Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top 10 shop giày nam vô cùng đẳng cấp tại Biên Hòa Đồng Nai

Tìm một đôi giày đẹp, độc lạ, hợp thời trang là mối quan tâm của rất nhiều chàng trai. Bên cạnh đó, những shop giày thời trang nam đang mọc lên rất nhiều tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, một thành phố lớn và đông dân cư của Việt Nam. Rất nhiều shop với rất nhiều loại giày khác nhau khiến cho việc chọn mua một đôi giày phù hợp rất khó khăn đối với đấng mày râu. Dưới đây là danh sách các shop giày nam tại Biên Hòa – Đồng Nai có giá tốt và nhiều mẫu mã đẹp cho anh em lựa chọn.

1.Shop Giày Nam Biên Hoà

Giá cả giao động ở mức 500k vừa thỏa mãn về chất và lượng nên các bạn hãy yên tâm tin tưởng. Điểm cộng trong lòng khách hàng là dịch vụ của shop, shop luôn giao hàng và nhận tiền tại chỗ cho người mua nên bạn sẽ không tốn nhiều thời gian di chuyển.

[caption id="attachment_3046" align="aligncenter" width="600"]Shop Giày Nam Biên Hoà Shop Giày Nam Biên Hoà[/caption]

 Chỉ cần mua hàng online mà vẫn đảm bảo chất lượng như quảng cáo, đó mới là điều khó mà ít shop nào đảm bảo được. Dịch vụ bảo hành và hậu mãi vô cùng tuyệt vời, tiêu chí làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 709 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Biên Hoà- Đồng nai

Điện thoại: 0123 943 8281

2.Shop 4MEN Shop

Công ty thời trang 4MEN là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 

[caption id="attachment_3047" align="aligncenter" width="600"]Shop 4MEN Shop Shop 4MEN Shop[/caption]

Các dòng sản phẩm giày của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Không chỉ giày đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1333 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 655 7607

Website: http://4menshop.com

3.Shop Giày Sấu

Tại Biên Hòa, cứ mỗi lần nhắc đến cái tên ”Giày Sấu” thì chắc hẳn bạn trẻ nào cũng sẽ mường tượng ngay về một thiên đường của những đôi giày thể thao đậm chất riêng, theo nhiều phong cách thời trang, muôn hình muôn vẻ. 

[caption id="attachment_3048" align="aligncenter" width="600"]Shop Giày Sấu Shop Giày Sấu[/caption]

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Giày Sấu vẫn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày nhằm đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Ái Quốc, Tân Hiệp, Biên Hòa

Điện thoại: 0128 321 2778

4.Shop BT Store

Không hề kém cạnh so với những cái tên vừa được nhắc đến ở trên, BST mà BT Store đang sở hữu có thể khiến nhiều người phải mê mẩn không chỉ bởi độ đa dạng, phong phú hết mức mà còn vì những thiết kế đầy khỏe khoắn, đậm phong cách thể thao, mang tinh thần của những con người ưa dịch chuyển, tìm tòi và khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống.

[caption id="attachment_3049" align="aligncenter" width="600"]Shop BT Store Shop BT Store[/caption]

Chính vì thế, một khi đến với nơi này, bạn sẽ không khó để chọn được mình một sản phẩm ưng ý với mục đích phục vụ cho nhu cầu thể dục, thể thao hay chỉ đơn giản thể hiện phong cách thời trang đầy năng động của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1819 Nguyễn Ái Quốc, p. Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 01283532696

5.Shop KENU Store

Nếu bỏ qua KENU Store thì quả thật sẽ là một thiếu sót lớn đối với các tín đồ thể thao tại Biên Hòa, Đồng Nai. Từ những đôi Ultra Boots mang theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, độc đáo, và được tạo nên bởi dòng công nghệ độc nhất của các hãng.

[caption id="attachment_3050" align="aligncenter" width="600"]Shop KENU Store Shop KENU Store[/caption]

 Không chỉ phục vụ cho nhu cầu chơi thể thao, với xu hướng hiện nay, giày thể thao còn là phong cách thời trang đầy riêng biệt, nó luôn thắng thế trên mọi mặt trận, vừa sành điệu, vừa thoải mái, êm chân, dễ vận động, mà cũng không hề kém phần nữ tính đối với phái đẹp. 

Thông tin liên hệ;

Địa chỉ: Kp1 – P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 01667.86.86.88

6.Kixx Shoes

Không nằm ngoài danh sách này, Kixx Shoes cũng là một cái tên khá nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao, phần nhiều thuộc các thương hiệu như Converse, Vans, Nike, Adidas… Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường.

[caption id="attachment_3051" align="aligncenter" width="600"]Kixx Shoes Kixx Shoes[/caption]

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hẻm 176 đường phan đình phùng, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa

Điện thoại: 01643693921

7.Shop Converse BH

 

Đối với nhiều tín đồ của giày thể thao thì chắc hẳn ai cũng biết Converse là thương hiệu giày dép hàng đầu thế giới với hàng triệu lượt mua mỗi năm. Với hệ thống các cửa hàng được mở rộng trên toàn quốc, Converse đã đến gần hơn với người tiêu dùng Việt và trở thành một thương hiệu giày được ưa chuộng nhất hiện nay tại nước ta.

[caption id="attachment_3052" align="aligncenter" width="600"]Shop Converse BH Shop Converse BH[/caption]

 Ở Biên Hòa, Đồng Nai, Converse cũng đã có mặt tại địa chỉ số 454 Phạm Văn Thuận, mang đến cho giới trẻ của thành phố biển thật nhiều những sản phẩm chất lượng với mức giá cả không thể hợp lý hơn. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 454 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện xéo Khách sạn Đồng Nai gần đường rầy 57)

Điện thoại: 0167 723 9887

8.Shop Trúc Vân

Cửa hàng giày dép Trúc Vân bước đầu  khởi nghiệp từ năm 2003. Trong quá trình khởi nghiệp và phát  triển đến nay, cửa hàng giày dép Trúc Vân cùng với đội ngũ nhân viên quản lý, nhân viên bán hàng giỏi, nhân viên sản xuất và đội ngũ nhân công tay nghề cao.

[caption id="attachment_3053" align="aligncenter" width="600"]Shop Trúc Vân Shop Trúc Vân[/caption]

Ý thức được sự phát triển của xã hội nên đã và đang không ngừng thay đổi tư duy, đổi mới sản xuất và chất lượng phục vụ bán hàng chuyên nghiệp với hệ thống 3 cửa hàng tại Đồng Nai.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 448-450- 452 KP3, P.Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 025-13941744

9.Tí Sốp

Không kém cạnh về độ nổi tiếng và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, Tí Sốp trở thành địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại Biên Hòa.

[caption id="attachment_3054" align="aligncenter" width="600"]Tí Sốp Tí Sốp[/caption]

Chất lượng tốt, sản phẩm của Tí Sốp đều có giá cả khá hợp lý, các bạn dễ dàng chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình. Về sản phẩm và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được người dùng đánh giá  rất cao.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 1835 Nguyễn Ái Quốc.KP3, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa

Số điện thoại: 0983 674 848

10.TỐNG CV

Shop bán giày thể thao nam Tống CV luôn cập nhật xu hướng các mẫu giày thể thao đẹp nhất hiện nay, mang đến cho khách hàng lựa chọn những mẫu giày mới nhất và thời trang nhất. 

[caption id="attachment_3055" align="aligncenter" width="600"]TỐNG CV TỐNG CV[/caption]

Bên cạnh đó, tại shop giày Trung Nguyễn, nếu như là khách hàng quen thuộc, chắc chắn bạn sẽ còn được hưởng nhiều ưu đãi nhất định về giá cả.  Giá cả phải chăng chỉ từ 250.000đ là bạn đã sở hữu được một đôi giày đẹp. 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Trong hẻm giáo xứ Thuận Hòa, gần chợ Tân phong

Số điện thoại: 037 388 5955

Tham khảo thêm bài nguyên mẫu tại đây : Top 10 shop giày nam vô cùng đẳng cấp tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-giay-nam-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét