Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Top 10 tiệm mì quảng đậm hương vị quê hương tại Biên Hòa Đồng Nai

Chắc hẳn khi nhắc đến Quảng Nam, không ai không biết tô mì Quảng thơm ngon được hầu hết thực khách khắp mọi miền tấm tắc khen. Người Quảng xa quê cũng nhiều. Bởi thế mà Đồng Nai có vô số các quán mì Quảng với nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Dưới đây là những quán mì Quảng được nhiều người khen ngon hơn cả.

1.Hoài Phố - Mì Quảng

Ngay trên mảnh đất Đồng Nai, cái tên Mì Quảng Hoài Phố đã phần nào gợi nhớ về những kí ức quê hương của những người con xa xứ và cả những thực khách đã có lần chạm chân đến vùng đất Quảng Nam đầy nắng gió. 

[caption id="attachment_2825" align="aligncenter" width="600"]Hoài Phố - Mì Quảng Hoài Phố - Mì Quảng[/caption]

Mì Quảng Hoài Phố có vị đậm đà và tinh tế, tạo cho thực khách cảm giác thân thương, gần gũi ngay khi vừa đặt chân đến quán. Bằng chất giọng miền Trung lao xao mời khách, chủ nhân của Mỳ Quảng Mỹ Sơn đã khiến thực khách không ít lần chộn rộn nhớ quê xa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5 Đoàn Văn Cự, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

2.Mì Quảng Mỹ Sơn - Nguyễn Ái Quốc

Đây là một trong những quán mì ngon nhất tại đất Đồng Nai mà được khá nhiều bạn chia sẻ. Hầu như, ai có dịp thưởng thức rồi đều có chung nhận xét là mì rất đậm vị.

[caption id="attachment_2826" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng Mỹ Sơn - Nguyễn Ái Quốc Mì Quảng Mỹ Sơn - Nguyễn Ái Quốc[/caption]

Mì ở đây có nhiều loại mì như: mì tôm, mì gà, mì bò để bạn thoải thích chọn lựa. Món mì sẽ ngon hơn, nếu bạn thêm ớt sa tế và tỏi ngâm nước mắm nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 135A Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

3.Mì Quảng Cô Ba - Nguyễn Bảo Đức

Còn gì tuyệt vời hơn khi ở Sài Gòn mà được ăn mì quảng do chính người Quảng nấu, như vậy mới đúng vị của nó. Mì Xứ Quảng do đích thị người Quảng nấu nên đảm bảo hương vị của nó không khác gì mấy khi bạn ăn mì quảng trên chính quê hương người Quảng đâu.

[caption id="attachment_2827" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng Cô Ba - Nguyễn Bảo Đức Mì Quảng Cô Ba - Nguyễn Bảo Đức[/caption]

Nước chang ở đây sền sệt, đậm đà vừa miệng. Rau được dọn sẵn trên đĩa trông rất tươi ngon. Các bạn có thể ăn kèm với bánh tráng thì quả là rất tuyệt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4 Nguyễn Bảo Đức, P. Tam Hiệp,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

4.Mì Quảng Long Khôi

Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động, vì vậy nếu bạn muốn tìm một quá mì quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Mì Quảng Long Khôi  sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn.

[caption id="attachment_2828" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng Long Khôi Mì Quảng Long Khôi[/caption]

Không gian trang trí bằng màu xanh vàng khá nổi và bắt mắt, quán còn ấn tượng bởi sự sạch sẽ cùng như lịch sự của quán. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 65 Khu Phố 3, P. Tân Mai,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

5.Bún Bò Huế - Mì Quảng

Vừa bán bún bò vừa bán mì Quảng, quán do người chủ có bàn tay khéo léo và điêu luyện đầy tinh tế.

[caption id="attachment_2829" align="aligncenter" width="600"]Bún Bò Huế - Mì Quảng Bún Bò Huế - Mì Quảng[/caption]

Tô mì quảng ở đây có màu sắc khá hấp dẫn nhìn là thấy đói bụng, hơi nhiều váng mỡ, cọng mì ngon, nước chang nóng, nêm nếm cũng khá vừa ăn. Chỉ có điều tô mì quảng ở đây có giá hơi cao một chút so với những chỗ khác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1/3A Phạm Văn Thuận, P. Tam Hoà,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

6.Mì Quảng, Hủ Tiếu & Bún Mọc - Giáo Xứ Bùi Vĩnh

Hệ thống Mì Quảng ở đây với không gian khá lịch sự, ấm cúng. Nhưng có lẽ thu hút khách đến với quán đông nhất vẫn là hương vị của món ăn, với những ai sành món mì quảng thì đây cũng là địa chỉ nên ghé ăn thử.

[caption id="attachment_2830" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng, Hủ Tiếu & Bún Mọc - Giáo Xứ Bùi Vĩnh Mì Quảng, Hủ Tiếu & Bún Mọc - Giáo Xứ Bùi Vĩnh[/caption]

Với đầy đủ các hương vị đặc trưng của mì quảng nên sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn. Nước chấm và các loại rau ở đây cũng khá đầy đủ và đặc biệt là bánh tráng rất giòn, thơm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 354/54 Phạm Văn Thuận, KP. 4, P. Tam Hiệp,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

7.Mì Quảng & Cơm Thủy Tiên - Quốc Lộ 1A

Nằm trên quốc lộ 1A không quá khó hiểu khi quán được nhiều người biết đến không .Chính vì hương vị hấp dẫn của mì quảng nơi đây mà không ít người đã “lặn lội đường xa” mong tìm được hương vị mì quảng đích thực.

[caption id="attachment_2831" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng & Cơm Thủy Tiên - Quốc Lộ 1A Mì Quảng & Cơm Thủy Tiên - Quốc Lộ 1A[/caption]

Tuy không gian hơi nhỏ, nhất là vào giờ cao điểm thì đông khách nhưng chịu khó đợi một chút để thưởng thức món ăn ngon.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Bàu Hàm 2,  Thống Nhất, Đồng Nai

8.Mì Quảng Mèo - Đồng Khởi

Quán  phục vụ chủ yếu các món miền Trung. Với không gian thoải mái, có những bức tranh về phong cảnh thiên nhiên miền Trung tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, thân thiện.

[caption id="attachment_2832" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng Mèo - Đồng Khởi Mì Quảng Mèo - Đồng Khởi[/caption]

Mì quảng có 2 loại lớn nhỏ, tô nhỏ ăn cũng được nhưng không no lắm, khuyến khích ăn tô lớn. Mì ở đây có vị vừa ăn, có sườn, tôm, chả, ít nước và bánh phồng tôm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 329 Đồng Khởi, Tân Hiệp,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

9.Mì Quảng Minh Quân

Những ai ghiền món mì quảng của Quảng Nam thì không thể bỏ qua quán Minh Quân. Mì ở đây đậm đà, ít nước, đặc biệt quán dùng sợi mì vàng rất bắt mắt. Khi ăn, các bạn dùng thêm một ít rau sống và chanh. 

[caption id="attachment_2833" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng Minh Quân Mì Quảng Minh Quân[/caption]

Sợi mì ở quán được tự đúc nên khá mềm, mịn và hơi dai ăn không bị ngán. Nước súp rất vừa có độ béo của mỡ gà, vừa ăn vừa trộn nóng hổi là ngon hết xẩy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:531 Quốc Lộ 1A, Xã Đông Hòa,  Trảng Bom, Đồng Nai

10.Mì Quảng Ếch 

Quán mì quảng Ếch  là món ăn có hương vị đúng chuẩn nguồn gốc đất Quảng. Nhờ vào kinh nghiệm cùng cách chế biến cũng như nêm nếm gia vị mà món mì quảng có hương vị thơm ngon, không béo lại rất nghiện được rất nhiều người yêu thích.

[caption id="attachment_2834" align="aligncenter" width="600"]Mì Quảng Ếch  Mì Quảng Ếch[/caption]

Vì mì quảng chất lượng mà quán đón một lượng khách rất nhiều tới thưởng thức. Bạn phải tranh thủ đi sớm, những lúc giờ cao điểm quán đông khách nên phục vụ rất lâu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 42 Thích Quảng Đức,  Thị Xã Long Khánh, Đồng Nai

Coi thêm bài nguyên văn tại : Top 10 tiệm mì quảng đậm hương vị quê hương tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/mi-quang-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét