Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng bán mũ nón đẹp ngất ngây tại Biên Hòa Đồng Nai

Trong thời tiết nắng nóng như ở Đồng Nai thì mọi người phải sắm ngay cho mình một chiếc nón đẹp ngay nhé, vừa gọn gàng vừa tránh cho tóc khỏi bị cháy nắng. Nhưng để mua được những chiếc mũ, nón đẹp thì không phải bạn nữ nào cũng biết, sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn 10 shop bán mũ, nón đẹp nhất Đồng Nai, các bạn hãy tham khảo nhé.

1.Cửa hàng nón lưỡi trai - nón kết-snapback VNXK Store Khiêm

Đây là chuỗi cửa hàng thời trang dành riêng cho giới trẻ, không chỉ bán mũ, nón mà shop còn bán các mặt hàng về thiết bị dã ngoại. Shop không ngừng phấn đấu  nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm thời trang tốt và chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

[caption id="attachment_2949" align="aligncenter" width="600"]Store Khiêm Store Khiêm[/caption]

Với nhiều mẫu mã đa dạng, những chiếc mũ ở đây vừa chất lại vừa rẻ nên có rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 134 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại:+84 345 090 979

2.Nón Sơn 

Nhắc đến nón Sơn chắc hẳn ai cũng biết, vì nón Sơn có một hệ thống cửa hàng rất lớn và không chỉ ở sài gòn mà còn trải khắp các tỉnh thành khác trên cả nước, với 149 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam.

[caption id="attachment_2950" align="aligncenter" width="600"]Nón Sơn  Nón Sơn[/caption]

Nón sơn là hệ thống cửa hàng lớn với hàng trăm chi nhánh vì vậy mà các sản phẩm ở đây rất da dạng, từ mẫu mã, cho đến màu sắc cũng rất bắt mắt, hãy đến với hệ thống cửa hàng nón sơn tại tphcm để tha hồ lựa chọn nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:125 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại:+84 251 3816 606

3.Shop Max Safe 

Max Safe là một shop bán mũ bảo hiểm uy tín với nhiều loại mũ đa dạng đủ loại đủ màu sắc, đảm bảo an toàn, giá cả phải chăng, không gian bài trí rất hợp thẩm mỹ và ưng con mắt.

[caption id="attachment_2951" align="aligncenter" width="600"]Shop Max Safe  Shop Max Safe[/caption]

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại mũ bảo hiểm nào hoặc cửa hàng nào uy tín thì đây là sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 101/63Khu Phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Việt Nam

Số điện thoại:+84 93 851 91 39

4.ĐEN- Đồ phượt Biên Hòa 

 Chắc chắn ĐEN shop không còn là cái tên quá xa lạ đối với các Phượt thủ ở Đồng Nai. Đến đây các bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới mũ dành cho các Phượt thủ chính hiệu với đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá cả hợp với túi tiền.

 

[caption id="attachment_2952" align="aligncenter" width="600"]ĐEN- Đồ phượt Biên Hòa  ĐEN- Đồ phượt Biên Hòa[/caption]

Những chiếc mũ bảo hộ được cách điệu tinh tế, còn chần chừ gì nữa mà không đến với shop ngay hôm nay để tậu cho mình những chiếc mũ cá tính, phù hợp với mình nhất nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74/4 Phan Đình Phùng, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: +84 96 139 13 97

5.Phượt Star Shop

Khi vừa nghe đến cái tên mọi người đã đoán ngay ra được loại mũ shop bán gì rồi đúng không nào. Phượt Star mang đến cho khách hàng những chiếc mũ phượt an toàn với giá cả vô cùng hợp lí mà lại rất chi là thẩm mỹ.

[caption id="attachment_2953" align="aligncenter" width="600"]Phượt Star Shop Phượt Star Shop[/caption]

 Ngoài những sản phẩm như mũ bảo hiểm phượt, mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm fullface với đầy đủ các màu sắc và kiểu dáng khác nhau Bikersaigon còn cung cấp các mặt hàng như: găng tay, giáp bảo hộ … Phượt Star cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, giá hợp lí nhất, phục vụ nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hẻm 206 Xa lộ Hà Nội, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại:+84 93 853 25 44

6.Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm Nghĩa

Mũ bảo hiểm Nghĩa là chuỗi cửa hàng nón bảo hiểm uy tín nhất hiện nay không chỉ nhờ số lượng cửa hàng rộng khắp (5 cửa hàng), sản phẩm chất lượng cao, đa dạng; mà Dịch vụ cũng vô cùng tuyệt vời.

[caption id="attachment_2954" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm Nghĩa Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm Nghĩa[/caption]

Những nón bảo hiểm ở đây nhìn rất bắt mắt, thời trang, theo phong cách trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt các sản phẩm ở đây có giá từ thấp đến cao, chỉ 300k là bạn có thể sở hữu được một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng rồi. Hãy đến với shop bạn sẽ lại là chính bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 53 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 656 87 77

7.Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm An Đông

Cửa hàng bán mũ bảo hiểm chính hãng An Đông  là địa chỉ đáng tin cậy cho như ai đang có ý định mua cho mình một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng để đi phượt, hoặc để sử dụng trong công việc hằng ngày. Với cam kết chất lượng 100% nên các bạn có thể tuyệt đối yên tâm.

[caption id="attachment_2955" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm An Đông Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm An Đông[/caption]

An Đông là cửa hàng chuyên phân phối những sản phẩm chính hãng như: mũ bảo hiểm, găng tay, … nói chung là đồ bảo hộ xe máy, với cam kết về chất lượng và uy tín, An Đông là nơi để các bạn yên tâm mua sắm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 3 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3884 239

8.Shop Nón Thời Trang Lam

Nói đến nón đẹp là phải nhắc đến Nón thơi ftrang Lam, vì shop bán mũ thương hiệu hàn quốc với hơn rất nhiều  năm kinh doanh và thiết kế những dòng nón bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại.

[caption id="attachment_2956" align="aligncenter" width="600"]Shop Nón Thời Trang Lam Shop Nón Thời Trang Lam[/caption]

Nón thơi ftrang Lam  dần trở thành thương hiệu được đông đảo các bạn trẻ trên thế giới biết đến với những mẫu mã đa dạng độc đáo, được sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam, Thái Lan …

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Chợ Chiều, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 706 11 61

9.Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm Ngọc My

Đây cũng là một cửa hàng bán nón bảo hiểm chính hãng tại Đồng Nai với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp, chất lượng, chính hãng mà giá cả hợp lý và thời trang.

[caption id="attachment_2957" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm Ngọc My Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm Ngọc My[/caption]

Nón Bảo Hiểm Đẹp Ngọc My cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng như: GRS , Andes, fornix … và dòng nón chuyên dành cho các phượt thủ như: Darmtrax … . Với thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng phù hợp với từng vòng đầu, giá cả cạnh tranh, là địa điểm uy tín cho các bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 884 14 14

10.Cửa Hàng Nón Thời Trang Thúy

Là một trong những thương hiệu shop nón k khá nổi tiếng tại Đồng Nai được thành lập bởi nhóm những bạn trẻ với mục tiêu đưa thương hiệu thời trang Việt vươn tầm quốc tế. Sản phẩm chủ lực của shp Thanh Thúy  Việt Nam là mũ thời trang với điểm sáng tạo độc đáo chưa từng có trên thị trường.

[caption id="attachment_2958" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Nón Thời Trang Thúy Cửa Hàng Nón Thời Trang Thúy[/caption]

Lấy ý tưởng theo phong cách sành điệu trẻ trung của giới trẻ hiện đại đẻ tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm đa dạng về phong cách, làm cho các bạn cảm thấy thoải mải và tự tin mỗi khi ra đường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 356 30 Tháng 4, Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3821 511

Coi nguyên bài viết ở : Top 10 cửa hàng bán mũ nón đẹp ngất ngây tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/shop-mu-non-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét