Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Top 10 văn phòng luật sư cao cấp và uy tín nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

Một đất nước văn minh chắc chắn đi liền với vấn đề phát triển của luật pháp. Ngày nay, luật đang dần đi vào từng ngóc ngách của đời sống, chúng ta phải giảm dần việc sử dụng “luật rừng” để giải quyết những bất đồng trong công việc, đời sống, vì thế việc tôn trọng và hiểu biết luật pháp là vô cùng quan trọng! Vậy khi bạn cần sự trợ giúp pháp lý, bạn phải đến đâu? Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu cho độc giả các văn phòng luật sư, công ty luật uy tín nhất tại Đồng Nai nếu bạn đang sinh sống hay cần tư vấn pháp lý tại đây!

1.LUẬT SƯ BIÊN HÒA - VPLS GIA ĐÌNH

Trong suốt hơn 13 năm hoạt động, Gia Đình đã đạt được những thành tựu nhất định về lĩnh vực Thuế - Kế toán; Pháp lý doanh nghiệp; Sỡ hữu trí tuệ; Đầu tư nước ngoài; Tham gia tố tụng Dân sự, Hình sự, Đất đai, Hôn nhân - gia đình, Di chúc, Thừa kế, Dịch vụ luật sư tư vấn,... Gia Đình hiện là một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai, được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn để tư vấn pháp lý cho mình. 

[caption id="attachment_2453" align="aligncenter" width="600"]LUẬT SƯ BIÊN HÒA - VPLS GIA ĐÌNH LUẬT SƯ BIÊN HÒA - VPLS GIA ĐÌNH[/caption]

Với phương châm “Sự bảo hộ hoàn hảo trong mọi quan hệ pháp luật”, Gia Đình coi lợi ích của khách hàng là của chính mình, đồng hành cùng khách hàng giải quyết mọi vấn đề về pháp lý, đồng thời tư vấn hướng đi, chiến lược cho khách hàng, góp phần mang lại thành công vững chắc tới khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 05 đường Nguyễn Du, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 164 57 89

2.Văn Phòng Luật Sư Biên Hòa - VPLS Mai Thi Kim Sa

VPLS Mai Thi Kim Sa tự hào đứng trong hàng ngũ những công ty luật tư vấn kinh doanh và sở hữu trí tuệ có uy tín tại Đồng Nai. Hàng năm. Đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý tại VPLS Mai Thi Kim Sa tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và qua đào tạo cũng như tốt nghiệp tại các trường luật danh tiếng trên thế giới tại Úc, Pháp, Nhật Bản và Hàn Quốc. 

[caption id="attachment_2454" align="aligncenter" width="600"]Văn Phòng Luật Sư Biên Hòa - VPLS Mai Thi Kim Sa Văn Phòng Luật Sư Biên Hòa - VPLS Mai Thi Kim Sa[/caption]

Không chỉ vậy, thành viên tại đây cũng không ngừng nâng cao, mở rộng kiến thức chuyên môn qua các công tác đào tạo hay từ chính khách hàng trong quá trình tư vấn. Là một Văn Phòng Luật được đánh giá rất cao trong thực tiễn tư vấn pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả, VPLS Mai Thi Kim Sa đã được các doanh nghiệp lớn trong nước, tập đoàn quốc gia đánh giá rất cao trong hoạt động tư vấn của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bùi Trọng Nghĩa, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 

Điện thoại: 094 882 82 56

3.Công ty luật TNHH Quang Chính

Với gần 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty luật TNHH Quang Chính không ngừng mở rộng về quy mô tổ chức và ngày càng khẳng định năng lực pháp lý cũng như sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng.

[caption id="attachment_2455" align="aligncenter" width="600"]Công ty luật TNHH Quang Chính Công ty luật TNHH Quang Chính[/caption]

Công ty luật TNHH Quang Chính là sự kết hợp của đội ngũ Luật sư dày dạn kinh nghiệm trong nghề và những chuyên viên trẻ, tâm huyết cùng với các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động chuyên môn và thực tiễn,  luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ pháp lý, kế toán – thuế cho khách hàng một cách hiệu quả, uy tín, chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao. Công ty Luật Quang Chính đã từng bước khẳng định là một trong những tổ chức hành nghề luật, công ty luật có uy tín trong cung cấp các dịch vụ pháp lý cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: D57, đường N4, khu phố 1, phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 090 579 8868

Email: lsdunghcm@gmail.com

4.Văn phòng luật sư Biên Hòa Đồng Nai - GV1

Văn phòng luật sư Biên Hòa Đồng Nai - GV1 ra đời vào năm 2009, xuất phát từ ý tưởng trở thành một nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý. Sau nhiều năm hoạt động, Văn phòng luật sư Biên Hòa Đồng Nai - GV1 đã dần lớn mạnh và trở thành một trong những hãng luật uy tín tại Đồng Nai.

[caption id="attachment_2456" align="aligncenter" width="600"]Văn phòng luật sư Biên Hòa Đồng Nai - GV1 Văn phòng luật sư Biên Hòa Đồng Nai - GV1[/caption]

Đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn tại đây không chỉ có trình độ cao, am hiểu pháp luật mà còn có những kinh nghiệm trong thực tiễn kinh doanh, chính vì vậy, Văn phòng luật sư Biên Hòa Đồng Nai - GV1 luôn cố gắng mang đến khách hàng những giải pháp tư vấn toàn diện, hiệu quả nhất. Với sự năng động, sáng tạo, tận tâm,Văn phòng luật sư Biên Hòa Đồng Nai - GV1 đã tạo ra bản sắc riêng và là bí quyết chinh phục khách hàng. Vì lẽ đó, Công ty được đánh giá rất cao từ các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, đồng hành trong cuộc sống và công việc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 664 96 86

5.VĂN PHÒNG LUẬT SƯ BIÊN HÒA - LUẬT GIA VINH

LUẬT GIA VINH có phương châm hoạt động đó là tận tâm vì khách hàng, tận tụy trong công việc, hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và yêu cầu của quý khách hàng. LUẬT GIA VINH được nhiều khách hàng tin tưởng với những quan điểm rõ ràng, chuyên sâu trong các hoạt động tư vấn pháp lý, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

[caption id="attachment_2457" align="aligncenter" width="600"]VĂN PHÒNG LUẬT SƯ BIÊN HÒA - LUẬT GIA VINH VĂN PHÒNG LUẬT SƯ BIÊN HÒA - LUẬT GIA VINH[/caption]

Phạm vi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tố tụng, giải quyết tranh chấp, LUẬT GIA VINH cử các Luật sư tham gia tố tụng nhằm bào chữa và bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức tại Tòa án trong hàng loạt vụ án trong các lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, không thể thiếu dịch vụ tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng... Với thế mạnh được tạo bởi sự kết hợp kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm của các luật sư gạo cội, cùng sự năng động, nhạy bén, nhiệt tình của các luật sư trẻ. Cùng với đó là cách thức làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà số D57, đường N4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000

Điện thoại: 090 579 88 68

6.VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN THANH HÀ

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN THANH HÀ là một trong các công ty tư vấn luật lớn nhất, tạo dựng được uy tín nghề nghiệp tại Đồng Nai về vấn đề sở hữu trí tuệ. Vấn đề sở hữu trí tuệ hiện nay không chỉ được các doanh nghiệp quan tâm và đặt lên hàng đầu mà những người tiêu dùng cũng vậy. Luật sở hữu trí tuệ của nước ta đang dần được cải thiện và vẫn còn lạ lẫm, chưa đi sâu vào nhận thức của người dân. 

[caption id="attachment_2458" align="aligncenter" width="600"]VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN THANH HÀ VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN THANH HÀ[/caption]

Trước hiện trạng đó, VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHAN THANH HÀ đã dấn thân trong lĩnh vực này và giúp hàng ngàn doanh nghiệp xác lập cũng như bảo vệ hiệu quả các quyền sở hữu trí tuệ không chỉ trong nước mà còn tại các thị trường tiềm năng tại nước ngoài.  Đội ngũ luật sư tại đây có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng Văn phòng, là chỗ dựa tin cậy cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1293 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 371 97 54

7.Văn Phòng Luật Sư Trần Minh Hiếu

Văn Phòng Luật Sư Trần Minh Hiếu có mục tiêu rõ ràng, cụ thể, luôn là người bạn, đối tác tin cậy của các khách hàng, trên tinh thần "nhanh chóng, hiệu quả, chính xác" để đem lại "Thành công cho quý khách hàng".

Đội ngũ Luật sư cùng nhân viên của Văn Phòng Luật Sư Trần Minh Hiếu có nhiều trình độ và kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng pháp lý chuyên sâu từng lĩnh vực. Lực lượng tại đây hầu hết có nhiều năm công tác giảng dạy Luật tại các Trường Đại Học lớn. Trong đó, Văn Phòng Luật Sư Trần Minh Hiếu còn thiết lập nhiều mối quan hệ hợp tác tốt với những Văn phòng Luật sư, Công ty luật trong và ngoài nước.

[caption id="attachment_2459" align="aligncenter" width="600"]Văn Phòng Luật Sư Trần Minh Hiếu Văn Phòng Luật Sư Trần Minh Hiếu[/caption]

Với đội ngũ thành viên làm việc trên tinh thần giữ uy tín cho mình và công ty, đoàn kết cùng phấn đấu vì mục tiêu chung, cùng nhau đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của quý khách hàng, đem lại thành công cho những người đồng hành cùng Văn Phòng Luật Sư Trần Minh Hiếu. Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn theo yêu cầu mà còn được tư vấn chuyên sâu về giải pháp pháp lý cho mọi lĩnh vực hoạt động củ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27/37 Khu Phố 8, P. Hố Nai, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 155 91 79

8.Văn Phòng Luật Sư Phan Anh

Hoạt động của Văn Phòng Luật Sư Phan Anh được nhiều khách hàng tin cậy với sự cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao và giá thành hợp lý cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động tại Việt Nam. Văn Phòng Luật Sư Phan Anh đã và đang cố gắng đáp ứng tốt các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về tư vấn pháp luật. Trong nhiều năm hoạt động, nhiều khách hàng thân thiết đang hoạt động trong lĩnh vực thương mại quốc tế và đầu tư nước ngoài tại Việt Nam đánh giá rất cao chất lượng phục vụ tại đây.

[caption id="attachment_2460" align="aligncenter" width="600"]Văn Phòng Luật Sư Phan Anh Văn Phòng Luật Sư Phan Anh[/caption]

Văn Phòng Luật Sư Phan Anh sự đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tựu trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý thuộc các lĩnh vực luật thương mại, đầu tư nước ngoài, trọng tài thương mại quốc tế và đặc biệt là xử lý tranh chấp, luật dầu khí.

Đặc biệt đội ngũ thành viên, cộng tác viên của Văn Phòng Luật Sư Phan Anh đều thông thạo tiếng Việt, Anh và Pháp. Hệ thống cộng tác viên tốt nghiệp luật từ các trường đại học Luật trong nước cùng quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn pháp luật.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp 2, Xã An Hòa, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3545 221

9.Văn Phòng Luật Sư Lê Quang Y

Sau nhiều năm hoạt động, Lê Quang Y đã đạt được những thành tựu cũng như uy tín trong vấn đề tư vấn pháp luật tại Đồng Nai cũng như toàn quốc. Với định hướng rõ ràng, Văn Phòng Luật Sư Lê Quang Y đã và đang khẳng định với các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển mạnh mẽ của mình.

Tại đây, họ luôn coi bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân là sứ mệnh quan trọng của một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, đảm bảo công bằng, tuân thủ tuyệt đối theo pháp luật.

[caption id="attachment_2461" align="aligncenter" width="600"]Văn Phòng Luật Sư Lê Quang Y Văn Phòng Luật Sư Lê Quang Y[/caption]

Đội ngũ luật sư củaVăn Phòng Luật Sư Lê Quang Y đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và đầu óc phân tích rõ ràng, không chỉ vậy, tiêu chí thành viên tại đây đặt lên hàng đầu chính là có tấm lòng trong sáng, dũng cảm, lấy pháp luật cùng đạo đức xã hội làm cơ sở để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.

Với cái tâm đó, công ty đang cố gắng hết sức trong các vấn đề hỗ trợ khách hàng thực hiện trình tự thủ tục, tháo gỡ vướng mắc trong hoạt động kinh doanh trong đời sống một cách hợp pháp và hiệu quả!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 298, Quốc Lộ 15, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hòa, Tam Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3823 166

10.Văn Phòng Luật Sư Đặng Tiến Tân

Đón đầu xu hướng hội nhập của đất nước, Văn Phòng Luật Sư Đặng Tiến Tân  đã nhìn nhận được một thị trường sôi động đầy hứa hẹn trong hoạt động đầu tư, để góp phần giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển một cách toàn diện trên quan điểm pháp luật nên dần trở thành một trong các Công ty Luật gắn bó thân thiết với doanh nghiệp trong thời gian này.

[caption id="attachment_2462" align="aligncenter" width="600"]Văn Phòng Luật Sư Đặng Tiến Tân Văn Phòng Luật Sư Đặng Tiến Tân[/caption]

Trước nhu cầu trợ giúp pháp lý của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, Văn Phòng Luật Sư Đặng Tiến Tân đã được thành lập bởi một đội ngũ luật sư nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn pháp lý. Các thành viên tại đây luôn cố gắng bằng những hiểu biết pháp lý và cập nhật thường xuyên một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó đưa ra các giải pháp pháp lý tối ưu cho quý khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 169/11, Bùi Trọng Nghĩa, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 270 28 80

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo thêm bài viết gốc ở : Top 10 văn phòng luật sư cao cấp và uy tín nhất tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/van-phong-luat-su-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét