Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Top 10 quán bánh xèo thơm, giòn, ngon và rẻ nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

Bánh xèo là một món ăn dân dã thơm ngon mà bất cứ ai thưởng thức qua rồi cũng nhớ mãi cái hương vị ấy. Vị thơm bùi của bột bánh hòa cùng phần nhân đậm đà của tôm, thịt, cái beo béo của đậu xanh với cả vị tươi mát của giá đỗ ăn kèm rau sống. Sau đây cùng mình  điểm qua “Top quán bánh xèo ngon nhất tại Đồng Nai”. Để các độc giả có thể dễ dàng tìm nếu bạn có nhu cầu.

1.Quán Bánh Xèo 352

Mặc dù nằm trong kiệt nhưng vẫn dễ dàng nhìn thấy, thuận tiện cho cả khách du lịch ghi lần đầu ghé đến Đồng Nai. Bánh xèo 352 ghi điểm với phần nhân bên trong bánh, đầy đủ các loại từ thịt đến tôm và giá.

[caption id="attachment_2839" align="aligncenter" width="600"]Quán Bánh Xèo 352 Quán Bánh Xèo 352[/caption]

Vỏ bánh khá dày nên chiên lên khá giòn và không làm vỡ bánh. Ăn với nước chấm được pha chế đặc biệt có bí quyết của quán nên dẻo, béo mà không bị ngấy, rất vừa miệng khi ăn cùng rau sống.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:352 Phạm Văn Thuận, Tam Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

SDT:+84 251 3813 573

2.Bánh Xèo Cô Tám 

Bánh xèo tôm nhảy tại nơi đây không hề xa lạ đối với người dân Đồng Nai nói chung và người sành ăn nói riêng. Bánh xèo ngon, vỏ bánh nóng giòn, bên trong có thêm thịt bò và tôm khá nhiều nên đảm bảo chất lượng lẫn số lượng.

[caption id="attachment_2840" align="aligncenter" width="600"]Bánh Xèo Cô Tám  Bánh Xèo Cô Tám[/caption]

Bên cạnh đó quán còn có những món khác như nem nướng, bánh hỏi, ram tôm đất đa dạng phong phú phù hợp với nhu cầu từng bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ liên hệ:138 tổ 31 khu phố 4 phường bình đa, Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 812690, Vietnam

SDT:+84 251 3934 179

3.Bánh xèo Trường Ký

Quán bánh xèo Trường Ký  luôn luôn trong tình trạng đông khách, kể cả khách ngồi lại quán hay order về thưởng thức.

[caption id="attachment_2841" align="aligncenter" width="600"]Bánh xèo Trường Ký Bánh xèo Trường Ký[/caption]

Bánh xèo ở quán không gò bó theo hình thức truyền thống, bánh được đổ trực tiếp khi khách order món, kèm theo đó phần nhân cực kì đa dạng và đầy đủ đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng lẫn số lượng của thực khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 232, Đường Võ Thị Sáu, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai, Vietnam

SDT:+84 251 3524 246

4.Quán ăn bánh xèo Quảng Ngãi

Trời mà chỉ cần hơi se se lạnh một chút thôi thì phải phóng ngay đến bánh xèo Quảng Ngãi để ăn liền. Không gian quán khá rộng và thoải mái nên phù hợp với việc ngồi đông người.

[caption id="attachment_2842" align="aligncenter" width="600"]Quán ăn bánh xèo Quảng Ngãi Quán ăn bánh xèo Quảng Ngãi[/caption]

Đặc biệt phần nước chấm của quán có 2 loại: Nước mắm chua ngọt và cả mắm nêm nên khi ăn có thể cho ra nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Hãy lưu lại ngay địa chỉ của quán bánh xèo ở Đà Nẵng này để thưởng thức khi có dịp nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: G30 tổ 16 Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

5.Bánh Xèo Cô Út Ba

Bánh xèo cô Út Ba là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến quán bánh xèo ở Đồng Nai  ngon và được yêu thích nhất.

[caption id="attachment_2843" align="aligncenter" width="600"]Bánh Xèo Cô Út Ba Bánh Xèo Cô Út Ba[/caption]

Ghi điểm không chỉ bởi món ăn mà còn bởi sự sạch sẽ và nhân viên phục vụ rất nhanh chóng và tận tình. Bánh xèo của quán này khá đầy đủ và to dày nên chỉ ăn vài cái là no lết đường về.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

SDT:+84 345 762 796

6.Quán Bánh Xèo Bảy Vĩnh

Bánh xèo ở đây có giá cực bình dân nhưng chất lượng thì rất đảm bảo, phù hợp với học sinh sinh viên. Do món ăn có khá đầy đủ vị và nguyên liệu nhưng lại có giá rất ưu đãi nên quán rất đông khách.

[caption id="attachment_2844" align="aligncenter" width="600"]Quán Bánh Xèo Bảy Vĩnh Quán Bánh Xèo Bảy Vĩnh[/caption]

Bánh xèo được chiên để ráo mỡ, thế nên dù ăn nhiều thì cũng không gây cảm giác ngấy. Bún thịt nướng ở quán cũng là một trong những món mà thực khách được khuyên nên thử tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:15-11 Cộng Đồng, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Vietnam

7.Quán Bánh Xèo Lan Anh

Phần rau và nước chấm được quán chuẩn bị rất kĩ càng và vệ sinh, thế nên rau sống rất tươi và phần nước chấm cũng sánh đặc và đậm vị. Quán rộng và thoải mái nên nếu bạn ngại đi ăn đông người thì đây chính là quán bánh xèo ở Đồng Nai thích hợp dành cho bạn.

[caption id="attachment_2845" align="aligncenter" width="600"]Quán Bánh Xèo Lan Anh Quán Bánh Xèo Lan Anh[/caption]

Nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Chưa thấy tình trạng để khách chờ hay thiếu nước chấm, rau vì được châm thường xuyên nên khá hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

SĐT: +84 375 186 399

8.Bánh Xèo - Bánh Khọt Chị Hai Miền Tây

Với đầy đủ các thành phần trong món bánh xèo truyền thống được kết hợp với nhau, nhưng ở quán bánh xèo ở Đồng Nai này ghi điểm bởi mọi thứ đều tươi ngon và sạch sẽ vô cùng chất lượng. 

[caption id="attachment_2846" align="aligncenter" width="600"]Bánh Xèo - Bánh Khọt Chị Hai Miền Tây Bánh Xèo - Bánh Khọt Chị Hai Miền Tây[/caption]

Bánh xèo được chiến vàng ươm, để lâu vẫn giữ được độ giòn nên thích hợp cho khách mua về dùng. Ngoài ra quán còn có những món ăn khác cũng ấn tượng và ngon không kém.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:Gia Tân 3, Quận Thống Nhất , Đồng Nai, Việt Nam

9.Bánh xèo cô Năm

Nhân viên phục vụ cực kì nhanh nhẹn và thân thiện là điểm cộng lớn dành cho quán bánh xèo ở Đồng Nai. Bên cạnh món bánh xèo thơm ngon thì quán cũng phục vụ bún thịt nướng, nem lụi, bò lá lốt,…

[caption id="attachment_2847" align="aligncenter" width="600"]Bánh xèo cô Năm Bánh xèo cô Năm[/caption]

Bánh xèo của quán được đúc giòn tan, có màu vàng ươm rất bắt mắt. Nước chấm được pha chế rất ngon, khá hấp dẫn. Đặc biệt rau sống, đu đủ ăn kèm ở quán cho khá nhiều, tươi ngon. Bún thịt nướng và nem lụi ở quán cũng nên thử.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:Phạm Văn Khoai, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

SĐT:+84 94 616 23 81

10.Bánh Xèo Ngả Ba

Không thể phủ nhận được rằng đây là một trong những quán bánh xèo ngon và rẻ được nhiều người yêu thích nhất ở Đồng Nai.Phần nước tương ở quán rất đặc biệt, được gọi là nước tương tôm nên mùi vị chắc chắn sẽ khác và ấn tượng hơn so với những quán bánh xèo khác.

[caption id="attachment_2848" align="aligncenter" width="600"]Bánh Xèo Ngả Ba Bánh Xèo Ngả Ba[/caption]

Về phần bánh ở quán thì không có gì phải chê. Bánh xèo nhiều nhân, chiên nóng hổi, giòn, các loại rau ăn kèm đa dạng, tươi sạch. Ngoài bánh xèo quán còn phục vụ nem lụi, bún thịt nướng cũng rất ngon. Nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19 Đông Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai, Vietnam

Tham khảo thêm bài viết gốc ở : Top 10 quán bánh xèo thơm, giòn, ngon và rẻ nhất tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/banh-xeo-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét