Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 10 trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai

Bạn yêu thích các loại hoa, bạn mong muốn mình có một khoảng sân vườn, ban công ngập tràn sắc hoa và một khu vườn đầy cây ăn trái. Đó vừa là nơi để giải trí, thư giãn, vừa là nơi thể hiện thú vui tao nhã của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số trung tâm cung cấp giống cây trồng uy tín và chất lượng nhất ở Đồng Nai để tham khảo.

1.VƯỜN ƯƠM CÂY GIỐNG ĐÔNG NAM BỘ

VƯỜN ƯƠM CÂY GIỐNG ĐÔNG NAM BỘ cung cấp, phân phối các hạt giống hoa, hạt giống cây trồng, hạt rau mầm, củ cải...chất lượng cao ở trong nước và nhập khẩu. VƯỜN ƯƠM CÂY GIỐNG ĐÔNG NAM BỘ phát triển theo mô hình chuỗi cửa hàng hạt giống tiện ích bán hàng online. 

[caption id="attachment_2265" align="aligncenter" width="600"]VƯỜN ƯƠM CÂY GIỐNG ĐÔNG NAM BỘ VƯỜN ƯƠM CÂY GIỐNG ĐÔNG NAM BỘ[/caption]

Phương châm hoạt động của cửa hàng là chữ Tín tạo nên thành công nên hạt giống ở đây vừa có chất lượng cao vừa giá rẻ nhất trên địa bàn Đồng Nai. Siêu thị này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng khi giới thiệu được khách mua hàng, chụp ảnh sản phẩm khi gieo trồng thành công để nhận quà chúc mừng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngô Quyền, tổ 5, kp3, tt. trảng bom, TT. Tràng Bỏm, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 091 999 05 76

2.Thế Giới Cây Giống Đồng Nai

Trải qua 11 năm phát triển, thế giới cây giống Đồng Nai hiện là một trong những đơn vị có khối lượng sản phẩm tiêu thụ và bộ sản phẩm đa dạng nhất tại Đồng Nai. Thế giới cây giống Đồng Nai với phương châm hoạt động luôn tìm tòi, đổi mới để có thể đưa ra thị trường những giống cây trồng có năng suất tốt, chất lượng cao, uy tín...đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. 

[caption id="attachment_2266" align="aligncenter" width="600"]Thế Giới Cây Giống Đồng Nai Thế Giới Cây Giống Đồng Nai[/caption]

Với sự áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại, công ty đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền của đất nước và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành nông nghiệp cung cấp giống cây trồng Việt Nam và cho xã hội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xuân Tân, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 098 886 86 20

3.Cây Giống Tuấn Phượng

Cây giống Tuấn Phượng đã có lịch sử phát triển lâu dài bởi vậy nên đã nhận được sự tín nhiệm từ nhiều khách hàng. Công ty luôn cung cấp nhiều loại hạt giống cho bà con nông dân cả nước và cho cả các khách hàng có nhu cầu trồng rau tại nhà.

[caption id="attachment_2267" align="aligncenter" width="600"]Cây Giống Tuấn Phượng Cây Giống Tuấn Phượng[/caption]

Với đủ loại hạt giống chất lượng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và công ty có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Hạt giống rau mầm luôn phát triển tốt, lớn nhanh và có chất lượng cao, với độ nảy mầm luôn đạt trên 80%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 211, tổ 6 ấp 4 xã, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 1649 66079

4.Trại Cây Giống Cẩm Mỹ

Cẩm Mỹ có mục tiêu trở thành một trong những trại sản xuất hạt giống hàng đầu Đồng Nai, trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh hạt giống. Là ngọn cờ đầu trong việc ứng dụng khoa học và chuyển giao kỹ thuật trong nông nghiệp tới nông dân. 

[caption id="attachment_2268" align="aligncenter" width="600"]Trại Cây Giống Cẩm Mỹ Trại Cây Giống Cẩm Mỹ[/caption]

Cẩm Mỹ luôn mong muốn mang tới vụ mùa bội thu cho người nông dân qua chất lượng hạt giống cung cấp. Đối với nhà phân phối hạt giống, đại lý hạt giống: Cẩm Mỹ luôn đem lại sự thịnh vượng và cam kết uy tín.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xuan My, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 0332 983 822

5.Trại Cây Giống Hữu Thái

Trại cây giống Hữu Thái với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu giống cây trồng nông lâm nghiệp các loại như: hạt lúa giống, hạt ngô giống, hạt rau giống,....

[caption id="attachment_2269" align="aligncenter" width="600"]Trại Cây Giống Hữu Thái Trại Cây Giống Hữu Thái[/caption]

Trại cây giống Hữu Thái cung cấp hạt giống cây trồng với cam kết chất lượng với phương châm "Đẹp lòng khách đến, vừa lòng khách đi", công ty  luôn có trách nhiệm với từng sản phẩm của mình. Hạt giống ở công ty có độ nảy mầm cao, khỏe mạnh, sinh sống và phát triển phù hợp với khí hậu nước ta.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 13 Hương Lộ 6, Thanh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Điện thoại: 090 947 93 60

6.Vườn Ươm Cây Giống Thanh Tịnh

Vườn ươm cây giống Thanh Tịnh chuyên cung cấp các loại hạt giống rau với cam kết tỉ lệ nảy mầm đạt 100% dưới điều kiện chăm sóc tốt. Bên cạnh đó, giá cả các loại hạt giống ở Vườn ươm cây giống Thanh Tịnh khá hợp lí và có thể gọi là thấp so với mặt bằng chung của thị trường. 

[caption id="attachment_2270" align="aligncenter" width="600"]Vườn Ươm Cây Giống Thanh Tịnh Vườn Ươm Cây Giống Thanh Tịnh[/caption]

Ở đây có nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng. Hơn thế nữa, khi đến với Vườn ươm cây giống Thanh Tịnh, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 819 Trần Phú, Quảng Tiến, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0792 050 997

7.Vựa Cây Giống Tám Hoàng

Vựa cây giống Tám Hoàng được thành lập từ năm 2000, đến nay đã có 17 năm phát triển. Chất lượng hạt giống rau của công ty đã được cơ quan quản lý Nhà nước cấp giấy chứng nhận với hàng trăm giống rau quả được tuyển chọn kĩ lưỡng để có thể tìm ra loại giống có năng suất cao, chất lượng, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. 

[caption id="attachment_2271" align="aligncenter" width="600"]Vựa Cây Giống Tám Hoàng Vựa Cây Giống Tám Hoàng[/caption]

Vựa cây giống Tám Hoàng đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng không chỉ ở Đồng Nai mà còn ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Vì thế đây cũng là một địa chỉ quen thuộc với những ai thường xuyên trồng và chăm sóc cây. Vựa cây giống Tám Hoàng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về ươm trồng và chăm sóc cây trồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: QL1A, TT. Tràng Bỏm, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3967 968

8.Cây Giống Hoa Kiểng Nhâm Hằng

Nhâm Hằng chuyên cung cấp các loại cây kiểng tốt nhất. Với phương châm "Đẹp lòng khách đến, vừa lòng khách đi", Nhâm Hằng luôn có trách nhiệm với từng sản phẩm của mình. 

[caption id="attachment_2273" align="aligncenter" width="600"]Cây Giống Hoa Kiểng Nhâm Hằng Cây Giống Hoa Kiểng Nhâm Hằng[/caption]

Ngoài cây giống công ty còn cung ứng cả các loại đất trồng dinh dưỡng cây kiểng. Khi mua cây kiểng, bạn còn có cơ hội nhận được sự tư vấn từ các chuyên viên về việc chăm sóc như thế nào cho hiệu quả hay nên thiết kế sân kiểng ra sao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Hưng Thịnh, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Hưng Thịnh, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 090 983 34 52

9.CƠ SỞ CÂY GIỐNG HOÀNG LÂM

Được thành lập từ năm 2009 với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hạt giống & cây trồng các loại. Cơ sở cây giống Hoàng Lâm với phương châm mang vẻ đẹp thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn công ty luôn nổ lực để tìm kiếm, sưu tầm những sản phẩm hạt giống mới lạ với chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu. 

[caption id="attachment_2272" align="aligncenter" width="600"]CƠ SỞ CÂY GIỐNG HOÀNG LÂM CƠ SỞ CÂY GIỐNG HOÀNG LÂM[/caption]

Nhờ nhiều kinh nghiệm trong việc trồng và chăm sóc cây cảnh, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, đảm bảo cây cảnh luôn có chất lượng cao, sống bền, phát triển tốt nên Hoàng Lâm có thể cung cấp cây cảnh cho thị trường khắp từ Nam ra Bắc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: ĐT768, TT. Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Điện thoại: 0356 222 459

10.Cây giống Thanh Từ

Cây giống Thanh Từ được thành lập vào năm 2012, là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp, tư vấn phát triển và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp - nông thôn.

[caption id="attachment_2274" align="aligncenter" width="600"]Cây giống Thanh Từ Cây giống Thanh Từ[/caption]

Với trang thiết bị hiện đại, diện tích trang trại đạt tiệu chuẩn, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, Cây giống Thanh Từ mang đến những sản phẩm hạt giống cây trồng, giống cây chất lượng tốt nhất, có năng suất thu hoạch cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, cung cấp đầy đủ số lượng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngọc Định, Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 098 265 99 92

 

Đọc nguyên bài viết tại : Top 10 trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/trung-tam-cap-cay-giong-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét