Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 10 cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ đẹp mê mẫn tại Biên Hòa Đồng Nai

Đồ gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình có điều kiện kinh tế và ưa thích phong cách mộc mạc, giản dị nhưng hiện đại. Hầu hết các gia đình chọn cách trang trí đồ gỗ nội thất cho căn nhà của mình để thể hiện sự trân trọng những giá trị thiết thực trong không gian sống của gia đình, thể hiện tình yêu các giá trị văn hóa. Và cũng là thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế và cá tính. Bạn cũng đang có nhu cầu mua đồ gỗ để trang trí thêm cho không gian căn nhà bạn, mà chưa biết nên đến địa chỉ đồ gỗ nào tại Đồng Nai có nhiều mẫu mã và đa dạng các dòng sản phẩm, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1.Nhà Xưởng Hoàng Gia

Những bộ bàn ghế Hoàng Gia cho ra thị trường đều được đánh giá cao về độ tinh sảo sắc nét đến từng cm. Điều khác biệt lớn nhất tại đây với các cửa hàng khác là hình dáng ghế cổ được thực hiện rất xuất sắc. Hình dạng ghế không quá to nhưng lại chắc chắn. Đường nét nhỏ nhưng lại tinh sảo. Những tác phẩm được các nghệ nhân thể hiện có thể nói là đi vào lịch sử văn hóa.

[caption id="attachment_2293" align="aligncenter" width="600"]Nhà Xưởng Hoàng Gia Nhà Xưởng Hoàng Gia[/caption]

Các sản phẩm được làm chủ yếu từ các chủng loại gỗ tự nhiên cao cấp thuộc nhóm một như: Gỗ Gụ, Gỗ Hương, Gỗ Mun, Gỗ Trắc… Các sản phẩm đồ gỗ tại cửa hàng đều được làm từ đôi tay khéo léo của các nghệ nhân trong ngành gỗ mỹ nghệ, với sự chăm chút, tỉ mỉ tới từng chi tiết, các đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo và có hồn, đảm bảo sẽ luôn vừa lòng mọi yêu cầu sành sỏi của quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: KCN Long Đức, Ấp 8, An phước, Long Thành, Đồng Nai 

Email: hoanghuy576@gmail.com

Hotline: 0858.757.677 - 0989.236.678 - 0772.579.679

2.Cửa Hàng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Hồng Thịnh

Đồ gỗ mỹ nghệ Hồng Thịnh là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ từ nhiều năm nay ở Đồng Nai, với tiêu chí "Tốt gỗ tốt cả nước sơn", là địa chỉ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồ gỗ cao cấp, có chất lượng và mẫu mã vượt trội. 

[caption id="attachment_2294" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Hồng Thịnh Cửa Hàng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Hồng Thịnh[/caption]

Tất cả các sản phẩm được làm bằng những loại gỗ tự nhiên quý hiếm, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đẳng cấp. Đặc biệt các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đều được làm hoàn toàn thủ công của những đôi tay khéo léo của người thợ thủ công có trên 10 năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, đa dạng nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 751 85 42

3.Đồ gỗ Nội thất Hố Nai

Nhãn hiệu đồ gỗ Mỹ Nghệ Hố Nai được coi là một trong những hãng đồ gỗ hàng đầu trên thị trường đồ gỗ tại Đồng Nai, với chủng loại hàng đa dạng, hầu hết là gỗ nhóm 1 như hương, gụ,... Với kiểu dáng độc đáo, giá lại rất hợp lý. Hầu hết các sản phẩm của hãng hầu hết được các kỹ sư Đức 20 năm kinh nghiệm thiết kế với kiểu dáng đặc sắc, không trộn lẫn các sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường chung. 

[caption id="attachment_2295" align="aligncenter" width="600"]Đồ gỗ Nội thất Hố Nai Đồ gỗ Nội thất Hố Nai[/caption]

Sau khi được các nghệ nhân hàng đầu thi công, số hàng đó lại được tinh chế kỹ lại, từ trong ra ngoài. Đánh ráp kỹ, nuột chảy, xong mới đưa vào phun sơn PU. Đạt yêu cầu về thành phẩm: hàng giữ được đường nét sắc xảo, màu gỗ quý tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 322 Lê Ngô Cát, Kp5, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000

Điện thoại: 090 709 11 09

4.Gỗ mỹ nghệ Thiên Phúc

Đồ gỗ mỹ nghệ Thiên Phúc với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ trong nhiều năm, thương hiệu Thiên Phúc đã tạo được uy tín, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng tại khu vực Đồng Nai nói riêng và khách hàng trên toàn quốc nói chung.

[caption id="attachment_2296" align="aligncenter" width="600"]Gỗ mỹ nghệ Thiên Phúc Gỗ mỹ nghệ Thiên Phúc[/caption]

Đồ gỗ Thiên Phúc nhận làm tất cả các sản phẩm về đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp theo yêu cầu về mẫu mã, kích thước. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn tâm huyết với nghề chắc chắn khi đến với đồ gỗ Thiên Phúc quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 098 867 87 79

5.Cửa Hàng Đồ Gỗ Hà Tiêu

Đồ gỗ mỹ nghệ Hà Tiêu là địa chỉ sản xuất đồ gỗ nổi tiếng tại Đồng Nai. Bằng sự tinh tế của mình trong việc điêu khắc và thiết kế ra các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tinh túy nhất. 

[caption id="attachment_2297" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Đồ Gỗ Hà Tiêu Cửa Hàng Đồ Gỗ Hà Tiêu[/caption]

Cơ sở sản xuất đồ gỗ Hà Tiêu đã nhận thấy được rằng để có một sản phẩm đồ gỗ đẹp nhất, giá cả hợp lý nhất thì cần phải có sự tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm với các sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ. Vì thế cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Hà Tiêu không ngừng học hỏi những kỹ thuật trạm khắc sản phẩm trong và ngoài nước để chế tác ra những tuyệt phẩm chạm khắc về đồ gỗ mỹ nghệ tinh tế nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Hoàng, Thị Trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 091 892 61 07

6.Đồ gỗ mỹ nghệ Tâm Mộc

Đồ gỗ mỹ nghệ Tâm Mộc - thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ, đồ gỗ tự nhiên cao cấp trong top đầu tại Đồng Nai. Đồ gỗ Tâm Mộc chuyên sản xuất và kinh doanh, sản xuất các mặt hàng đồ gỗ nội thất được làm chủ yếu từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp: gỗ Gụ, gỗ Mun, gỗ Hương, gỗ Trắc... 

[caption id="attachment_2298" align="aligncenter" width="600"]Đồ gỗ mỹ nghệ Tâm Mộc Đồ gỗ mỹ nghệ Tâm Mộc[/caption]

Mỗi sản phẩm của Đồ gỗ mỹ nghệ Tâm Mộc được sản xuất, hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết. Đồ gỗ mỹ nghệ Tâm Mộc có đội ngũ chuyên gia, thợ kỹ thuật khéo léo và giàu kinh nghiệm được tuyển chọn từ những làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ truyền thống, bên cạnh đó Đồ gỗ mỹ nghệ Tâm Mộc có những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, thiết kế mẫu chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cao nhất của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TT. Tân Phú, Tân Phú, Đồng Nai

Điện thoại: 090 233 32 65

7.Đồ gỗ Xuân Bắc

Đồ gỗ Xuân Bắc là địa chỉ đồ gỗ uy tín tại Đồng Nai. Chuyên cung cấp các mặt hàng về gỗ đa dạng và phong phú. Với các loại gỗ quý đa dạng, phong phú kết hợp với đôi bàn tay khéo léo đa tài của các nghệ nhân đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ đạt thẩm mỹ, mỹ thuật cao và độc đáo đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

[caption id="attachment_2299" align="aligncenter" width="600"]Đồ gỗ Xuân Bắc Đồ gỗ Xuân Bắc[/caption]

Đến với Đồ gỗ Xuân Bắc quý khách hàng có thể tìm thấy bộ sưu tập đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp với mẫu mã phong phú, đa dạng, mọi sản phẩm được thiết kế hài hòa, tinh tế phù hợp với không gian nội thất truyền thống hay hiện đại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Hoà, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 876 23 62

8.Cơ Sở Sản Xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Thành Nhân

Đồ gỗ mỹ nghệ Thành Nhân là cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ cao cấp như: gỗ Sưa, gỗ Trắc, gỗ Mun, gỗ Hương, là địa chỉ chuyên bán buôn và bán lẻ các đồ gỗ mỹ nghệ như: sập, bàn ghế, tủ, giường, đồng thời có các tranh khảm, khung ảnh, kệ tivi, đồ thờ... 

[caption id="attachment_2300" align="aligncenter" width="600"]Cơ Sở Sản Xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Thành Nhân Cơ Sở Sản Xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Thành Nhân[/caption]

Tất cả các sản phẩm đồ gỗ được chạm khắc rõ nét, tinh xảo. Từ công đoạn chọn gỗ, sơ chế, đục thô, tạo hình... tất cả đều được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận với tinh thần tập trung cao nhất của những người thợ giỏi nghề nơi đây. Đồ gỗ mỹ nghệ Thành Nhân hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm mới, hiện đại mang nét đẹp truyền thống gửi đến quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Bình Minh, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0336 185 553

9.Cửa Hàng Đồ Gỗ Nội Thất Vinh

Cửa hàng đồ gỗ nội thất Vinh từ lâu đã là nguồn cung cấp đồ gỗ được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ, Cửa hàng đồ gỗ nội thất Vinh từ lâu đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng tại khu vực Đồng Nai và nhiều địa bàn lân cận. 

[caption id="attachment_2301" align="aligncenter" width="600"]Cửa Hàng Đồ Gỗ Nội Thất Vinh Cửa Hàng Đồ Gỗ Nội Thất Vinh[/caption]

Các sản phẩm của đồ gỗ Vinh được làm từ gỗ tự nhiên 100%. Các sản phẩm đều được chế tác dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới và nâng cao tay nghề. Cửa hàng đồ gỗ nội thất Vinh chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 316 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 799 47 24

10.Đồ Gỗ Sơn Đông - Chi Nhánh Đồng Nai

Những sản phẩm của Đồ gỗ Sơn Đông bắt đầu từ những nguyên liệu gỗ chất lượng được sàng lọc để đảm bảo chỉ có những chất liệu gỗ có đặc tính tốt nhất mới được phép đưa vào dây chuyền sản xuất. Sau khi những khối gỗ đã được tuyển chọn, sẽ được những người thợ xử lý độ ẩm để qua nhiều năm sử dụng, sản phẩm Đồ gỗ Sơn Đông đều không bị tác động bởi khí hậu nhiệt đới làm thay đổi giá trị sản phẩm. 

[caption id="attachment_2302" align="aligncenter" width="600"]Đồ Gỗ Sơn Đông - Chi Nhánh Đồng Nai Đồ Gỗ Sơn Đông - Chi Nhánh Đồng Nai[/caption]

Những người thợ tại xưởng sản xuất Đồ gỗ Sơn Đông đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những người thợ giàu kinh nghiệm tại vùng đất Đồng Nai. Những sản phẩm từ xưởng sản xuất Đồ gỗ Sơn Đông đều được làm thủ công và mang dấu ấn riêng từ những đôi tay tài hoa của những người thợ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: K.2/59, Nguyễn Tri Phương, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 76000

Điện thoại: 096 247 83 37

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại : Top 10 cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ đẹp mê mẫn tại Biên Hòa Đồng Nai



source https://top10dongnai.com/do-go-my-nghe-bien-hoa-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét