Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Top 10 văn phòng công chứng uy tín nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

Trong cuộc sống có rất nhiều công việc mà chúng ta cần phải đi công chứng. Vì thế, để giúp các bạn có thể công chứng giấy tờ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số dịch vụ công chứng ở Đồng Nai, để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất!

1.VPCC Hoàng Long

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, VPCC Hoàng Long luôn mang đến cho  khách hàng dịch vụ công chứng CHUYÊN NGHIỆP, AN TOÀN và THUẬN TIỆN nhất. Thế mạnh của VPCC Hoàng Long là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.  Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất. 

[caption id="attachment_2390" align="aligncenter" width="600"]VPCC Hoàng Long VPCC Hoàng Long[/caption]

Ngoài ra, VPCC Hoàng Long cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại VPCC Hoàng Long 

Địa chỉ: Số 18C/25 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

2.VPCC Lê Tâm

Phương châm, chiến lược hoạt động của Văn phòng Công chứng Lê Tâm tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề Công chứng. Phát triển bền vững xây dựng uy tín, danh tiếng bằng chất lượng công việc, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của Quý khách, giải quyết công việc thấu tình, đại lý.

[caption id="attachment_2391" align="aligncenter" width="600"]VPCC Lê Tâm VPCC Lê Tâm[/caption]

Trưởng Văn phòng Công chứng Lê Tâm cùng tập thể chuyên viên pháp lý, chuyên viên chuyên ngành, tâm huyết, trung thực được đào tạo chuyên nghiệp luôn luôn phấn đấu đáp ứng những nhu cầu chính đáng của Quý khách.

Địa chỉ: Số 2 đường Lê Quý Đôn, khu phố 3, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

3.VPCC Bình Đa

Đây được coi là một trong những Văn phòng công chứng đầu tiên được tổ chức hoạt động theo loại hình Công ty hợp danh bởi các công chứng viên là những Tiến sỹ luật, Thạc sỹ luật, Luật sư có bề dày kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực pháp luật. Bên cạnh đó, văn phòng công chứng Bình Đa còn có được một sự hậu thuẫn vững chắc cùng sự hợp tác chiến lược của các tổ chức đầy tiềm năng và uy tín.

[caption id="attachment_2392" align="aligncenter" width="600"]VPCC Bình Đa VPCC Bình Đa[/caption]

Văn phòng công chứng Bình Đa luôn phấn đấu để có thể trở thành một trong những văn phòng công chứng được công chúng tin tưởng và tín nhiệm nhất trong việc cung cấp dịch vụ công chứng, để có thể đảm bảo mục tiêu "Nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật".  Với triết lý hoạt động "Niềm tin tạo nên sức mạnh", văn phòng đã tạo nên uy tín lâu năm trong ngành.

Địa chỉ: A7 khu phố 3B, phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

4.VPCC Hố Nai

Hiện nay, Văn phòng công chứng Hố Nai đang được coi là một trong những văn phòng công chứng có sự uy tín và tin tưởng hàng đầu tại Đồng Nai với nhiều hoạt động công chứng vô cùng đa dạng và phong phú. Với mục tiêu hoạt động “Vì lợi ích lâu dài và hợp pháp của khách hàng”, văn phòng đã tạo nên những uy tín nhất định trong các dịch vụ. 

[caption id="attachment_2393" align="aligncenter" width="600"]VPCC Hố Nai VPCC Hố Nai[/caption]

Ngoài ra công ty có liên kết với nước ngoài và các công ty ngôn luận nên luôn tạo mối quan hệ rộng rãi trong ngành. Nỗ lực, năng động và sáng tạo với phương châm phục vụ khách hàng“ Nhanh chóng – chính xác linh hoạt “ VPCC Hố Nai đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn Đồng Nai.

Địa chỉ: Số 44/3 ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

5.VPCC Trấn Biên

Với phương châm phục vụ “Nhanh gọn – Chính xác – An toàn” trên nền tảng đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển chọn một cách kỹ càng, đào tạo rất bài bản, có đạo đức nghề nghiệp tốt, trình độ chuyên sâu, tác phong chuyên nghiệp, văn phòng công chứng Trấn Biên chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả. 

[caption id="attachment_2394" align="aligncenter" width="600"]VPCC Trấn Biên VPCC Trấn Biên[/caption]

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở đây và nhận xét rằng rất hài lòng về chất lượng và phong cách làm việc của nhân viên ở Văn phòng. Văn phòng công chứng Trấn Biên hoạt động trong khuôn khổ, quy định của hiến pháp và pháp luật, luôn chấp hành một cách nghiêm chỉnh những quy định của các cơ quan quản lý. Phí và thù lao công chứng được thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật, luôn công khai và minh bạch.

Địa chỉ: Số 2/1 đường Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tâm Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

6.VPCC Thống Nhất

Trụ sở văn phòng có vị trí vô cùng thuận lợi, rộng rãi, rất thuận tiện giao thông và có nhiều chỗ đỗ ô tô, xe máy. Với 6 năm hoạt động trong ngành, phòng đã chứng nhận được hơn 40.000 hợp đồng, giao dịch về dân sự, kinh tế, thương mại cho công dân, cho các tổ chức trong nước và các tổ chức nước ngoài. Các hợp đồng, giao dịch được công chứng viên của phòng chứng nhận đúng pháp luật, an toàn pháp lý cao.

[caption id="attachment_2395" align="aligncenter" width="600"]VPCC Thống Nhất VPCC Thống Nhất[/caption]

Đội ngũ công chứng viên của phòng có kiến thức pháp luật chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, có thời gian công tác lâu năm. Đội ngũ nhân viên nghiệp vụ đều tốt nghiệp đại học chính quy, vô cùng năng động và có tính chuyên môn cao. Toàn thể công chứng viên cũng như nhân viên nghiệp vụ của phòng đều có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn làm việc với một thái độ văn minh, lịch sự, tận tình với khách hàng. 

Địa chỉ: Số 240 đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

7.VPCC Khải Nguyên

Khải Nguyên là một trong những phòng công chứng chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, tư vấn doanh nghiệp, đại diện ủy quyền, tư vấn pháp lý,... Nhằm phục vụ người dân tận tâm, phòng công chứng hỗ trợ các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân đạt được các thành công và vì lợi ích của khách hàng đầu tiên. Những dịch vụ Khải Nguyên cung cấp chất lượng, là giải pháp toàn diện.

[caption id="attachment_2396" align="aligncenter" width="600"]VPCC Khải Nguyên VPCC Khải Nguyên[/caption]

Các dịch vụ tại phòng công chứng Khải Nguyên: Tư vấn pháp luật thương mại, điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, đăng ký đầu tư, tư vấn nội bộ, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp,...Đây là một trong những địa chỉ uy tín để bạn có thể đến và công chứng các chứng từ. 

Địa chỉ: Số 39 đường 319, ấp Đoàn Kết, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

8.VPCC An Hòa

Đến nay đã gần 4 năm An Hòa được thành lập. Với các dịch vụ chính như hoạt động đại diện, tư vấn pháp luật, thực hiện các giấy tờ công chứng nhanh gọn và mức giá hợp lý. Các dịch vụ công chứng tại phòng công chứng An Hòa diễn ra nhanh gọn, tiếp đón ân cần. Với nhiều năm kinh nghiệm và các luật sư có tài năng, tâm với nghề, nơi đây còn là địa chỉ tư vấn luật pháp được nhiều người tin tưởng.

[caption id="attachment_2397" align="aligncenter" width="600"]VPCC An Hòa VPCC An Hòa[/caption]

Việc thu phí được phòng thực hiện bằng các phần mềm khoa học vì thế nên vô cùng chính xác, đúng quy định. Đặc biêt, mức phí còn được thường xuyên cập nhật khi có sự thay đổi theo quy định mới, để có thể bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng. Các khoản thu phí đều có đầy đủ biên lai, chứng từ theo đúng quy định của pháp luật.

Địa chỉ: Quốc lộ 51, ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

9.VPCC Bửu Hòa

Phòng công chứng Bửu Hòa là một trong những địa chỉ nổi tiếng được nhiều người biết đến. Trải qua quá trình hoạt động nhiều năm nay, Bửu Hòa đã có những bước phát triển nổi bật. Đội ngũ luật sư cũng như các chuyên viên pháp lý nhiệt huyết và có kinh nghiệm trong nghề.

[caption id="attachment_2398" align="aligncenter" width="600"]VPCC Bửu Hòa VPCC Bửu Hòa[/caption]

Các dịch vụ nổi bật tại Bửu Hòa là: Đăng ký nhãn hiệu, tư vấn luật doanh nghiệp, luật đầu tư nước ngoài, luật rà soát và soạn thảo hợp đồng. Đặc biệt, văn phòng đã chứng nhận thành công nhiều hợp đồng, giao dịch có tính chất phức tạp trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường ở nước ta. 

Địa chỉ: K3/231C đường Bùi Hữu Nghĩa, ấp Tân Bình, phường Bửu Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

10.VPCC Dầu Giây

Tuy mới được thành lập nhưng đây là một trong những phòng công chứng hoạt động rất tích cực, hỗ trợ ,tư vấn cho người dân về các vấn đề liên quan đến các thủ tục hành chính, đất đai, thừa kế.Văn phòng công chứng Dầu Giây có đội ngũ công chứng viên, cán bộ có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

[caption id="attachment_2399" align="aligncenter" width="600"]VPCC Dầu Giây VPCC Dầu Giây[/caption]

Các mức phí dịch vụ ở đây được niêm yết công khai theo quy định của luật công chứng để người dân tiện theo dõi và thanh toán, đảm bảo tính minh bạch, khách quan trong công tác thu chi. Văn phòng mở cửa hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ngoài ra, văn phòng còn có dịch vụ tự nguyện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Khu vực ngã ba Dầu Giây, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai

Đọc nguyên bài viết tại : Top 10 văn phòng công chứng uy tín nhất tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/van-phong-cong-chung-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét