòn- Hố Nai Quán lẩu bò Sài Gòn- Hố Nai[/caption]

Ngoài bò nhúng dấm, ở đây cũng có món bò sốt kem nấm khá độc đáo và ấn tượng, ngon ngon ngậy ngậy mà không bị ngấy. Đến với Quán lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai, bạn sẽ được thả mình trong thế giới ẩm thực đồng quê Nam Bộ

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Khu Phố 1, P. Tân Hòa, Hố Nai, Đồng Nai

SDT: 093 244 2210

8.Lẩu bò ông già 

Sử dụng nguyên liệu cơ bản như thịt gà, thịt bò nhưng nhà hàng mang đến những biến tấu hương vị rất đặc sắc. Tất cả đều được chế biến rất cẩn thận, cầu kì nhằm mang đến cho thực khách sự hài lòng trọn vẹn.

[caption id="attachment_2789" align="aligncenter" width="600"]Lẩu bò ông già Lẩu bò ông già[/caption]

Đến với Quán lẩu bò ông già mà không gọi ngay những nồi lẩu nóng hổi với khói hơi nghi ngút ấm nồng thì quả là một thiếu sót đó nghen! 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:647 1, G30 tổ 16 Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

SDT:+84 96 572 97 29

9.Lẩu bò Bảy Cưng

Khu này nhiều quán lẩu bò lắm nên đã đi ăn thì mấy bạn xác định vào thẳng quán luôn chứ chần chừ là mấy quán giành giật lôi kéo khách dữ lắm đó, bạn nào không quen là hết hồn luôn đó.

[caption id="attachment_2790" align="aligncenter" width="600"]Lẩu bò Bảy Cưng Lẩu bò Bảy Cưng[/caption]

Nồi lẩu ở đây chất lượng, nước lẩu có vị ngọt từ xương, đồ ăn trong nồi thì cực nhiều luôn, 1 nồi lẩu chỉ với giá sinh viên có thể đủ cho 4 người ăn. Ngay cả chao để chấm cũng được pha rất chuẩn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Bửu Hoà, Thành phố Biên Hòa, Dong Nai, Vietnam

SDT:+84 90 992 55 53

10.Lẩu bò 10 Phước

Quán này có không gian thoáng mát và giá cả cũng thuộc dạng bình dân nên nhiều người lựa chọn để ăn. 1 cái lẩu đủ cho 2 người ăn bao gồm cả rau và bún, vừa no vừa ngon mà lại vừa rẻ!

[caption id="attachment_2791" align="aligncenter" width="600"]Lẩu bò 10 Phước Lẩu bò 10 Phước[/caption]

Nước lẩu có vị bò ngọt thịt, nêm nếm vừa ăn, bò mềm không bị dai chấm với chao là “bá chấy bọ chét” luôn. Giá cả bình dân mà còn rất ngon miệng đúng tiêu chuẩn: Ngon- Bổ - Rẻ.

Địa chỉ liên hệ

Địa chỉ:Tam An, Long Thành District, Dong Nai, Vietnam

SDT:+84 93 405 30 15

Tham khảo thêm bài viết gốc ở : Top 10 quán lẩu bỏ đang sốt rần rần tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/lau-bo-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét