Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top các shop bán kính áp tròng chất lượng nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

Bạn cảm thấy không thoải mái với những đôi kính cận đầy vướng víu, bạn cảm thấy không tự tin với đôi mắt hí của minh, kính áp tròng là lựa chọn sáng suốt. "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Mình  tin rằng đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trước mặt người khác. Cùng tìm hiểu một số địa chỉ kính áp tròng uy tín ở Đồng Nai nào:

1.Kính áp tròng DOLL EYES Biên Hoà

Với mục tiêu lớn lao là xây dựng được một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng chuyên nghiệp và hiện đại đầu tiên ở Việt Nam nhằm có thể đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Doll Eyes chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng phát triển thành một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng đầu tiên và duy nhất có mặt rộng khắp mọi miền của cả nước. 

[caption id="attachment_3164" align="aligncenter" width="600"]Kính áp tròng DOLL EYES Biên Hoà Kính áp tròng DOLL EYES Biên Hoà[/caption]

Kính áp tròng Doll Eyes đã trở thành một thương hiệu uy tín và được tin cậy định vị với mọi bạn trẻ đang có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp và lung linh hơn và đây cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Doll Eyes luôn hướng đến "Toả sáng đôi mắt bạn". 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:1247 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

Số điện thoại: +84 93 850 85 06

2.Shop kính áp tròng Biên Hòa 

Là một địa chỉ quen thuộc của những ai có niềm đam mê với kính áp tròng. Các mẫu len ở đây có chất lượng cực tốt và đảm bảo, được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Không chỉ chất lượng mà mẫu mã ở đây cũng rất hợp thời trang nữa.

[caption id="attachment_3165" align="aligncenter" width="600"]Shop kính áp tròng Biên Hòa  Shop kính áp tròng Biên Hòa[/caption]

Kính Áp Tròng Biên Hòa cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi đến mua hàng ở đây. Các tư vấn viên của Kính Áp Tròng Biên Hòa được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các sản phẩm cũng chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên lạc: 

Địa chỉ :Số 1, Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0163.243.1232

3.Angel Eyes Contact Lens

Tất cả các sản phẩm từ kính áp tròng màu, kính giãn tròng màu, kính giãn tròng cận thị, kính áp tròng cận thị cho đến nước ngâm kính áp tròng, nước nhỏ mắt của Angel Eyes đều được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty, tập đoàn y tế nổi tiếng của Hàn Quốc Hàn Quốc và có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam.    

[caption id="attachment_3166" align="aligncenter" width="600"]Angel Eyes Contact Lens Angel Eyes Contact Lens[/caption]

Đặc biệt, trong dịp cuối năm, Angel Eyes Contact Lens có những chương trình sales khủng tới 40% nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu. Đây chắc chắn là chương trình ưu đãi rất riêng và đáng quan tâm khi bạn lựa chọn các sản phẩm kính áp tròng cho bản thân hay làm quà tặng cho người thân dịp cuối năm.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 215 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa

Số điện thoại: 093 705 97 04

4.Mắt kính Thanh Nga

Với tôn chỉ hoạt động đó là bảo vệ đôi mắt - cửa sổ tâm hồn cho khách hàng, Thanh Nga luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Sản phẩm đa dạng được cập nhật liên tục, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính ưa thích trong vô vàn những sản phẩm có sẵn, đặc biệt là kính áp tròng. Các mẫu mới được update thường xuyên trên fanpage để bạn tiện theo dõi. 

[caption id="attachment_3167" align="aligncenter" width="600"]Mắt kính Thanh Nga Mắt kính Thanh Nga[/caption]

Ngoài ra đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, bạn còn được đo thị lực miễn phí, giá thành cạnh tranh. Đặc biệt hơn nữa, shop có chương trình tri ân tặng kính cho người nghèo vào ngày thứ 6 hàng tuần, hành động nhân văn này nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.

Thông tin liên lạc:

Hotline: 091 919 24 77

Fanpage: https://ift.tt/36UJ1G4

Tham khảo thêm bài viết gốc ở : Top các shop bán kính áp tròng chất lượng nhất tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-kinh-ap-trong-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét