Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng bán máy phát điện chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai

Giữa lòng Biên Hòa nắng nóng mỗi lần mất điện là nỗi ám ảnh lớn, vậy mà mùa hè việc mất điện còn xảy ra thường xuyên khiến sinh hoạt gia đình thật sự gián đoạn, đấy là chưa kể đến các hộ gia đình dùng điện kinh doanh. Việc lựa chọn một cơ sở uy tín để mua máy phát điện là vô cùng quan trọng, chính vì thế mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ bạn có thể mua máy phát điện chất lượng và uy tín ngay tại Đồng Nai để không còn những lo lắng về việc mất điện vào mỗi ngày nắng nóng nữa.

1.Cửa Hàng Máy Phát Điện Đức Tài

 Cửa hàng máy phát điện Đức Tài là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa thiết bị điện máy Nhật Bản, bao gồm máy phát điện, phát hàn, máy bơm nước, máy đầm, máy cắt đường… 

[caption id="attachment_3199" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Máy Phát Điện Đức Tài Cửa Hàng Máy Phát Điện Đức Tài[/caption]

Với nhiều chủng loại, công suất khác nhau, đáp ứng sinh hoạt gia đình hoặc hoạt động sản xuất công nghiệp. Đến nay Đức Tài  đã có được chỗ đứng và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của Đức Tài luôn đảm bảo chất lượng tốt mà giá bình dân, 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62 QL1A, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

Số điện thoại:+84 251 3881 882

2.Đại Lý Máy Phát Điện Vạn Phát

 Đại Lý Máy Phát Điện Vạn Phát được thành lập đã lâu, qua nhiều  năm xây dựng và phát triển công ty đã khẳng định được vị trí là một trong những nhà cung cấp giải pháp tổng thể.

[caption id="attachment_3200" align="aligncenter" width="600"]Đại Lý Máy Phát Điện Vạn Phát Đại Lý Máy Phát Điện Vạn Phát[/caption]

Đại Lý Máy Phát Điện Vạn Phát tích hợp hệ thống và là nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện, máy chiếu, máy chấm công... chuyên nghiệp cho thị trường trong nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 Phan Chu Trinh, Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

Số điện thoại:+84 251 3847 657

3.Cửa Hàng Điện Máy Tấn Phát Ngã 3 Dân Chủ

Tất cả sản phẩm máy phát điện bán ra đều là hàng chính hãng nhập của các nước đi đầu về công nghệ sản xuất máy phát điện như: Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ... và từ các hãng đã có thương hiệu lâu năm về chất lượng máy phát điện như: Hữu Toàn, Hòa Bình, Kim Bình, Kama, Huyndai…

[caption id="attachment_3201" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Điện Máy Tấn Phát Ngã 3 Dân Chủ Cửa Hàng Điện Máy Tấn Phát Ngã 3 Dân Chủ[/caption]

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11B, Ấp Long Đức 1, Xã Tam Phước, Huyện Long Thành, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai, Vietnam

4.Công ty Phát Lộc Tài

Công ty cổ phần điện máy Phát Lộc Tài là một địa chỉ quen thuộc của các khách hàng có nhu cầu sử dụng máy phát điện chất lượng cao, giá cả tốt nhất và những dịch vụ tốt nhất từ công ty. 

[caption id="attachment_3202" align="aligncenter" width="600"]Công ty Phát Lộc Tài Công ty Phát Lộc Tài[/caption]

Với phương châm “hợp tác - thành công - bền vững”, công ty cổ phần điện máy Phát Lộc Tài đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường với sự tin tưởng và đánh giá của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12, Khu Phố 11, Phường Tân Hòa, Tân Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

Số điện thoại: +84 93 745 13 73

5.Siêu thị điện máy Chợ Lớn

Siêu thị điện máy Chợ Lớn là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối máy phát điện mới 100% của các hãng thương hiệu máy phát điện nổi tiếng trên thế giới như:

[caption id="attachment_3203" align="aligncenter" width="600"]Siêu thị điện máy Chợ Lớn Siêu thị điện máy Chợ Lớn[/caption]

Máy phát điện CUMMINS (Mỹ), máy phát điện DENYO (Nhật Bản), máy phát điện MITSUBISHI (Nhật Bản), máy phát điện PERKINS (Anh Quốc), máy phát điện DOOSAN (Hàn Quốc), máy phát điện DEUTZ (Đức), máy phát điện WEICHAI (Trung Quốc), máy phát điện SHANGHAI (Trung Quốc)…

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 433 Thái Hòa, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai, Vietnam

Số điện thoại: +84 93 888 56 81

6.Tài Phát Đồng Nai

Tất cả những tổ máy phát điện mà Tài Phát Đồng Nai cung cấp đều vượt qua các yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn điện, tiêu chuẩn động lực, tiêu chuẩn khí thải và môi trường mà đã được quốc tế công nhận. 

[caption id="attachment_3204" align="aligncenter" width="600"]Tài Phát Đồng Nai Tài Phát Đồng Nai[/caption]

Với phương châm "dùng chất lượng tạo thị trường, lấy chữ tín để phát triển" Tài Phát Đồng Nai tin rằng sẽ đáp ứng tối ưu các nhu cầu của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:155 Đồng Khởi, Khu Phố 6, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Vietnam

Số điện thoại:+84 94 940 98 88

7.Cửa Hàng Điện Máy Lộc

Cửa hàng điện máy Lộc là nhà phân phối chuyên cấp sỉ và lẻ hàng điện cơ, máy văn phòng, bao gồm: máy phát điện, máy đếm tiền, máy chiếu, máy tính tiền, máy phun thuốc, máy chấm công... giao hàng toàn quốc. 

[caption id="attachment_3205" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Điện Máy Lộc Cửa Hàng Điện Máy Lộc[/caption]

Hàng hoá luôn được cửa hàng công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm luôn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp Tân Bình, Xã Bảo Bình, Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai, Bảo Bình, Cẩm Mỹ, Đồng Nai, Vietnam

Số điện thoại: +84 93 765 53 48

8.Máy phát điện Tấn Phúc

Tấn Phúc là nơi mà các đối tác tin tưởng chọn làm nhà phân phối trung thành với phương châm “sản phẩm chính hãng, dịch vụ linh hoạt”, công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng đến tận nơi. 

[caption id="attachment_3206" align="aligncenter" width="600"]Máy phát điện Tấn Phúc Máy phát điện Tấn Phúc[/caption]

Cùng đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 184 đường 21/4, Xuân Tân, Long Khánh, Đồng Nai 813200, Vietnam

Số điện thoại:+84 91 387 79 05

9.Siêu thị Điện máy Xanh - Hùng Vương (Gia Ray - Xuân Lộc)

Với tôn chỉ "uy tín ở trên lợi nhuận” xuyên suốt toàn bộ hoạt động và được quán triệt thấu đáo tới toàn thể nhân viên, Điện máy xanh  luôn cố gắng đưa tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính nhất. 

[caption id="attachment_3207" align="aligncenter" width="600"]Siêu thị Điện máy Xanh - Hùng Vương Siêu thị Điện máy Xanh - Hùng Vương[/caption]

Điện máy xanh  không những cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tình mà giá cả còn cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11 Hùng Vương, khu 4, Xuân Lộc, Đồng Nai 76000, Vietnam

Số điện thoại: +84 1800 1061

10.Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

Qua nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và cung cấp máy phát điện, ĐMX  luôn là thương hiệu uy tín hàng đầu của các tổ chức, cá nhân. 

[caption id="attachment_3208" align="aligncenter" width="600"]Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn[/caption]

Đối với chủ đầu tư công ty cam kết khảo sát và tư vấn giải pháp để tối ưu nhất trên thực tế nhu cầu của dự án. Đối với các nhà thầu, và các đại lý công ty cam kết hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 260 B Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

Số điện thoại: +84 251 3949 829

Coi nguyên bài viết ở : Top 10 cửa hàng bán máy phát điện chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/cua-hang-may-phat-dien-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét