Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng sữa bột cho bé đảm bảo chất lượng Biên Hòa Đồng Nai

Sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp những loại dưỡng chất cần thiết không thể thiếu cho trẻ nhỏ và người cao tuổi, người bệnh, bà bầu… Để giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về những địa chỉ mua sữa chất lượng, chính hãng cũng như các loại sữa dành cho mọi lứa tuổi, chúng tôi xin giới thiệu danh sách những cửa hàng sữa uy tín nhất tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai trong bài viết dưới đây!

1.Cửa hàng sữa Kim Hồng

Cửa hàng sữa Kim Hồng là cửa hàng chuyên cung cấp các loại sữa cho bé yêu từ 1 đến 10 tuổi như Care 100 Plus, Hanie Kid…với giá cả hợp lý, được đánh giá là khá ổn định so với mặt bằng chung tại các cửa hàng sữa khác trên địa bàn Biên Hòa. 

[caption id="attachment_3090" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Kim Hồng Cửa hàng sữa Kim Hồng[/caption]

Nếu các mẹ, các bố đang trong thời kì nuôi con nhỏ thì có thể ghé cửa hàng sữa Kim Hồng để mua sữa cho bé yêu nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 282, Trần Quốc Toản, Phường Bình Đa, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3838 455

2.Cửa hàng sữa Tùng Anh

Cửa hàng sữa Tùng Anh là một trong những chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm danh cho mẹ và bé với các chi nhánh trải đều khắp trên cả nước. 

[caption id="attachment_3091" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Tùng Anh Cửa hàng sữa Tùng Anh[/caption]

Sữa là một trong những mặt hàng chủ lực tại Cửa hàng sữa Tùng Anh với các loại sữa cho trẻ sơ sinh, sữa bột trẻ em mọi độ tuổi. Đến đây, các mẹ có thể tìm mua đủ loại sữa dành cho bé như Pediasure, Meiji, Similac, Friso… với sản phẩm đa dạng, giá cả cực kỳ phải chăng, hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các mẹ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1181, Đường Số 6, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 091 755 24 39

3.Cửa hàng sữa Lan Anh 25B

Sữa bột tại đây đều là những sản phẩm sữa dành cho em bé, được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mức giá phải chăng và an toàn về chất lượng dinh dưỡng. 

[caption id="attachment_3092" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Lan Anh 25B Cửa hàng sữa Lan Anh 25B[/caption]

Ngoài ra, Cửa hàng sữa Lan Anh 25B còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng kèm các sản phẩm, phụ kiện cho các bé nữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 25B, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 093 755 45 46

4.Cửa hàng sữa Thanh Hải

Không chỉ mang đến cho bé yêu những sản phẩm sữa giá tốt, chính hãng mà Cửa hàng sữa Thanh Hải còn mang đến cho các con những sản phẩm cần thiết trong quá trình phát tiển như núm ti, bình sữa, quần áo, tã bỉm, dụng cụ hút mũi…

[caption id="attachment_3093" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Thanh Hải Cửa hàng sữa Thanh Hải[/caption]

Vì vậy, khi có nhu cầu về sữa hoặc bất cứ vật dụng nào cho trẻ sơ sinh, mẹ và bé, các mẹ có thể ghé Cửa hàng sữa Thanh Hải để mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 59, Đồng Khởi, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0349 264 238

5.Cửa hàng sữa Mạnh Hải

Cửa hàng sữa Mạnh Hải là một trong các đại lý sữa vinamilk tại Đồng Nai, là cửa hàng chuyên phân phối sữa lớn nhất tại tp Biên Hòa với các loại sữa phong phú, đa dạng như sữa nước, sữa bột, sữa ăn dặm, sữa chua…

[caption id="attachment_3094" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Mạnh Hải Cửa hàng sữa Mạnh Hải[/caption]

Cửa hàng sữa Mạnh Hải hợp tác với nhiều hãng sữa lớn, uy tín như Vinamilk, Nan, Friso, Nestle, Anmum… nên giá thành tương đối rẻ so với các cửa hàng bán lẻ sữa khác trên địa bàn nhưng vẫn được đảm bảo về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Huỳnh Dân Sanh, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0764 601 245

6.Cửa hàng sữa Nuti Food Hằng Nga

Cửa hàng sữa Nuti Food Hằng Nga được coi là một cửa hàng tạp hóa lớn về sữa phục vụ cho mọi lứa tuổi với các loại sữa đa dạng như sữa tươi, sữa bột, sữa đậu nành…

[caption id="attachment_3095" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Nuti Food Hằng Nga Cửa hàng sữa Nuti Food Hằng Nga[/caption]

Các loại sữa tại đây được nhập về thường xuyên với tốc độ bán ra nhanh chóng, vì vậy chưa bao giờ có tình trạng sữa chất lượng kém hay sữa hết hạn xảy ra tại Cửa hàng sữa Nuti Food Hằng Nga.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thân Nhân Trung, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0837 311 219

7.Cửa hàng sữa Minh Dũng

Cửa hàng sữa Minh Dũng chuyên cung cấp nhiều loại sữa khác nhau dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ em. 

[caption id="attachment_3096" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Minh Dũng Cửa hàng sữa Minh Dũng[/caption]

Các sản phẩm sữa tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có uy tín trên thị trường với giá thành cạnh tranh nhất. Các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại đây cũng khá phong phú về chất lượng, chủng loại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15 tổ 1 khu phố 3, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 105 62 26

8.Cửa hàng sữa Phước Thái

Các sản phẩm sữa tại đây có đầy đủ chủng loại dành cho cả mẹ bầu và em bé như Optimum, Dielac, Vinamilk., Nestle… với giá tương đương các cửa hàng khác trên thị trường. 

[caption id="attachment_3097" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Phước Thái Cửa hàng sữa Phước Thái[/caption]

Tuy nhiên, các bà mẹ sẽ yên tâm hơn khi mua sữa tại Phước Thái bởi đây là chuối siêu thị lớn, chuyên nhập khẩu sữa với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: K60 Ấp 1, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai 

Điện thoại: 093 560 66 68

9.Cửa hàng sữa Giấc Mơ Việt

Cửa hàng sữa Giấc Mơ Việt chuyên cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa lâu năm và khá nổi tiếng tại Biên Hòa. Tất cả các loại sữa tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối chính hãng, được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất. 

[caption id="attachment_3098" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng sữa Giấc Mơ Việt Cửa hàng sữa Giấc Mơ Việt[/caption]

Giấc Mơ Việt sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng nhanh nhẹn, nhiệt huyết cùng vị trí tiện lợi, giúp khách hàng thuận tiện trong mua sắm cũng như rất hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số B1C Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Đồng Nai, 810020

Điện thoại: 0251 8878 678

 10.Cửa hàng bỉm sữa Tuyết Nhung

Tuy có vẻ ngoài không lớn, nhưng bên trong Cửa hàng bỉm sữa Tuyết Nhung lại có đầy đủ các loại sữa được xếp chồng lên nhau cao tới 2m. Các loại sữa tại đây đều được nhập từ những nhà phân phối chính hãng, luôn đảm bảo chất lượng. 

[caption id="attachment_3099" align="aligncenter" width="600"]Cửa hàng bỉm sữa Tuyết Nhung Cửa hàng bỉm sữa Tuyết Nhung[/caption]

Một số sản phẩm mà các mẹ rất ưa chuộng khi mua sắm tại đại lý sữa ensure gold Biên Hòa – Tuyết Nhung là các sản phẩm sữa từ những hãng nổi tiếng như Friso, Anmum, Abbott…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 097 979 91 83

Tham khảo thêm bài nguyên mẫu tại đây : Top 10 cửa hàng sữa bột cho bé đảm bảo chất lượng Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/cua-hang-sua-bot-cho-be-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét