Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 10 điểm chụp hình cưới đẹp như trong phim tại Biên Hòa Đồng Nai

Không ồn ào, tấp nập như phố thị Sài Gòn, Đồng Nai mang trong mình một sự tĩnh lặng riêng biệt, đem đến cho con người ta những cảm xúc riêng, mới lại, từ đó là nguồn cảm hứng tạo nên các bức ảnh cưới độc đáo, hấp dẫn. Đến với Đồng Nai các cặp đôi sẽ được trải nghiệm cảnh vật thiên nhiên mới lạ, độc đáo từ phong cách hiện đạo cho đến hoang sơ, mộc mạc. Tất cả đều được chứa đựng tại các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đồng Nai. Vậy những địa điểm đó có tên là gì?

1. Khu du lịch Thác Giang Điền

Là một trong những khu du lịch sinh thái cách thành phố Hồ Chí Minh 50km, đây được mệnh danh là Đà Lạt của miền Đông. Với nhiều vẻ đẹp đa dạng, giúp đem đến cho cặp đôi những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, sinh động nhất và mới mẻ nhất trong album ảnh cưới của mình. Sự hoang sơ, thơ mộng kết hợp với hình ảnh núi non hùng vĩ tạo cho cảnh vật nơi đây những màu sắc mới lạ mà không nơi nào có được.

[caption id="attachment_2320" align="aligncenter" width="600"]Khu du lịch Thác Giang Điền Khu du lịch Thác Giang Điền[/caption]

Đặc biệt là cảm giác êm đềm, bình yên của dòng sông Buông. Để có được những bức ảnh cưới đẹp nhất bạn nên đến đây vào mùa nắng, mùa mà dòng nước của thác Giang Điền có màu trắng bạc, đổ xuống một cách êm đềm, nhẹ nhàng như một dải lụa. Địa điểm này còn có một truyền thuyết tình yêu lãng mạn về một đôi trai gái. Vì vậy mà nhiều cặp đôi lựa chọn nơi đây làm phông nền cho bức ảnh cưới của mình với mong muốn có được tình yêu son sắt như trong chính truyền thuyết về thác Giang Điền.

Địa chỉ: Ấp Hòa Bình, xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

2. Thác Đá Hàn

Cách thành phố Hồ Chí Minh 70km chính là thác Đá Hàn một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách gần xa yêu thích. Đây được xem là địa điểm du lịch có một không hai tại Đồng Nai. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng khí trời của thiên nhiên cùng với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.

[caption id="attachment_2321" align="aligncenter" width="600"]Thác Đá Hàn Thác Đá Hàn[/caption]

Hình ảnh những phiến đá được xếp tầng tầng lớp lớp như hình ảnh của ruộng bậc thang hòa cùng dòng thác chảy xuống tung lên những bọt nước trắng xóa đem đến bạn những cảm giác tuyệt vời. Album ảnh cưới của các cặp đôi sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu có cảnh đẹp thiên nhiên này trong chính bức ảnh cưới của mình. Vậy nên nếu đã chọn Đồng Nai là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho mình thì đừng bỏ qua thác Đá Bàn nhé.

Địa chỉ: Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

3. Cù lao Biên Hòa

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đồng Nai tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là Cù lao Biên Hòa còn được gọi với cái tên thân thương khác là Cù lao Phố. Nơi đây nổi tiếng với ảnh đẹp đơn sơ, mộc mạc với hình ảnh hồ sen, nhà tranh, tường rào, ao cá,… kết hợp với những hàng cây xanh mướt mát mẻ và những vườn hoa đang khoe sắc thắm. Chính những chi tiết lý thú này đã tạo nên cho Cù lao Biên Hòa một bức tranh đầy màu sắc.

[caption id="attachment_2322" align="aligncenter" width="600"]Cù lao Biên Hòa Cù lao Biên Hòa[/caption]

Với những cặp đôi mong muốn có được những bức ảnh cưới đẹp, để đời thì đừng bỏ qua địa điểm lý tưởng này nhé. Không những giúp bạn trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà còn phần nào khắc họa lên những đường nét mới, giúp cho cuốn album ảnh cưới của cả hai trở nên độc đáo và mới mẻ hơn.

Địa chỉ: Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

4. Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Nếu cả hai là những người yêu thích những cảnh đẹp thiên nhiên và đặc biệt là màu xây của cây cối thì vườn quốc gia Nam Cát Tiên chính là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đồng Nai mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài không gian xanh mà cây cối đem lại mà đây còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý hiếm.

[caption id="attachment_2323" align="aligncenter" width="600"]Vườn quốc gia Nam Cát Tiên Vườn quốc gia Nam Cát Tiên[/caption]

Vậy nên nếu chụp ảnh cưới nơi đây bạn sẽ có được cho mình những phông nền ảnh cưới bắt mắt, ấn tượng với màu xanh của thiên nhiên sẽ giúp cho album ảnh cưới mang một màu sắc mới, đẹp hơn và đặc trưng hơn. Để có được những bức ảnh cưới để đời bạn nên đến vườn quốc gia Nam Cát Tiên vào mùa hạ.

Địa chỉ: Thuộc xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

5. Hồ Trị An 

Hồ Trị An chính là địa điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Nằm cách thành phố Biên Hòa 30km chính là cảnh đẹp nên thơ, huyền ảo có một không hai của Hồ Trị An. Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp hiếm có, sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ qua địa điểm chất lừ này trong album ảnh cưới của mình.

[caption id="attachment_2324" align="aligncenter" width="600"]Hồ Trị An  Hồ Trị An[/caption]

Một trong những điểm đặc biệt của Hồ Trị AN chính là hình ảnh đảo Ó nằm ngay giữa lòng hồ tách biệt với bên ngoài. Hình ảnh mặt hồ được bao phủ xung quanh bởi làn nước mênh mông, thấp thoáng xa xa hòn đảo nhỏ giữa lòng hồ tại nên một bức tranh đầy màu sắc mà đang chờ các cặp đôi khám phá. Ở mỗi thời khắc hồ Trị An lại mang trong mình một vẻ đẹp khác nhau.

Vì thế mà rất nhiều cặp đôi đã dành trọn một ngày tại địa điểm này để hoàn thành cuốn album ảnh cưới ấn tượng cho mình. Những góc chụp đẹp cùng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng sẽ giúp cho bạn có được bức ảnh cưới đẹp tại Hồ Trị An.

Địa điểm: Huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

6. Làng du lịch Tre Việt

Trong danh sách những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đồng Nai thì làng du lịch Tre Việt là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Với hình ảnh không gian làng quê yên bình làm nổi bật lên hình ảnh miền quê sông nước. Mang hương vị miền quê sông nước Nam Bộ đến với album ảnh cưới của mình, giúp cho bộ ảnh cưới trở nên sinh động, bắt mắt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

[caption id="attachment_2325" align="aligncenter" width="600"]Làng du lịch Tre Việt Làng du lịch Tre Việt[/caption]

Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ có được những shoot hình cưới độc đáo với những trò chơi dân gian tại làng du lịch Tre Việt. Những tạo hình trên thuyền Kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo,… sẽ phần nào đem đến sự độc đáo, mới lạ cho toàn bộ khung hình, giúp cho album đỡ nhàm chán hơn.

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng

7. Cánh đồng Cỏ Lau 

Phông nền tiếp theo cho album ảnh cưới dành cho các cặp đôi chính là hình ảnh của cánh đồng cỏ lau. Bạn nên bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của đồng cỏ lau tại Đồng Nai. Thời điểm phù hợp là vào tháng 10 hằng năm, khi mà những bông lai đầu tiên bắt đầu nở, vì thời gian hoa nở khá ngắn vì thế bạn nên nắm bắt đúng thời gian để có được những shoot hình cưới đẹp nhé.

[caption id="attachment_2326" align="aligncenter" width="600"]Cánh đồng Cỏ Lau  Cánh đồng Cỏ Lau[/caption]

Hình ảnh những bông lau trắng mềm nổi bật giữa khung trời sẽ là background ấn tượng cho chính album ảnh cưới của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi các cặp đôi được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên của đất trời, với cánh đồng cỏ lau bất tận tạo nên cho mình những shoot ảnh cưới đẹp có một không hai.

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

8. Khu du lịch Bửu Long 

Được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ của miền tây sông nước. Đây được xem là khu dịch lịch nổi tiếng nhất nhì tại Biên Hòa, Đồng Nai. Vì thế nếu đã chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đồng Nai thì bạn không nên bỏ qua khu du lịch Bửu Long này nhé. Bất cứ ai một khi đã đến đây đều bị bất ngờ và cuốn hút bởi chính vẻ đẹp thiên nhiên không chê vào đâu được. 

[caption id="attachment_2327" align="aligncenter" width="600"]Khu du lịch Bửu Long  Khu du lịch Bửu Long[/caption]

Với vô vàn những góc chụp ảnh cưới đẹp như: thung lũng tình yêu, vườn hoa hướng dương, hoa hồng và hoa Salvia là những góc chụp hình ấn tượng có một không hai. Ngoài đến đây chụp ảnh cưới bạn có thể kết hợp đi du lịch để giải tỏa. Một công đôi việc sẽ rất tuyệt vời đấy, không những tiết kiệm được chi phí mà còn giúp cho cả hai có khoảng thời gian thoải mái trước khi cưới.

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Kp4, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

9. Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đồng Nai hiện nay được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 100km chính là khung cảnh thiên nhiên mơ mộng của công viên suối Mơ. Cảnh đẹp nên thơ nơi đây được ví như thiên đường “rừng biển” được thiên nhiên ưu ái một cách đầy ấn tượng. Hình ảnh những con thác, dòng suối hòa cùng cây cỏ nơi đây tạo nên một cảnh đẹp thiên nhiên mơ mộng khiến ta nao lòng.

[caption id="attachment_2328" align="aligncenter" width="600"]Công viên Suối Mơ Công viên Suối Mơ[/caption]

Sẽ rất tuyệt vời khi các cặp đôi có thể lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời mình ngay tại nơi đây. Mặt hồ trong veo cùng với hình ảnh cây cầu nhỏ sẽ tạo nên nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các cặp đôi. Từ đó tạo nên những shoot hình cưới đầy ấn tượng giúp album ảnh cưới có được màu sắc mới nổi bật hơn, bắt mắt hơn.

Địa chỉ: xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

10. Khu du lịch vườn Xoài

Vườn Xoài là một trong số những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng được nhiều cặp đôi trẻ quan tâm nhất hiện nay. Ngoài chụp ảnh cưới bạn có thể kết hợp luôn vui chơi nghỉ dưỡng. Với tổng diện tích lên đến 50ha được bao phủ với cây cối xanh tươi, um tùm, đem đến cảnh vật thiên nhiên ấn tượng. Đây cũng là điều kiện lý tưởng giúp các cặp đôi có thể dễ dàng hòa vào không gian của thiên nhiên, từ đó tạo ra những shoot hình cưới đẹp cho album của mình.

[caption id="attachment_2329" align="aligncenter" width="600"]Khu du lịch vườn Xoài Khu du lịch vườn Xoài[/caption]

Hình ảnh những thảm cỏ xanh mượt mà giữa một vùng trời thơ mộng sẽ là background tuyệt vời tạo nên những shoot ảnh cưới có một không hai. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đồng Nai thì đừng bỏ qua khu du lịch vườn Xoài nhé.

Địa chỉ: số 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Xem thêm bài nguyên mẫu tại : Top 10 điểm chụp hình cưới đẹp như trong phim tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/diem-chup-hinh-cuoi-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét