Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Top 10 shop áo khoác nữ chuẩn thời trang mới tại Biên Hòa Đồng Nai

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của bạn gái để vừa tôn lên vẻ đẹp vừa che chắn cơ thể tránh nắng nóng, khói bụi. Nếu bạn đang sống ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai và đang tìm kiếm những shop bán áo khoác đẹp, điệu thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng Sakura Fashion điểm qua top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Biên Hoà, Đồng Nai bạn nhé.

1.HYNPE

HYNPE là một shop thời trang luôn được xếp đầu bảng trong danh sách các cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất thành phố Biên Hoà. 

[caption id="attachment_3185" align="aligncenter" width="600"]HYNPE HYNPE[/caption]

Các bạn nữ vô cùng dễ dàng tìm kiếm cho mình những trang phục cực đẹp, cực  thời trang đã được phối sẵn tại đây. Tất nhiên, áo khoác cũng là một loại thời trang không thể thiếu của shop để phục vụ cho các bạn nữ. 

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://ift.tt/2ZeYZbv

Địa chỉ: 250 Đường 30 tháng 4, phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

2.Huyền Phi Boutique

Huyền Phi Boutique là một shop thời trang chuyên sỉ nối tiếng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Shop được các nàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ. 

[caption id="attachment_3186" align="aligncenter" width="600"]Huyền Phi Boutique Huyền Phi Boutique[/caption]

Là một shop chuyên sỉ số lượng lớn nên mẫu mã rất nhiều cho các nàng tha hồi lựa chọn. Áo khoác ở đây đều là "hàng chuẩn y hình 100%" cho các nàng tự tin thoải mái. Chị chủ shop lại cực kì dễ thương, tư vấn nhiệt tình, thân thiện cũng là một điểm cộng cho shop được yêu thích tới ngày nay.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://ift.tt/370mBn8

Địa chỉ: 1407 Phạm Văn Thuận, KP.2, P.Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

3.Couple TX

CoupleTX đã là một thương hiệu được giới trẻ ưa thích từ khá lâu. Các nàng có thể tìm mua những chiếc áo khoác theo mùa thật thời trang tại đây.

[caption id="attachment_3187" align="aligncenter" width="600"]Couple TX Couple TX[/caption]

Couple TX luôn có những lookbook đặc trưng theo mùa cho cả áo khoác, vì thế dù bạn vi vu trên biển vào mùa hè hay cần một chiếc áo ấm vào mùa đông thì cũng có thể chọn những sản phẩm tại CoupleTX.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216 Đường 30 tháng 4, Phường Trung Dũng, Biên Hòa, HCM, 810000

Điện thoại: 0327 225 837

4.Dâu Tây

Dâu Tây Fashion Shop là một cửa hàng quần áo đang rất hot tại Biên Hoà, được các cô gái đánh giá rất cao. Chỉ đọc qua tên thôi cũng đủ thấy sự ngọt ngào, thời trang của shop cũng dễ chịu, mềm mại và nữ tính như cái tên. 

[caption id="attachment_3188" align="aligncenter" width="600"]Dâu Tây Dâu Tây[/caption]

Một chiếc áo khoác có thể từ 350.000 lên đến 480.000 đồng, sẽ khá mắc so với những shop thời trang khác nhưng thời trang của Dâu Tây vẫn rất được ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://ift.tt/2sW7Y5e

Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai 

5.Nóng Store

Nóng Store có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ đối với các cô gái thường xuyên đi mua sắm, shopping ở Biên Hoà rồi nhỉ? Thế nhưng Sakura vẫn phải giới thiệu cho các bạn chưa biết đây là một cửa hàng thời trang rất được các cô gái yêu thích. 

[caption id="attachment_3189" align="aligncenter" width="600"]Nóng Store Nóng Store[/caption]

Sản phẩm ở đây đa dạng về mẫu mã và rất chất lượng. Một ưu điểm để các nàng mua hàng online yên tâm đó là hàng do shop tự chụp và người mẫu là của shop luôn nhé, không còn phải ám ảnh vì mua hàng online nữa.  

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://ift.tt/2ZehrRw

Địa chỉ: 52 Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

6.Chi Nguyễn

Các cô nàng đã chuẩn bị gì cho mùa hè rực rỡ chưa nào? Đến ngay shop Chi Nguyễn và "rinh về" những chiếc áo khoác rực rỡ cho mùa hè đi nhé, chắc chắn các cô nào yêu thích sắc màu sẽ vô cùng thích các mẫu áo khoác ở đây cho mà xem.

[caption id="attachment_3190" align="aligncenter" width="600"]Chi Nguyễn Chi Nguyễn[/caption]

Một chiếc áo khoác tại shop có giá khoảng từ 200.000 - 300.000 đồng, rất chất lượng luôn đấy nhé. Khi mua hàng, shop sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Biên Hòa. 

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://ift.tt/2PMRXru

Địa chỉ: Kiot 5 - 6, Chợ Tam Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai

7.Canifa

Canifa đã trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng sau hơn 10 năm hoạt động nhờ vào hoạt động kinh doanh, sản xuất các dòng sản phẩm len, sợi thành những mẫu mã thời trang phong phú và chất lượng cao. 

[caption id="attachment_3191" align="aligncenter" width="600"]Canifa Canifa[/caption]

Là một thương hiệu lớn, Canifa hiểu được nhu cầu của người dùng, từ đó sản xuất mặt hàng thời trang theo xu hướng, theo mùa. Các sản phẩm áo khoác ở Canifa tuy có giá thành hơi cao, có thể lên đến 750.000 đồng một chiếc áo khoác len thế nhưng chất vải lại vô cùng mềm, mịn, dễ chịu cho người mặc dù ở mùa nào trong năm.

Thông tin liên hệ:

Website:https://ift.tt/35OgJx5

Địa chỉ: L1-15C Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

8.Ninomaxx

Ninomaxx - một thương hiệu thời trang độc, chất dành cho giới trẻ. Ninomaxx không chỉ khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang Việt Nam mà còn cả Quốc Tế. 

[caption id="attachment_3192" align="aligncenter" width="600"]Ninomaxx Ninomaxx[/caption]

Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được một chiếc áo khoác hàng hiệu Việt Nam chất lượng cao nhưng mẫu mã vô cùng trẻ trung, năng động, phong cách thoải mái, không bó buộc theo một khuôn khổ nào. 

Thông tin liên hệ:

Website: https://ift.tt/2PJJftY

Địa chỉ:

- Shop 23-24-25 TTTM Big C Đồng Nai, KP1, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

- Vincom Biên Hòa, Đồng Nai Cửa hàng Ninomaxx Concept 

9.Labella

Labella - thương hiệu thời trang dành cho các quý cô, quý bà. Một chiếc đầm quyến rũ không thể nào phối với một chiếc áo khoác thể thao dày cộm, vậy thì giải pháp cho bạn là gì? 

[caption id="attachment_3193" align="aligncenter" width="600"]Labella Labella[/caption]

Labella là một nơi để các bạn có thể mua những chiếc áo khoác cực kì "bánh bèo", hoặc sang trọng. Thương hiệu Labella thì như một số bạn cũng có thể nghe qua là rất đắt đỏ, một chiếc áo khoác có giá từ 700.000 đồng, thế nhưng vào những dịp sale đặc biệt thì chỉ còn 200.000 - 300.000 đồng. Theo dõi Facebook của Labella để cập nhật tin tức mới nhất các bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://ift.tt/2Q9BIUn

Website: https://ift.tt/2ZbgV74

Địa chỉ: L2-14 Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

10.Giordano

Giordano là shop thời trang cuối cùng mà Sakura Fashion muốn giới thiệu đến các nàng. Bạn muốn có những chiếc áo khoác hoodie đơn giản nhưng cực kì thời trang thì hãy đến Giordano nhé.

[caption id="attachment_3194" align="aligncenter" width="600"]Giordano Giordano[/caption]

 Đây là một thương hiệu được các bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích chứ không chỉ riêng tại Việt Nam. Mẫu mã áo khoác ở đây vô cùng đa dạng phong phú đến mức bạn có quá nhiều lựa chọn không biết phải "rinh" chiếc nào về cho tủ quần áo của mình. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Vincom Biên Hoà

Số điện thoại: 0613 918298

Coi thêm ở : Top 10 shop áo khoác nữ chuẩn thời trang mới tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-ao-khoac-nu-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét