Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Top 10 hiệu thuốc lớn uy tín và chất lượng nhất Biên Hòa Đồng Nai

Sức khỏe con người luôn là điều được quan tâm nhất hiện nay, có sức khỏe mới có tất cả. Vì thế các dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm hơn, trong có có hàng loạt các cửa hàng bán thuốc tây mọc lên khắp mọi nơi. Nhưng trong số đó đâu là cửa hàng thuốc tây uy tín, cung cấp thuốc đúng nhà sản xuất, chất lượng tốt để điều trị chính xác cho người bệnh lại là câu hỏi khó. Bài viết này muốn giới thiệu tới bạn đọc địa chỉ các tiệm thuốc tây giá rẻ và uy tín tại Biên Hòa như một lời giải đáp.

1.Nhà thuốc Hùng Cường

Sức khỏe là điều đáng quý nhất, và là nỗi bận tâm lớn nhất của mỗi người, thấu hiểu được điều đó Nhà thuốc Hùng Cường đã ra đời với phương châm hoạt động là luôn tu dưỡng tinh thần làm việc bằng lương tâm, uy tín, mỗi cán bộ nhân viên trong hệ thống nhà thuốc đều tận tâm với nghề, tư vấn đúng người, đúng bệnh, giá cả hợp lý, và luôn phấn đấu vì một mục tiêu là: “Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”. 

[caption id="attachment_2558" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc Hùng Cường Nhà thuốc Hùng Cường[/caption]

Nhà thuốc Hùng Cường được đánh giá là nhà thuốc chất lượng và giá cả tốt, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng thuốc của Nhà thuốc Hùng Cường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:1/9 đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 2221468

2.Nhà thuốc PHANO Biên Hòa

Nhà thuốc PHANO Biên Hòa cái tên không còn xa lạ với mọi người, mọi nhà với tôn chỉ “Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng – Giá Rẻ". Đến với Nhà thuốc PHANO Biên Hòa quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm, giá cả. 

[caption id="attachment_2559" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc PHANO Biên Hòa Nhà thuốc PHANO Biên Hòa[/caption]

Nhà thuốc PHANO Biên Hòa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và luôn làm việc bằng tấm lòng để không phụ lại niềm tin của mọi người đã luôn ủng hộ. Nhà thuốc PHANO Biên Hòa hoạt động với tiêu chí "Giúp khách hàng khắp nơi có cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.’’

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1048A Phạm Văn Thuận, KP2, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 18006768

 3.Hiệu thuốc số 1 Biên Hòa

Hiệu thuốc số 1 là một “nhà thuốc” có kèm hỗ trợ dịch vụ tư vấn của các bác sỹ, dược sỹ chuyên ngành là một ý tưởng mới trong kinh doanh mặt hàng dược phẩm. Mô hình này được đưa ra nhằm giải quyết vấn đề nâng cao nhận thức của người bệnh cũng như giúp người dân sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu quả. 

[caption id="attachment_2560" align="aligncenter" width="600"]Hiệu thuốc số 1 Biên Hòa Hiệu thuốc số 1 Biên Hòa[/caption]

Hiệu thuốc số 1 được xây dựng trên một khuôn viên rộng với cơ sở hạ tầng hiện đại. Hệ thống kho giữ thuốc đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất quốc tế, trung tâm tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm, đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 221B, Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: (84-61) 8 611 211

4.Hiệu thuốc số 7

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Hiệu thuốc số 7 ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

[caption id="attachment_2561" align="aligncenter" width="600"]Hiệu thuốc số 7 Hiệu thuốc số 7[/caption]

Giúp bạn luôn an tâm về vấn đề sức khỏe để tận tụy trong công việc và thành đạt trong cuộc sống. Hiệu thuốc số 7 chuyên phân phối các loại thuốc Tây, sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí làm việc bằng cái tâm của người Việt, đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27A, Quốc lộ 1, P. Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: (84-61) 3 817 713

5.Nhà thuốc Anh Trang

Nhà thuốc Anh Trang là nhà thuốc Tây đạt tiêu chuẩn GDP, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thuốc nội và ngoại nhập được rất nhiều người yêu thích tìm đến mua thuốc tại đây. Dược sĩ nhà thuốc giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, tận tâm. Với những phấn đấu không mệt mỏi của ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, nhà thuốc đã dần khẳng định được vị thế trong cộng đồng, là nơi trao gửi niềm tin của đại bộ phận người dân Biên Hòa.

[caption id="attachment_2562" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc Anh Trang Nhà thuốc Anh Trang[/caption]

Đây giống như một món quà quý giá, một thứ quả ngọt đầu mùa dành cho nhà thuốc Anh Trang, là một nguồn dinh dưỡng và động lực lớn lao để nhà thuốc Anh Trang tiếp tục bước những bước đi mạnh mẽ, vững chắc phục vụ người dân, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 58/290, Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: (84-61) 3 815 525

6.Nhà thuốc Sĩ Mẫn

Với Sĩ Mẫn, “Sức khỏe là vốn quý” chính là phương châm hoạt động của hệ thống nhà thuốc. 

[caption id="attachment_2563" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc Sĩ Mẫn Nhà thuốc Sĩ Mẫn[/caption]

Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 136 Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 6263 636

7.Nhà thuốc Đông Hưng

Đông Hưng là chuỗi nhà thuốc bán lẻ lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Đây là nơi cung cấp dược phẩm tốt nhất tại Biên Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung. Các nhà lãnh đạo của Đông Hưng tận tâm phục vụ khách hàng bằng việc xây dựng các dịch vụ nhà thuốc tốt nhất.

[caption id="attachment_2564" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc Đông Hưng Nhà thuốc Đông Hưng[/caption]

Đem đến những trải nghiệm tốt nhất trên mọi phương diện và tăng cường sự hiện diện ở mọi miền Việt Nam. Đến với Đông Hưng, các dược sĩ sẽ tư vấn nhiệt tình, trung thực nhất cho khách hàng để mọi người có thể yên tâm mua các sản phẩm thuốc tại đây.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 177 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 6293 548

8.Nhà thuốc Mai Ka

Trong nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Mai Ka luôn phấn đấu để trở thành hệ thống nhà thuốc chuẩn mực nhất. Hệ thống nhà thuốc Mai KA với các nhà lãnh đạo giỏi, các dược sĩ có tâm với nghề đã nỗ lực hết sức mình để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng.

[caption id="attachment_2565" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc Mai Ka Nhà thuốc Mai Ka[/caption]

Cung cấp dịch vụ, sản phẩm giá trị, tốt nhất mà khách hàng mong muốn. Vì thế, Mai Ka luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn khi mua dược phẩm.

Thông  tin liên hệ:

Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3604 936

9.Nhà thuốc tây Ngọc Nguyên

Nhà thuốc tây Ngọc Nguyên chuyên bán lẻ các loại thuốc Tây chất lượng tại TP. Biên Hòa. Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc Ngọc Nguyên luôn là sự hòa trộn giữa lớp các dược sĩ lớn tuổi, rất giỏi và giàu kinh nghiệm.

[caption id="attachment_2566" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc tây Ngọc Nguyên Nhà thuốc tây Ngọc Nguyên[/caption]

Đóng vai trò dẫn dắt một lớp dược sĩ kế cận với sức trẻ, nhiều khát khao, hoài bão lớn với lối tư duy hiện đại, dễ dàng tiếp cận, cập nhật kiến thức mới để bắt kịp với đà hội nhập, với xu hướng phát triển của ngành nghề.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 742 QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3989 790

10.Nhà thuốc Đức Long

Tại đây cung cấp hầu như đầy đủ các loại thuốc Tây và nhất là các loại thuốc nhập khẩu, đặc dụng, mọi khách hàng có thể ghé nhà thuốc Đức Long để tìm thấy loại thuốc mình cần và được tư vấn tận tình.

[caption id="attachment_2567" align="aligncenter" width="600"]Nhà thuốc Đức Long Nhà thuốc Đức Long[/caption]

Cũng như giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng thuốc. Giá cả phải chăng, hợp lý.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 93 Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3890 442

Coi thêm bài nguyên văn tại : Top 10 hiệu thuốc lớn uy tín và chất lượng nhất Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/nha-thuoc-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét