Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng nội thất đẹp sang chảnh tại Biên Hòa Đồng Nai

Đồ dùng nội thất trang trí cho nhà cửa, văn phòng, công ty... là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Với đủ chủng loại, hình thái và chất lượng. Bạn có thể tìm kiếm đến các địa chỉ cửa hàng nội thất Biên Hòa Đồng Nai đẹp, nhiều sự lựa chọn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình để có cho mình những lựa chọn hoàn hảo nhất.

1.Nhà Xưởng Hoàng Gia

Với không gian và đầu tư vào cơ sở, Nhà Xưởng Hoàng Gia đem lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn từ những sản phẩm làm từ nhiều chất liệu và kích thước khác nhau. Từ bàn ghế gỗ, sofa, ván ép đến nhựa, kính...

[caption id="attachment_1999" align="aligncenter" width="600"]Nhà Xưởng Hoàng Gia Nhà Xưởng Hoàng Gia[/caption]

Tất cả sản phẩm tại đây đều được nâng cấp và cập nhật mẫu mới liên tục. Mỗi sản phẩm đều có nhân viên kỹ thuật kiểm tra, check trước khi giao đến tay khách hàng đảm bảo uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: An Phước, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 098 923 66 78

2.Đồ gỗ Nội thất HỐ NAI

Chuyên cung cấp các sản phẩm bàn, ghế, tủ, giường... làm từ các chất liệu gỗ khác nhau. Tùy vào kích thước, hình dáng, màu sắc mà giá cả sẽ có sự chênh lệch nhẹ. Đồ gỗ vẫn luôn là lựa chọn tốt khi đem lại không gian ngôi nhà sang trọng và bóng bẩy hơn.

[caption id="attachment_2000" align="aligncenter" width="600"]Đồ gỗ Nội thất HỐ NAI Đồ gỗ Nội thất HỐ NAI[/caption]

Khi đặt hàng tại cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ phù hợp kích thước với không gian, phong thủy, màu sắc và nhận chở, lắp ráp, vận chuyển hàng tận nơi cho khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 322 Lê Ngô Cát, Kp5, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 709 11 09

3.Trung Tâm Nội Thất Tuấn Oanh

Cửa hàng chuyên các loại vật dụng trang trí trong gia đình làm từ nhiều chất liệu khác nhau với nhiều mẫu mã. Những chiếc giường tiện lợi hiện đại kết hợp 2 tầng hay những chiếc tủ âm tường được cách điệu...

[caption id="attachment_2001" align="aligncenter" width="600"]Trung Tâm Nội Thất Tuấn Oanh Trung Tâm Nội Thất Tuấn Oanh[/caption]

Bên cạnh nội thất thì cửa hàng có trang bị bày bán các loại vật dụng trang trí trong gia đình như kệ sách, kệ chén bát, các loại tranh treo, đèn nghệ thuật...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 50 QL1A, Trung Hoà, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3868 275

4.Siêu Thị Nội Thất Yến Bình Minh

Nơi bán đầy đủ các mặt hàng trang trí nội thất từ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gian bếp...  Với giá cả rất phải chăng, nhân viên cực kỳ tận tình và am hiểu trong phong thủy và bày trí gian phòng.

[caption id="attachment_2002" align="aligncenter" width="600"]Siêu Thị Nội Thất Yến Bình Minh Siêu Thị Nội Thất Yến Bình Minh[/caption]

Bạn sẽ hoàn toàn có thể thỏa mái xem và lựa chọn với không gian cửa hàng rộng lớn, thỏa mái và có sẵn catalo cho khách hình dung về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 322 QL1A, khu phố 1, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 831 82 18

5.Đồ gỗ Biên Hòa

Cửa hàng có trang bị đầy đủ các loại nội thất trang trí cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó là số lượng lớn các loại bàn ghế sử dụng cho quán nhậu, quán cafe, quán ăn với giá rẻ, thiết kế đẹp mắt.

[caption id="attachment_2003" align="aligncenter" width="600"]Đồ gỗ Biên Hòa Đồ gỗ Biên Hòa[/caption]

Nhận chở hàng tới tận nơi và lắp ráp đầy đủ dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 322 QL1A, khu phố 1, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 831 82 18

6.Nội thất Thái Sơn

Không có bất cứ người phụ nữ nào có thể chối từ bởi những căn bếp siêu hiện đại, gọn gàng và đẹp mắt. Những gian bếp được thiết kế theo lối phương Tây vô cùng sang trọng luôn được Nội thất Thái Sơn trang bị đầy đủ.

[caption id="attachment_2004" align="aligncenter" width="600"]Nội thất Thái Sơn Nội thất Thái Sơn[/caption]

Đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất bởi những sản phẩm chất lượng, có bảo hành và lắp ráp đầy đủ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 129 đường Dương Bạch Mai, Khu Phố 7, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 607 67 39

7.Đồ gỗ nội thất HỐ NAI TÂM THẢO

Các loại đồ gỗ ở cửa hàng đều được chọn lọc kỹ từ các loại gỗ bền, chắc và sắc nét như xồi, muồng, tràm, có thời gian sử dụng lâu, không nứt nẻ, giữ màu lâu và bền.

[caption id="attachment_2005" align="aligncenter" width="600"]Đồ gỗ nội thất HỐ NAI TÂM THẢO Đồ gỗ nội thất HỐ NAI TÂM THẢO[/caption]

Bạn có thể lựa chọn các loại bàn ghế có thiết kế trơn nhẵn cho sự sang trọng đơn giản, dễ vệ sinh lau chùi hoặc các loại có thiết kế chạm trỗ sống động và nhiều hoạt tiết. Cho không gian thêm phần sang trọng hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33/3 Lê Ngô Cát, Kp5, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 

Điện thoại: 090 709 11 09

8.Cửa Hàng Nội Thất Văn Viện

Những bộ bàn ăn cơm có thiết kế sang trọng với giá cả phải chăn, nhưng tủ rượu, tủ chén cầu kỳ và họa tiết... Những bộ bàn sofa phòng khách trang nhã và lộng lẫy. Chắc chắn bạn sẽ phải suýt xoa khi đến với Cửa Hàng Nội Thất Văn Viện.

[caption id="attachment_2006" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Nội Thất Văn Viện Cửa Hàng Nội Thất Văn Viện[/caption]

Cùng với đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình và tư vấn tận tâm, tận tình. Cho dù bạn đến chỉ để tham khảo sản phẩm bạn vẫn hưởng trọn những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5/8, Khu phố 4A, Phường Tân Hoà,Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 950 92 20

9.Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Cao Kỳ

Các sản phẩm tại cửa hàng đều cam kết hàng chuẩn 100%, không pha tạp các loại gỗ khác chủng loại. Không kinh doanh hàng kém chất lượng.

[caption id="attachment_2007" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Cao Kỳ Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Cao Kỳ[/caption]

Với chất lượng cực bền có bảo hành từ 3-10 năm tuỳ vào các loại sản phẩm với mẫu mã đa dạng, sang trọng về kiểu dáng. Khách hàng sẽ được tặng kèm quà tặng và khuyến khích mua và xem hàng tại cửa hàng để tăng mức độ hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62 Hưng Đạo Vương, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3821 051

10.Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Vui

Cửa hàng có không gian lớn nên phối cảnh và tạo hình sản phẩm dễ dàng có thể giúp khách hàng mường tượng được không gian trong gia đình mình.

[caption id="attachment_2008" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Vui Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Vui[/caption]

Cùng với giá cả phải chăng, ngoài các loại nội thất, cửa hàng có cập nhật đủ các loại chăn, drap, gối, nệm ... Giúp khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn để trang bị tốt cho căn nhà thân yêu của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 939 QL1A, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3877 326

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Coi thêm tại : Top 10 cửa hàng nội thất đẹp sang chảnh tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/top-10-cua-hang-noi-that-dep-sang-chanh-tai-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét