Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top 10 quán chè ngon cực lạ miệng tại Biên Hòa Đồng Nai

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát mát thế này được. Trong thời tiết nắng hanh hao vào hạ như những ngày hè thì một cốc chè ngọt nhẹ, mát lạnh, ăn đến đâu biết đến đấy quả là vô cùng lý tưởng. Cùng mình dạo quanh một số quán chè ngon nhất được các bạn trẻ yêu thích tại Đồng Nai nhé!

1.Chè Thái Lan 280

Không hổ danh là quán chè ngon nức tiếng Đồng Nai, quán chè Thái Lan là địa điểm mà nhiều teen Đồng Nai  chết mê vì chè thái ở đây rất hấp dẫn. Chè được được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. 

[caption id="attachment_3118" align="aligncenter" width="600"]Chè Thái Lan 280 Chè Thái Lan 280[/caption]

Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè đang trở thành địa điểm thu hút của rất nhiều bạn trẻ yêu thích món chè thái. 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 150 30 Tháng 4, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:  098 418 57 09

2.Chè thập cẩm Sanyo

Quán chè nhỏ xinh là địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Chè thập cẩm Sanyo đã có từ rất lâu và theo những khách trung thành ở đây thì hương vị của quán này bao năm nay vẫn chưa hề thay đổi.

[caption id="attachment_3119" align="aligncenter" width="600"]Chè thập cẩm Sanyo Chè thập cẩm Sanyo[/caption]

Chè thập cẩm có các loại đậu, cốm dẻo, dừa nạo, đậu phộng và nước cốt dừa có giá 17.000 đồng được nhiều người đánh giá là hợp lý so với chất lượng của cốc chè mình thưởng thức.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: số 206 đường 30 tháng 4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa 

3.Chè Huỳnh Văn Hớn

Đây cũng là một quán chè lâu năm, cha truyền con nối nổi tiếng ở TP. Biên Hòa. Hai món chè được nhiều người lựa chọn khi đến quán là chè ba bà và chè bắp nước dừa.

[caption id="attachment_3120" align="aligncenter" width="600"]Chè Huỳnh Văn Hớn Chè Huỳnh Văn Hớn[/caption]

Giá thành của quán chè này thì đúng là “chuẩn bình dân” vì đồng giá 10.000 cho các loại chè. Quán mở phục vụ khách từ 7 giờ - 22 giờ hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2 Huỳnh Văn Hớn, P. Tân Mai,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

4.Chè ngon Hà Nội

Đây là một trong những quán chè ngon không nên bỏ lỡ ở Đồng Nai. Món chè được nấu rất kì công thể hiện rõ được kĩ năng và trình độ của người nấu. Quán bán chè thập cẩm rất đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn. Chè thơm, vị không quá ngọt không hề ngấy, vị mịn, ngầy ngậy của chè làm cho bạn muốn ăn một miếng rồi ăn miếng nữa. 

[caption id="attachment_3121" align="aligncenter" width="600"]Chè ngon Hà Nội Chè ngon Hà Nội[/caption]

Thành phần của chè ở đây rất khác biệt như: các loại trân châu, thạch, đậu xanh, các loại hoa quả tươi, đậu đỏ, viên trôi nước, đôi khi có cả một miếng cốm xào thơm ngon, bổ dưỡng. 

Thông tin liên lạc: 

Địa chỉ:  228 30 Tháng 4, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:094 234 19 63

5.Thạch Chè 414

Vừa nghe đến cái tên đã biệt thành phần chính trong chè là gì rồi đúng ko nào .Chè vừa ăn không ngọt, ăn có vị thanh thanh rất dễ chịu. Chè thập cẩm với đỗ đen, dừa tươi, trân châu, hạt sen sẽ nếu được thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên. 

[caption id="attachment_3122" align="aligncenter" width="600"]Thạch Chè 414 Thạch Chè 414[/caption]

Món chè ngon không chỉ bởi hương vị chè mà còn bởi cách chế biến của chủ quán, chè được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận rất hợp với người ăn. Tuy nhiên quán nhỏ nên nếu muốn được thưởng thức món  chè hấp dẫn này bạn phải xếp hàng chờ đợi. 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:426 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:091 917 38 39

6.Chè Bưởi Hẻm 48

Ở đây có bán nhiều loại chè như: đậu xanh, thập cẩm, đậu đen, sâm bổ lượng, nhãn nhục, củ năng, cocktai... nhưng món ngon nhất chính là chè bưởi.

[caption id="attachment_3123" align="aligncenter" width="600"]Chè Bưởi Hẻm 48 Chè Bưởi Hẻm 48[/caption]

Chè bưởi ở đâu được nhận xét là thơm mùi đậu, béo vị nước cốt dừa, vỏ bưởi dai, giòn vẫn còn lưu luyến vị the đắng rất đặc biệt. Không ít thực khách đi đến đây đã bị chè bưởi “mê hoặc” và phải ăn 2 bát mới yên tâm đi về.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Hẻm 48 Đường 30 Tháng 4, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

7.Thạch chè 414

Không gian của quán Thạch chè 414 khá sạch sẽ nhưng hơi nhỏ, sẽ là một điểm trừ cho những nhóm khách hàng đi đông người. Đổi lại, đồ ăn, uống của quán khá ngon và rẻ, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng khách hàng

[caption id="attachment_3124" align="aligncenter" width="600"]Thạch chè 414 Thạch chè 414[/caption]

 Phong cách phục vụ khá nhanh nhẹn và lịch sự ở đây cũng khiến nhiều thực khách ưng ý.Ở đây ngoài các món chè còn có thêm trái câu theo mùa. Đặc biệt, món gỏi cuốn đã “lấy lòng” được rất nhiều khách hàng từng ghé qua Thạch chè 414.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 426B Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

8.Chè Cây Thị

Quán khá rộng, có nhiều loại chè được đựng gọn gàng trong những chiếc tô thủy tinh sạch sẽ, nhiều màu sắc rất hấp dẫn. Ngoài các món chè, ở đây còn phục vụ khách hàng cả các loại sinh tố, nước ép trái cây. 

[caption id="attachment_3125" align="aligncenter" width="600"]Chè Cây Thị Chè Cây Thị[/caption]

Bên cạnh đó, các “thánh ăn vặt” cũng có thể lựa chọn các món như gỏi đu đủ, bánh tráng trộn để câu chuyện của mình thêm rôm rả.Quán mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối và có giao hàng tận nơi cho khách có yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 7/8C, đường Hai Bà Trưng, xã Đông Tân Hiệp, TP. Biên Hòa

9.Chè khúc bạch Đỗ Quyên

Với những ai sợ béo, không thích ăn ngọt thì có thể lựa chọn chè khúc bạch ở đây vì có vị khá nhạt, mát. Ngoài ra, trái cây ở đây lúc nào cũng tươi ngon khiến nhiều thực khách thích thú song giá tiền lại bị cho là hơi cao.

[caption id="attachment_3126" align="aligncenter" width="600"]Chè khúc bạch Đỗ Quyên Chè khúc bạch Đỗ Quyên[/caption]

Quán có không gian rộng, gọn gàng và lúc nào cũng sạch sẽ. Chè Đỗ Quyên nằm ở. Hằng ngày, quán mở cửa từ 8 giờ - 22 giờ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: khu A42, Trần Công An, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa

10.Chè 57

Chè 57 bắt đầu mở cửa vào lúc 4 giờ chiều, phục vụ đủ các món chè như: đậu đen, đậu trắng, đậu xanh, chè thái thập cẩm... Ở đây, khách hàng còn được tăng giảm độ ngọt theo yêu cầu, miễn là phải “order” trước với cô bán hàng. 

[caption id="attachment_3127" align="aligncenter" width="600"]Chè 57 Chè 57[/caption]

Chất lượng của chè 57 được khách hàng feedback là “khỏi phải bàn”. Giá cả cũng vô cùng hợp túi tiền của học sinh, sinh viên với 10.000 - 15.000 đồng/ cốc chè tùy loại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

 

 

Coi thêm tại : Top 10 quán chè ngon cực lạ miệng tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/quan-che-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét