Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top xe khách Đồng Nai đi Sài Gòn chất lượng cao tại Biên Hòa Đồng Nai

Với mong muốn phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, các hãng xe ngày càng cải tiến và hoàn thành dịch vụ của mình tốt hơn nữa mong muốn khách hàng trải nghiệm một cách tốt nhất, thỏa mái nhất và tiện lợi nhất khi đi bất cứ đâu. Và tại Đồng Nai  có rất nhiều hãng xe giường nằm phục vụ cho nhu cầu đi lại từ Đồng Nai đến Sài Gòn nhưng để đạt được các tiêu chí mà khách hàng mong muốn thì rất ít vậy nên bài viết này sẽ là chia sẻ cho những ai đang muốn thuê cho mình một chuyến đi an toàn, chất lượng, thỏa mái và giá rẻ…

1.Quốc Cường Limousine – chuyên tuyến Hồ Chí Minh – Đồng Nai

Quốc Cường là nhà xe chuyên phục vụ hành khách trên toàn quốc tại các trục đường chính: TPHCM – Đồng Nai với hơn 50 xe hoạt động.

[caption id="attachment_3132" align="aligncenter" width="600"]Quốc Cường Limousine Quốc Cường Limousine[/caption]

Hiện nay đang là hãng xe giường nằm được nhiều người chọn lựa vì dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo. Lái xe và tiếp viên luôn được đào tạo và nâng cao kĩ năng nhằm nâng cao dịch vụ để phục vụ hành khách tốt hơn.

Thông tin liên hệ: 

Số điện thoại:025 1385 1581   | 028 3974 0814  | 02513 856 704

2.Đồng Nai Limousine

Là hãng xe lớn nổi tiếng lâu tại Đồng Nai. Những chuyến xe chạy xuyên suốt cả ngày lẫn đêm mà cầm tay lái là những vị tài xế có tâm đảm bảo an toàn cho hành khách.

[caption id="attachment_3133" align="aligncenter" width="600"]Đồng Nai Limousine Đồng Nai Limousine[/caption]

Những người lái xe và tiếp viên trên xe đều được đào tạo bài bản, nâng cao kĩ năng mềm định kì, luôn coi trong tính mạng con người lên trên hết. Đồng Nai limousine luôn tuyển những người có tâm và có tầm trong công việc.

Thông tin liên hệ: 

Số điện thoại: 0903.522.641

3.Nhà Xe Trường Thịnh Limousine

AN PHÚ TRƯỜNG THỊNH là công ty hoạt động trong lĩnh vực Du lịch. Với sự cố gắng không ngừng trong nhiều năm qua, bằng việc hoàn thiện dịch vụ, nhằm mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

[caption id="attachment_3134" align="aligncenter" width="600"]Nhà Xe Trường Thịnh Limousine Nhà Xe Trường Thịnh Limousine[/caption]

Thương hiệu AN PHÚ TRƯỜNG THỊNH hiện đang dần khẳng định là một trong những công ty cho thuê xe du lịch hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

Số điện thoại: 0911 600 600

4.Nhà xe Limousine AVIGO

AVIGO là một nhà xe mới phục vụ tuyến Đồng Nai- Sài Gòn. Lấy đi tưởng từ hạng ghế thương gia  máy bay. Nếu bạn muốn cảm nhận đi xe như đi máy bay sang chảnh và chất lượng thì đây là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

[caption id="attachment_3135" align="aligncenter" width="600"]Nhà xe Limousine AVIGO Nhà xe Limousine AVIGO[/caption]

Mọi dịch vụ tại nhà xe đều được đáp ứng một cách tiêu chuẩn hạng cao cấp nhất. Bạn hoàn toàn có thể phản ánh dịch vụ để được hưởng trọn chất lượng tuyệt vời tại đây.

Thông tin liên hệ: 

Số điện thoại: 19006772

5.Trường Thịnh Limousine

Là hãng xe giường nằm có dịch vụ tốt, phục vụ nhiệt tình chu đáo cho các hành khách. Trường Thịnh là một công ty cô phần hoạt động trong ngành Vận Tải.

[caption id="attachment_3136" align="aligncenter" width="600"]Trường Thịnh Limousine Trường Thịnh Limousine[/caption]

Những dòng xe giường nằm tại Trường Thịnh luôn trang bị đầy đủ các phụ kiện cao cấp, hệ thống xả thải hiện đại nhằm giảm thiểu khả năng ô nhiễm môi trường cũng như tiếng ồn.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ:5/4A Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Vietnam

Số điện thoại: +84 91 160 06 00

Coi thêm bài nguyên văn tại : Top xe khách Đồng Nai đi Sài Gòn chất lượng cao tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/xe-dong-nai-di-sai-gon-tai-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét